HONDA Honda Amaze รุ่นปรับโฉม ฮอนด้า ฮอนด้า อเมซ

Honda Amaze ปรับลุคใหม่หรูล้ำขึ้น เพิ่มออพชั่นใหม่ในรุ่นท็อปสุด

Honda ประเทศอินเดีย เปิดตัว Honda Amaze รุ่นปรับโฉมใหม่ บุคลิกใหม่ภายนอกหรูล้ำขึ้น ภายในทันสมัยกว่าเดิม พร้อมออพชั่นใหม่สำหรับรุ่นท็อปสุด

Home / AUTO / Honda Amaze ปรับลุคใหม่หรูล้ำขึ้น เพิ่มออพชั่นใหม่ในรุ่นท็อปสุด

Honda ประเทศอินเดีย ได้เปิดตัว Honda Amaze รุ่นปรับโฉมใหม่ บุคลิกใหม่ภายนอกที่ดูหรูล้ำขึ้น ภายในทันสมัยกว่าเดิม พร้อมออพชั่นใหม่สำหรับรุ่นท็อปสุด โดยได้ประกาศราคาเริ่มต้นที่ 6.32 แสนรูปี หรือราว ๆ 2.83 แสนบาท

เริ่มจากเกรดย่อยของ Honda Amaze รุ่นปรับโฉมใหม่ จะมีให้เลือกด้วยกันทั้ง E, S และ VX รวมถึง S CVT และ VX CVT พร้อมกับตัวเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 5 รุ่น และดีเซล 4 รุ่น รวมทั้งหมด 9 รุ่นย่อย

Honda Amaze

ด้านภายนอกของ Honda Amaze รุ่นปรับโฉมใหม่ มาพร้อมกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยแถบโครเมียมแนวนอน, ปรับดีไซน์กรอบโคมไฟตัดหมอกหน้าพร้อมเพิ่มแถบโครเมียมทรงบูมเมอแรง เป็นต้น

สำหรับรุ่นท็อปสุดอย่าง VX ไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟ LED Daylight ใหม่, ไฟท้าย LED ใหม่, ล้ออัลลอยสีทูโทนใหม่ขนาด 15 นิ้ว, ไฟตัดหมอก LED, มือจับเปิดประตูชุบโครเมียม, กันชนท้ายเสริมโครเมียม เป็นต้น

Honda Amaze

ภายใน Honda Amaze มีการปรับปรุงใหม่ในบางรายการ อาทิ ปรับปรุงเรือนไมล์ใหม่ที่ดูทันสมัยยิ่งขึ้น, พวงมาลัยมีการตกแต่งขอบสีเงิน เช่นเดียวกับแผงสวิตซ์แอร์ ช่องแอร์ แผงคอนโซล และขอบจออินโฟเทนเมนต์ ตัดกับภายในสีดำ และสีเบจได้เป็นอย่างดี, เพิ่มไฟอ่านแผนที่ด้านหน้า

สำหรับรุ่น VX จะได้รับการปรับปรุงจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto

Honda Amaze

ส่วนระบบความปลอดภัยจะเพิ่มระบบปรับไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติด้วยเซ็นเซอร์วัดความสว่าง กับกล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะจอด 3 ระดับในรุ่น VX ส่วนระบบความปลอดภัยอื่น ๆ เช่น ถุงลมนิรภัยคู่หน้า กระจกมองหลังโหมดกลางวัน – กลางคืน, ABS – EBD, ระบบเตือนขับรถเร็ว และอื่น ๆ จะได้รับเป็นออพชั่นมาตรฐานไม่เลี่ยนแปลง

Honda Amaze

Honda Amaze รุ่นปรับโฉมใหม่ ยังคงมีตัวเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร i-VTEC 90 แรงม้า 110 นิวตันเมตร โดยระบบส่งกำลังจะมีเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์ CVT ให้เลือก

ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลจะยังคงเป็นเครื่องยนต์ความจุ 1.5 ลิตร 100 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตร ในรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ส่วนรุ่นเกียร์อัตโนมัติ CVT จะให้สมรรถนะเพียง 80 แรงม้า แรงบิด 160 นิวตันเมตร

Honda Amaze

Honda Amaze รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว สนนราคาตั้งแต่ 6.32 แสนรูปี หรือราว ๆ 2.83 แสนบาท ถึง 1.115 ล้านรูปี หรือราว ๆ 4.99 แสนบาท

เครดิตข้อมูลจาก hondacarindia.com และ autocarindia.com