Moto Expo 2021 สินเชื่อรถทีทีบีไดรฟ์

ที่สุดแห่งปี สุดคุ้มฟรี 3 ต่อ! Moto Expo 2021 เลือกรถแล้วให้ #บอกเค้าเอาสินเชื่อรถทีทีบีไดรฟ์

สำหรับใครที่กำลังมองหาสินเชื่อรถยนต์ สำหรับงาน Motor Expo 2021 นี้ ทีทีบีไดรฟ์ (ttb DRIVE) ผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือ และมีประสิทธิภาพในการบริการ มาพร้อมข้อเสนอแห่งปี สินเชื่อรถยนต์ใหม่ ทีทีบีไดรฟ์ ให้สุดคุ้มถึงฟรี…

Home / AUTO / ที่สุดแห่งปี สุดคุ้มฟรี 3 ต่อ! Moto Expo 2021 เลือกรถแล้วให้ #บอกเค้าเอาสินเชื่อรถทีทีบีไดรฟ์

สำหรับใครที่กำลังมองหาสินเชื่อรถยนต์ สำหรับงาน Motor Expo 2021 นี้ ทีทีบีไดรฟ์ (ttb DRIVE) ผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือ และมีประสิทธิภาพในการบริการ มาพร้อมข้อเสนอแห่งปี สินเชื่อรถยนต์ใหม่ ทีทีบีไดรฟ์ ให้สุดคุ้มถึงฟรี 3 ต่อ

Motor Expo 2021 ออกรถใหม่ป้ายแดง กับ สินเชื่อรถยนต์ ทีทีบีไดรฟ์ 

เพียงออกรถยนต์ใหม่กับสินเชื่อรถยนต์ ทีทีบีไดรฟ์ พร้อมเปิดบัญชี ttb all free สมัครและเข้าใช้งาน แอป ttb touch พร้อมรับฟรี!! ประกันอุบัติเหตุ (PA) วงเงินคุ้มครอง 30,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย.- 31 ธ.ค. 64 และเกิดสัญญาออกรถยนต์ภายในวันที่ 28 ก.พ. 65

  • ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว
  • เงินดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 0% จากราคารถยนต์
  • ผ่อนชำระได้สูงสุดถึง 84 เดือน
  • โปรโมชั่นสุดคุ้ม ฟรีถึง 3 ต่อ! ตลอดเดือนธันวาคม 2564
  • จริงใจ ใส่ใจ เข้าใจ ห่วงใย ในแง่ของการให้บริการที่เป็นมากกว่าสินเชื่อรถ เพราะสินเชื่อรถยนต์ใหม่ทีทีบีไดรฟ์คำนึงถึงความคุ้มค่าเพื่อให้ชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษจากสินเชื่อรถยนต์ทีทีบีไดรฟ์ที่ให้ฟรีถึง 3 ต่อ

สินเชื่อรถ ทีทีบีไดรฟ์ สุดคุ้มฟรี 3 ต่อ ที่สุดข้อเสนอแห่งปี

จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี ในงาน Motor Expo 2021 เมื่อออกรถยนต์ใหม่กับ สินเชื่อรถยนต์ใหม่ ทีทีบีไดรฟ์ 

ต่อที่ 1 ช่วยผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์คนละครึ่ง จำนวน 1 งวด สูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท และ รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุ (PA) วงเงินคุ้มครองสูงสุด 30,000 บาท

ช่วยผ่อนค่างวด คนละครึ่ง หนึ่งงวด สูงสุด 5,000 บาท แถมยังมี ประกันอุบัติเหตุ (PA) วงเงินคุ้มครอง 30,000 เพียงสมัคร สินเชื่อรถยนต์ใหม่ ทีทีบีไดรฟ์ พร้อมเปิดบัญชี ttb all free สมัครและเข้าใช้งานแอป ttb touch ตั้งแต่ วันที่ 30 พ.ย. 64 – 31 ธ.ค. 64 และได้รับการอนุมัติพร้อมทำสัญญาเช่าซื้อ ภายในวันที่ 28 ก.พ. 65 ทั้งภายในงานและทั่วประเทศ

และพิเศษสำหรับภายในงาน Motor Expo 2021 ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย. – 12 ธ.ค. 64  ที่บูธ ทีทีบีไดรฟ์ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เท่านั้น

ต่อที่ 2 รับฟรี! DRIVE Air Purifier (เครื่องฟอกอากาศคล้องคอ) มูลค่า 2,000 บาท

เพียงสมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ ทีทีบีไดรฟ์ ภายในงาน พร้อมลงทะเบียน รับของสมนาคุณที่บูธ ทีทีบีไดรฟ์ 

ต่อที่ 3 รับเพิ่ม บัตรกำนัล Starbucks Card มูลค่า 100 บาท 

และสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่ ทีทีบีไดรฟ์ แล้ว เปิดบัญชี ttb all free พร้อมสมัครและเข้าใช้งาน ttb touch ที่บูธในในงานเท่านั้น จะได้รับบัตรกำนัล Starbucks Card มูลค่า 100 บาท ไปเลย  

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิต ttb เมื่อมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข ภายในงาน Motor Expo 2021 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000 บาท ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สินเชื่อรถยนต์ใหม่ ทีทีบีไดรฟ์, ttb contact center 1428 และ Facebook : ttb DRIVE – สินเชื่อรถยนต์ ทีทีบีไดรฟ์

#บอกเค้าเอาสินเชื่อรถทีทีบีไดรฟ์ #ออกรถใหม่มั่นใจสินเชื่อทีทีบีไดรฟ์  #ttbDRIVE #สินเชื่อรถใหม่ #มากกว่าสินเชื่อรถเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ธนชาตไดรฟ์เปลี่ยนเป็นทีทีบีไดรฟ์