Bentley Bentley Continental GT Contest Yachts รถแต่ง เบนท์ลีย์

Bentley ยลโฉมงานคัสตอมห้องโดยสารสไตล์เรือยอร์ชใน Continental GT V8 coupe

Bentley Design Services ร่วมกับผู้ผลิตเรือยอร์ช ในการรังสรรค์ห้องโดยสารสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถ่ายทอดจากภายในของเรือยอร์ช ผสานด้วยงานฝีมือเฉพาะตัว

Home / AUTO / Bentley ยลโฉมงานคัสตอมห้องโดยสารสไตล์เรือยอร์ชใน Continental GT V8 coupe

Bentley Design Services ผู้ให้บริการคัสตอมรถยนต์ระดับไฮเอนด์จาก Bentley Motors เผยโฉมผลงานคัสตอมห้องโดยสารของ Continental GT V8 coupe ถ่ายทอดความหรูหรา และความสวยงามจากภายในของเรือยอร์ชสู่รถสปอร์ตคูเป้ V8 อันเป็นหนึ่งในผลงานอันภาคภูมิใจที่พร้อมส่งมอบแก่ลูกค้าอย่างเป็นทางการ

Bentley

โดยผลงานคัสตอมพิเศษนี้เป็นหนึ่งในผลงานของสุดยอดทีมช่างฝีมือจาก Bentley Design Services ร่วมกับ Contest Yachts ซึ่งเป็นผู้สร้างเรือใบ และเรือยอทช์ระดับพรีเมียมของเนเธอร์แลนด์ ในการเนรมิติภายในของเรือยร์ช สู่ห้องโดยสารของรถสปอร์ตคูเป้เครื่องยนต์ V8 เสมือนช่วงเวลาผ่อนคลายอันแสนวิเศษขณะท่องโลกกว้าง

Bentley

โดยภายในได้นำวัสดุหนังสีแดง Hotspur red ควบคู่กับวัสดุหนังสีเบจลินิน และวัสดุไม้ ซึ่งทั้งหมดนี้ถ่ายทอดจากภายในของเรือยอร์ช Contest 59 CS yacht เฉกเช่นเดียวกับได้เลือเฉดสีน้ำเงิน Light Sapphire ผ่านกรรมวิธีการเคลือบตัวถังแบบพิเศษ และชิ้นส่วนตกแต่งโครเมียมที่เข้ากับสีภายนอกของเรือซึ่งเป็นสีน้ำเงินเข้มแถบสีขาวได้เป็นอย่างดี

Bentley

กลับมาทางวัสดุหนังที่ตกแต่งภายในนั้นยังมาพร้อมกับการตกแต่งด้วยสายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด หรือสี่เหลี่ยมเพชร 2 ชั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเบนท์ลีย์ โดยใช้กรรมวิธีการควิลท์มากถึง 712 เข็มต่อลายเพชร 1 เม็ด และต้องใช้เครื่องจักรระดับสูงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์ลวดลายสุดพิเศษนี้ขึ้นมา

Bentley
ภายในของ Contest 59 CS yacht

Brett Boydell หัวหน้าฝ่าย Bentley Design Collaborations เปิดเผยว่า “โครงการนี้เป็นโอกาสทองสำหรับ Bentley Design Services ในการแสดงทักษะขั้นสูง และหลากหลายของช่างฝีมือที่ได้ทำงานร่วมกัน และไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง รถยนต์ของเบนท์ลีย์มีคุณสมบัติอันโดดเด่นของงานฝีมือ และการออกแบบสไตล์ทางทะเลที่ประสบความสำเร็จสูงสุด”

Bentley

Arjen Conijn ซีอีโอและเจ้าของร่วมของบริษัท Contest Yachts เปิดเผยว่า “ครอบครัวของเราสร้างเรือใบระดับพรีเมียมและเรือยนต์ยอทช์มาเป็นเวลากว่า 60 ปี เราเป็นที่รู้จักดีในด้านแนวทางการปรับแต่งอย่างละเอียดถี่ถ้วน ซึ่งช่วยให้เราสามารถตอบสนอง ความคาดหวัง และความชอบของลูกค้าทุกคน โปรเจ็กต์นี้เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของแนวทางนี้ และการทำงานร่วมกับเบนท์ลีย์จะเปลี่ยนความฝันของลูกค้าให้กลายเป็นความจริง”

เครดิตข้อมูลจาก bentleymedia.com