Yamaha Yamaha XSR155 ยามาฮ่า สีใหม่

New Yamaha XSR155 สีใหม่! โดดเด่นอย่างมีสไตล์ 91,500 บาท

New Yamaha XSR155 สีใหม่ Inspired by the past, built for the future ขับเคลื่อนวิถีเดิม… ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า ด้วย 4 สีใหม่ สง่างามโดนใจ

Home / AUTO / New Yamaha XSR155 สีใหม่! โดดเด่นอย่างมีสไตล์ 91,500 บาท

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ไสต์ Sport Heritage ตัวจริง! ด้วยการส่ง New Yamaha XSR155 สีใหม่ Inspired by the past, built for the future ขับเคลื่อนวิถีเดิม… ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า มาพร้อมกับสีสันใหม่ที่ช่วยอัพความโดดเด่น หรูหรา อย่างมีสไตล์ให้กับ XSR155 ได้มากยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกันถึง 4 สีใหม่! ที่พร้อมบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ได้อย่างโดนใจ

Yamaha XSR155

New Yamaha XSR155 สีใหม่ มาพร้อมกับนิยาม “Faster Sons” หลายคนเชื่อว่า…นวัตกรรมที่ดี สามารถช่วยขับเคลื่อนชีวิตและโลกใบนี้ได้ แต่สำหรับบางคนเชื่อว่า…“วิถีที่งดงามของประวัติศาสตร์” คือสิ่งที่ต้องขับเคลื่อนควบคู่กันไป คนที่ใช้ชีวิตบนความร่วมสมัย หลงใหลความ Heritage ใช้ “ประวัติศาสตร์” เป็นแรงบัลดาลใจให้ “ปัจจุบัน”…ออกไปเจอเส้นทางใหม่ เป็นความท้าทาย แรงผลักดันให้ “ปัจจุบัน”…ไม่หยุดอยู่แค่ความสำเร็จ เพราะวิถีความงาม ที่ผสานกับเทคโนโลยีพร้อมเป็นแรงขับเคลื่อน ให้สร้างสิ่งใหม่ที่ดีกว่า ขับเคลื่อนวิถีเดิม…ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า XSR155

Yamaha XSR155

New Yamaha XSR155 สีใหม่ Sport Heritage ยังคงมาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นสปอร์ตกับเฮอริเทจสไตล์ที่ครบครันด้วยฟีจเจอร์การใช้งานที่ทันสมัยไว้ได้อย่างลงตัว อาทิ LED HEADLIGHT ไฟหน้า LED ทรงกลมสไตล์ Heritage ผสานเทคโนโลยีที่เหนือชั้น สว่างชัดทุกระยะการขับขี่ เพิ่มความปลอดภัยในทุกเส้นทาง

Yamaha XSR155

LED TAIL LIGHT ไฟท้าย LED ทรงกลมสไตล์ Heritage ตัวจริง ส่องสว่างชัดเจน สอดรับกับดีไซน์ของตัวรถ

Yamaha XSR155

FULL LCD DIGITAL METER หน้าจอ LCD Meter สไตล์ Heritage ครบทุกฟังก์ชั่น มาพร้อมแสดงตำแหน่งบอกเกียร์ ผสานความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว

Yamaha XSR155

New Yamaha XSR155 สีใหม่ ขับเคลื่อนด้วยอย่างสุนทรีย์ไร้ขีดจำกัดด้วยเครื่องยนต์ 155 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA แรงเร้าใจ ไปได้ไกลกว่า

Yamaha XSR155

พร้อมตอบสนองทุกเส้นทางการขับขี่ด้วยยาง DUAL PURPOSE ดีไซน์พิเศษ รองรับเส้นทางที่แตกต่างได้หลากหลายเส้นทางการขับขี่

Yamaha XSR155

เพิ่มความสบายด้วยเบาะนั่งตอนเดียวสไตล์ Heritage ดีไซน์พิถีพิถัน นั่งสบาย รองรับการเดินทางตลอดเส้นทางการขับขี่ สอดรับกับ TIMELESS QUALITY IMPRESSION ถังน้ำมันทรงหยดน้ำ พร้อม Knee Grip ที่ทำให้คุณกับรถเป็นเสมือนหนึ่งเดียวกัน

New Yamaha XSR155 สีใหม่! Inspired by the past, built for the future ขับเคลื่อนวิถีเดิม…ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกันถึง 4 สี 4 สไตล์ ได้แก่ สีเทาเข้ม Graphite, สีเทา PREMIUM, สีดำ ELEGANCE และสีขาว-แดง 80s SPORT HERITAGE พร้อมวางจำหน่ายในราคา 91,500 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ยามาฮ่า สแควร์ และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ