EV car Wuling Wuling Hongguang Mini EV Wuling MINI EV GameBoy Edition รถยนต์ไฟฟ้า

Wuling MINI EV GameBoy Edition โดนใจวัยรุ่นกับสี่สไตล์ที่ใช่ แรงขึ้นกว่าเดิม 

SAIC-GM-Wuling เปิดตัว Wuling MINI EV GameBoy Edition เอาใจวัยรุ่นยุคใหม่ด้วยสี่ธีม โดนใจทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสมรรถนะที่แรงขึ้นกว่าเดิม

Home / AUTO / Wuling MINI EV GameBoy Edition โดนใจวัยรุ่นกับสี่สไตล์ที่ใช่ แรงขึ้นกว่าเดิม 

SAIC-GM-Wuling ฉลองความสำเร็จของ Hong Guang Mini EV รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ขายดีที่สุดในจีน พร้อมตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อิเนื่องด้วยการเปิดตัว Wuling MINI EV GameBoy Edition เอาใจวัยรุ่นยุคใหม่ด้วยสี่ธีม โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

Wuling-MINI-EV-GameBoy
Interstellar Roaming

โดยทั้งสี่ธีมนี้จะประกอบไปด้วย Hurricane Phantom เอาใจสายสปอร์ตด้วยโทนสีดำและแดง, Jungle Crossing ตัวถังสีเขียวพร้อมดีคอลลายพรางเอาใจสายธรรมชาติ, Party Sweetheart โทนสีครีม พร้อมดีคอลสีน้ำตาลที่ให้ทั้งความหวาน และเอ็กซ์ตรีมในหนึ่งเดียว ปิดท้ายด้วย Interstellar Roaming ด้วยโทนสีขาวพร้อมลายดีคอลที่ดูล้ำสมัยราวกับหลุดมาจากเกม

Party Sweetheart

โดยทุกรุ่นจะได้รับการเสริมราวยึดบนหลังคา พร้อมกล่องเก็บสัมภาระเป็นออพชั่นมาตรฐาน ยกเว้น Party Sweetheart ที่จะได้รับกระบะบนหลังคาแทน และโลโก้ GameBoy Edition บนเสา C

Jungle Crossing

นอกจากนี้ยังได้นำเสนอการปรับโฉมรูปลักษณ์ใหม่ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น อาทิ ไฟหน้า LED ปรับโฉมใหม่ พร้อมไฟ LED Daylight ที่ยาวพาดใต้ฝากระโปรงหน้า และโลโก้เรืองแสง, กระจังหน้าปิดทึบที่คัสตอมลวดลายเฉพาะ, กันชนหน้า-หลังแบบใหม่

ขนาดตัวรถก็ได้รับการปรับเพิ่มเล็กน้อย อาทิ ตัวถังยาวขึ้น 80 มม. เป็น 2,997 มม. ความสูงลดลง 17 มม. เป็น 1,604 มม.

Hurricane Phantom

ด้านระบบขับเคลื่อนก็ได้รับการยกระดับใหม่ให้มีสมรรถนะที่สูงกว่าเดิม ด้วยแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอรอน-ฟอสเฟตความจุใหม่ขนาด 26 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง กับมอเตอร์ไฟฟ้าที่อัปเกรดใหม่จากเดิม 27 แรงม้า เป็น 41 แรงม้า ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุมากขึ้น คาดว่าจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 300 กม./ชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ซึ่งมากกว่ารุ่นมาตรฐานถึง 100 กม. โดยประมาณ

Wuling MINI EV GameBoy

สำหรับรายละเอียดราคาของ Wuling MINI EV GameBoy Edition จะเปิดเผยเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com