#8080Cafe #blackdogbkk #BMWMotorradTH #BMWR18 #labhommes #MakeLifeARideTH #ratthzart_studio #RubyHelmetsThailand #rush__official #salisa_official #SmithsVintageClub

BMW Motorrad ปล่อยแฟชั่นเซ็ตประกบคู่ R 18 First Edition

BMW R 18 ถือเป็นครุยเซอร์สไตล์เฮอริเทจจากค่าย BMW Motorrad ที่สร้างความโดดเด่นผ่านการสืบสานงานดีไซน์มาจาก BMW R 5 ที่ได้รับยกย่องว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่สวยที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก แต่สิ่งที่ทำให้ R 18 แตกต่างมากขึ้น…

Home / AUTO / BMW Motorrad ปล่อยแฟชั่นเซ็ตประกบคู่ R 18 First Edition

BMW R 18 ถือเป็นครุยเซอร์สไตล์เฮอริเทจจากค่าย BMW Motorrad ที่สร้างความโดดเด่นผ่านการสืบสานงานดีไซน์มาจาก BMW R 5 ที่ได้รับยกย่องว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่สวยที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก แต่สิ่งที่ทำให้ R 18 แตกต่างมากขึ้น คือเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้ขี่ง่ายและปลอดภัยยิ่งกว่า

ด้วยตัวรถที่สานต่อความสวยคลาสสิคเรียบหรู แต่โดดเด่นสะดุดตาจากถังน้ำมันรูปหยดน้ำ และเส้นคู่สีขาวเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมตัวเครื่องทรงพลังด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 1800 ซีซี ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่บีเอ็มดับเบิลยูเคยผลิตมา

และสำหรับในแฟชั่นเซ็ตนี้ BMW Motorrad ตั้งใจให้เห็นถึงส่วนผสมของความคลาสสิคและมีสไตล์ในนิยามใหม่ที่จะถูกใจทั้งสายมอเตอร์ไซค์และสายแฟชั่นจึงได้เลือกจับคู่กับ BMW R 18 First Edition ที่วางจำหน่ายในปีนี้เท่านั้น ซึ่งมีจุดเด่นคือตราและข้อความระบุว่าเป็น ‘FIRST EDITION’ ที่สามารถมองเห็นได้เด่นสะดุดตา รวมถึงการลากเส้นคู่สีขาว และการออกแบบโดยชุบโครเมียมที่ถอดแบบออกมาจากรุ่นแรกได้อย่างลงตัว