GR Heritage Parts Project Toyota Toyota Gazoo Racing Toyota Supra อะไหล่รถยนต์ โตโยต้า โตโยต้า ซูปร้า

Toyota Gazoo Racing เปิดจำหน่ายอะไหล่ Supra A70 – A80 แก่แฟน ๆ ทั่วโลก

Toyota Gazoo Racing ได้อัปเดทรายการอะไหล่ใหม่ของ Toyota Supra รุ่น A70 และ A80 ให้แฟน ๆ ชาวซูปร้าทั่วโลกได้ครอบครอง

Home / AUTO / Toyota Gazoo Racing เปิดจำหน่ายอะไหล่ Supra A70 – A80 แก่แฟน ๆ ทั่วโลก

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เจ้าของ Toyota Supra รุ่น A70 และ A80 ที่ต้องการอะไหล่แท้ตรงรุ่นให้ได้เป็นเจ้าของอีกครั้ง โดยทาง Toyota Gazoo Racing ได้อัปเดทรายการอะไหล่ใหม่ภายใต้โครงการ GR Heritage Parts Project สำหรับทำตลาดในญี่ปุ่น และต่างประเทศโดยเฉพาะ

Toyota Supra

Toyota สนับสนุนลูกค้าที่ต้องการขับรถยนต์รุ่นเก่าที่เต็มไปด้วยความทรงจำและผูกพันธ์อย่างแท้จริง โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดการผลิตอะไหล่สำหรับ Toyota Supra รุ่นตัวถัง A70 และ A80

Toyota Supra

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป ทางโตโยต้าจะเริ่มจัดจำหน่ายอะไหล่ 2 รูปแบบ ได้แก่ Revival Parts หรือการผลิดอะไหล่เดิมใหม่อีกครั้งหลังจากที่เลิกผลิตไปแล้ว มากขึ้น โดยที่รูปลักษณ์ ฟังก์ชั่น วัสดุ คุณภาพ และการรับประกันจะมาจากโรงงานเหมือนเดิม แต่บางชิ้นอาจจะมีการเปลี่ยนวัสดุใหม่เพื่อให้มีอายุการใช้งานมากขึ้น ซึ่งจะใช้เวลาส่งมอบนานกว่า

Toyota Supra

แบบที่สอง Substitute parts จะเป็นการผลิตอะไหล่ทดแทน ที่จะมีการเปลี่ยนรายละเอียดชิ้นส่วน, ใช้วัสดุใหม่คุณภาพดีกว่าเดิม เพื่อใช้ทดแทนชิ้นส่วนที่เลิกผลิต แต่ฟังก์ชั่น คุณภาพจะเหมือนกัน หรือให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีกว่าเดิม

Toyota Supra

โดยช่องทางจำหน่ายนั้น จะมีทั้งสั่งออเดอร์ล่วงหน้า จนถึงการจัดจำหน่ายโดยตรงที่ลูกค้าสามารถซื้อได้ทันทีผ่านตัวแทนจำหน่ายโตโยต้า เช่นเดียวกับอะไหล่แท้ของรถยนต์ทั่วไป

โดยชิ้นส่วนที่เปิดพรีออเดอร์ และผลิตเพื่อจัดจำหน่ายโดยตรงตั้งแต่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป จะประกอบด้วย

Toyota Supra

รุ่น A70 : แม่ปั๊มคลัทช์บน, แม่ปั๊มคลัทช์ล่าง, ท่อยางเบรค, สายฮีตเตอร์ และชิ้นส่วนควบคุมระบบปรับอากาศ รวมถึงในรุ่น A70 จะมีแผนการผลิตโลโก้หน้า-หลังรถ, ขอบยางกันกระแทก, ขอบชายล่างประตู, บูชยาง เป็นต้น เสริมความต้องการแก่ลูกค้าในอนาคต

รุ่น A80 : เซ็นเซอร์วัดออกซิเจน และกันชนหน้า

อย่างไรก็ตาม ชิ้นส่วนที่ผลิตใหม่จะถูกจำกัดการผลิตจากซัพพลายเออร์ของบริษัทฯ ส่งผลให้อะไหล่ที่ผลิตจะจำหน่ายในจำนวนจำกัดตามสต็อกที่มีอยู่ หากใครเป็นเจ้าของรถก็ต้องรีบซื้อก่อนที่จะหมดสต็อก

Toyota Supra

พิเศษยิ่งกว่าก็คือ ชิ้นส่วนอะไหล่แท้และดั้งเดิมจาก GR Heritage Parts Project ชุดนี้จะผลิตและจัดจำหน่ายทั้งในญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป เอเชีย และที่อื่น ๆ ทั่วโลก ซึ่งรายละเอียดต่างๆ เช่น หมายเลขชิ้นส่วน และระยะเวลาการผลิตจะเผยแพร่บนเว็บไซต์ toyotagazooracing.com