BMW CE 02 Concept BMW Motorrad concept bike บีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด มอเตอร์ไซค์คอนเซ็ปต์

BMW CE 02 Concept มินิไบค์ไฟฟ้าของคนรุ่นใหม่ ขี่ง่าย ทนทาน ชวนสะกดตา

BMW Motorrad เจาะตลาดผู้ขับขี่วัยรุ่นที่อยากมีมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันแรกในชีวิต ด้วยการเปิดตัว BMW CE 02 Concept ยานพาหนะไฟฟ้าขนาดเล็กที่คล่องตัว

Home / AUTO / BMW CE 02 Concept มินิไบค์ไฟฟ้าของคนรุ่นใหม่ ขี่ง่าย ทนทาน ชวนสะกดตา

BMW Motorrad เดินหน้านำเสนอรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่เจาะตลาดผู้ขับขี่วัยรุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี ที่อยากมีมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันแรกในชีวิต ด้วยการเปิดตัว BMW CE 02 Concept ที่จะนำเสนนวัตกรรมยานพาหนะไฟฟ้าขนาดเล็กที่ก้ำกึ่งระหว่างมอเตอร์ไซค์และสกู๊ตเตอร์ แต่ให้ประสิทธิภาพคล่องตัว ทรงพลัง วิ่งไกลกำลังดี ให้ความรู้สึกเหมือนได้สัมผัสสเก็ตบอร์ด หรือ Segway คู่ใจ

BMW CE 02 Concept

BMW CE 02 Concept มาพร้อมกับการออกแบบที่เรียบง่าย ใช้งานง่าย ขนาดกระทัดรัด แต่สะท้อนความล้ำสมัยชวนเตะตาผู้คนโดยรอบ ให้ความรู้สึกเหมืนได้ขับ BMX แบบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และการจัดวางท่านั่งที่ใกล้เคียงกับสกู๊ตเตอร์

BMW CE 02 Concept

ออพชั่นต่าง ๆ ของ BMW CE 02 Concept ได้แก่ ไฟหน้า-ไฟท้าย LED, ล้อขนาด 15 นิ้ว, เรือนไมล์ TFT จอสีสไตล์มินิมอล พร้อมระบบนำทางแบบ Turn by Turn

BMW CE 02 Concept

เบาะนั่งแบบ Continuous Seat ที่สามารถปรับตำแหน่งและรูปแบบเบาะนั่งได้อย่างหลากหลาย และถึงแม้จะเป็นมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็ก ก็มีช่องเก็บของที่อยู่ระหว่างด้านหน้าเบาะ และเฟรมรถ นอกจากนี้ มีที่เก็บเซิร์ฟสเก็ตที่จะทำหน้าที่เป็นที่วางเท้าในตัว

BMW CE 02 Concept

BMW CE 02 Concept ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้ากำลัง 15 แรงม้า แต่ด้วยขนาดที่เล็กและมีน้ำหนักเบา ทำให้รถรุ่นนี้สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 90 กม./ชม. ส่วนความจุแบตเตอรี่ และประสิทธิภาพในการเดินทางไกล ยังไม่ระบุชัดเจน แต่คาดว่าจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 90 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ซึ่งน่าจะเพียงพอสำหรับการเดินทางในเมืองทั่วไป

BMW CE 02 Concept

นอกจากนี้ BMW CE 02 Concept ยังได้รับการพัฒนาภายใต้ Print-on Protection ด้วยการออกแบบชิ้นส่วนรถ และกรรมวิธีการผลิตที่มีความทนทานต่อการใช้งาน การล้มกระแทก และบำรุงรักษา-ซ่อมแซมง่าย เหมาะสำหรับฝึกประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ขั้นพื้นฐาน การใช้งานภายในเมือง เป็นต้น

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com