Mazda Mazda CX-5 มาสด้า มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 รุ่นปรับโฉม

Mazda CX-5 ปรับโฉมใหม่ เสริมเทคโนโลยีใหม่มากขึ้น และ AWD จัดให้ทุกรุ่น

2022 Mazda CX-5 รุ่นปรับโฉมใหม่ จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4ล้อทุกรุ่นย่อย ควบคู่กับเทคโนโลยีใหม่ ปรับปรุงแชสซีส์ และบุคลิกใหม่

Home / AUTO / Mazda CX-5 ปรับโฉมใหม่ เสริมเทคโนโลยีใหม่มากขึ้น และ AWD จัดให้ทุกรุ่น

Mazda สหรัฐอเมริกา เปิดตัว 2022 Mazda CX-5 รุ่นปรับโฉมใหม่ จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4ล้อทุกรุ่นย่อย ควบคู่กับการจัดเต็มเทคโนโลยีสมัยใหม่ แชสซีส์ปรับปรุงใหม่ และบุคลิกใหม่ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

Mazda CX-5

Mazda CX-5 รุ่นปรับโฉมใหม่มีการปรับรายละเอียดภายนอกเล็กน้อย มีการปรับดีไซน์กันชนหน้า และกระจังหน้าเล็กน้อย แต่ที่สร้างความโดดเด่นมากที่สุดคือโคมไฟหน้า LED และไฟท้าย LED แบบใหม่ ที่เรียวบางลง ดูหรูหราและทันสมัยยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ได้นำเสนอสีภายนอกใหม่อย่างสีทราย Zircon Sand และล้ออัลลอยลายใหม่

Mazda CX-5

ภายในก็มีการปรับปรุงอุปกรณ์ ปรับปรุงวัสดุตกแต่ง และสีภายในใหม่, เพิ่มแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายแบบ Qi บนคอนโซลกลาง, เพิ่ม Mazda Intelligent Drive Select (Mi-Drive) ที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดขับขี่ได้สะดวกสบาย รวมถึงโหมด Off-Road ใหม่ ส่วนจอสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

ด้านระบบความปลอดภัยได้รับการปรับปรุงระบบ i-Activsense เพิ่มเติม รวมถึงเสริมระบบ Cruising & Traffic Support (CTS)

Mazda CX-5

นอกจากนี้ยังได้รับการปรับปรุงทั้งโครงสร้าง แชสซีส์ ช่วงล่าง และเบาะนั่ง ที่ช่วยลดเสียงรบกวนให้เข้าห้องโดยสารได้น้อยกว่าเดิม โดยเฉพาะเมื่อขับบนถนนขรุขระ ขณะที่เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ได้ปรับปรุงให้ตอบสนองการทำงานได้ดีขึ้น

และที่สำคัญ ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ i-Active AWD จะเป็นออพชั่นมาตรฐานสำหรับ Mazda CX-5 ทุกรุ่นย่อย

Mazda CX-5

สำหรับขุมพลังของ Mazda CX-5 อาจจะยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G 2.5 สมรรถนะ 190 แรงม้า (PS) แรงบิด 252 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G 2.5 Turbo ที่ให้กำลัง 254 แรงม้า (PS) และแรงบิด 434 นิวตันเมตร

สำหรับโฉมนี้ จะมีการเพิ่มรุ่นย่อยใหม่อย่าง 2.5 Turbo Signature มาพร้อมกับการตกแต่งภายนอกด้วยชิ้นส่วนสีดำเงาเพื่อสร้างความแตกต่างจากรุ่นที่ไม่ใช่เทอร์โบ ล้อสีเงินสว่าง ขณะที่ห้องโดยสารจะตกแต่งด้วยโทนสีแดง และการเดินตะเข็บด้ายด้วยสีที่ตัดกัน, เบาะหนัง Nappa และวัสดุตกแต่งไม้แท้

Mazda CX-5

2022 Mazda CX-5 รุ่นปรับโฉมใหม่สเปคอเมริกา จะได้รับการประกาศราคาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com