Kawasaki Kawasaki Z650RS คาวาซากิ รุ่นปรับโฉม

Kawasaki Z650RS รูปลักษณ์ใหม่ สปอร์ตเรโทร งดงามทันสมัยกว่าเดิม

Kawasaki Heavy Industries เผยโฉม 2022 Z650RS รูปลักษณ์ใหม่ สวยงามยิ่งขึ้น โดยยังคงกลิ่นอายสไตล์เรโทร ร่วมกับความโดดเด่นจาก Z900RS อย่างลงตัว

Home / AUTO / Kawasaki Z650RS รูปลักษณ์ใหม่ สปอร์ตเรโทร งดงามทันสมัยกว่าเดิม

Kawasaki Heavy Industries ได้เผยโฉม 2022 Kawasaki Z650RS รูปลักษณ์ใหม่ สปอร์ตเท่ นั่งสบายยิ่งขึ้น โดยยังคงกลิ่นอายสไตล์เรโทรไว้อย่างลงตัว งดงามในระดับสากล

Kawasaki Z650RS มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 4 วาล์ว 4 จังหวะ DOHC ความจุ 649 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ เน้นให้แรงบิดสูงในย่านความเร็วต่ำถึงปานกลาง เพื่อการขับขี่บนท้องถนนที่ง่ายดาย สมูทลงตัว พร้อมคันเร่งที่นุ่มนวลและเบากว่าเดิม รวมถึงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดียิ่งขึ้น

Kawasaki Z650RS

ด้วยเฟรมถัดที่มีความกระชับและน้ำหนักเบา รวมถึงการออกแบบจัดท่านั่งที่เหมาะสมกับการขับขี่ ทั้งแฮนด์ที่กว้างและแบนซึ่งวางให้อยู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น, ปรับรูปทรงเบาะนั่งใหม่ และวางต่ำลง, ถังน้ำมันทรงเพียวบาง, ตำแหน่งที่วางเท้าใหม่ และระบบกันสะเทือนที่เซ็ตใหม่เพื่อการขับขี่ที่เป็นธรรมชาติ เพิ่มสมาธิในการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น

ส่วนท้ายที่ออกแบบให้นอนราบ และสั้นกว่า Z900RS ดูสปอร์ตย้อนยุค แบะให้สไตล์ที่อ่อนเยาว์ กระฉับกระเฉง

ล้ออัลลอยที่ถอดแบบจาก Z900RS ที่มีน้ำหนักเบา และการออกแบบที่มีสไตล์โดดเด่น รับกับดิสก์เบรกหน้าจานคู่ และ ABS

Kawasaki Z650RS
Metallic Spark Black

ไฟหน้า Full LED ทรงกลม ผสมผสานความย้อนยุคและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน โดยจะแบ่งเป็นสองห้องสำหรับระบบไฟสูง-ต่ำ พร้อมขอบไฟ Daylight ทรงกลมรับกับขอบโคมไฟโครเมียมหนา ๆ ให้ความรู้สึกร่วมสมัย และไฟท้าย LED

เรือนไมล์อนาล็อกและจอ LED วางตรงกลางที่ผสมผสานทั้งสไตล์ที่ย้อนยุค และเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างลงตัว

Kawasaki Z650RS
Candy emerald green

Kawasaki Z650RS มีสามสีให้เลือก ได้แก่ สีดำ Metallic Spark Black, สีเขียว Candy emerald green และสีเทา Metallic Moondust Gray / Ebony

Kawasaki Z650RS
Metallic Moondust Gray / Ebony

Kawasaki Z650RS จะวางจำหน่ายใน 3 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น ยุโรป และอเมริกา โดยจะเริ่มประกาศราคาและวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้

เครดิตข้อมูลจาก khi.co.jp และคลิปวีดีโอจาก Kawasaki Motors