suzuki Suzuki Jimny Suzuki Jimny Lite ซูซูกิ ซูซูกิ จิมนี่ รถใหม่

Suzuki Jimny Lite น้องใหม่รุ่นมาตรฐาน ให้คุณสนุกกับระบบ 4WD ได้เต็มที่

Suzuki ออสเตรเลีย ประกาศเปิดตัว Suzuki Jimny Lite รุ่นมาตรฐานขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ปรับสเปคใหม่ให้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น

Home / AUTO / Suzuki Jimny Lite น้องใหม่รุ่นมาตรฐาน ให้คุณสนุกกับระบบ 4WD ได้เต็มที่

Suzuki ออสเตรเลีย ประกาศเปิดตัว Suzuki Jimny Lite รถอเนกประสงค์ออฟโรด 4×4 รุ่นมาตรฐานขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ปรับสเปคใหม่ให้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยยังคงไว้ประสิทธิภาพการลุยด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และความทนทานที่เหนือชั้น

Suzuki Jimny Lite

Suzuki Jimny Lite มาพร้อมล้อกระทะขนาด 15 นิ้ว หุ้มยางออฟโรดคุณภาพสูง, ไฟหน้าฮาโลเจน, ฝาครอบกระจกมองข้างพลาสติกสีดำด้าน, ไม่มีไฟตัดหมอกที่กันชนหน้า

Suzuki Jimny Lite

ภายในได้เปลี่ยนจากจออินโฟเทนเมนต์มาเป็นเครื่องเล่นวิทยุ/ CD พร้อมระบบเชื่อมต่อผ่านบลูทูธสำหรับฟังเพลงหรือโทรศัพท์, ระบบปรับอากาศแบบแมนนวล

Suzuki Jimny Lite

Suzuki Jimny Lite ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร สมรรถนะ 102 แรงม้า (PS) แรงบิด 130 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมตัวเปลี่ยนเกียร์ต่ำสำหรับการขับขี่แบบออฟโรด

Suzuki Jimny Lite

โดยรายละเอียดอื่น ๆ ของ Suzuki Jimny Lite จะเปิดเผยเพิ่มเติมในออสเตรเลียวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ส่วนราคาจะเปิดเผยเพิ่มเติมในลำดับต่อไป

Suzuki Jimny Lite

นอกจากจะเปิดตัวรุ่นมาตรฐานแล้ว Suzuki Jimny  LCV สเปคออสเตรเลีย หรือรถอเนกประสงค์ขับเคลื่อนสี่ล้อเพื่อใช้งานเชิงพาณิชย์ จะมาพร้อมกับพื้นที่โดยสารที่เหลือเพียง 2 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่บรรทุกด้านหลังที่มีความจุมากขึ้น โดยรายละเอียดอื่น ๆ จะเปิดเผยควบคู่กันในเร็ว ๆ นี้

เครดิตข้อมูลจาก carscoops.com