mini MINI Countryman MINI John Cooper Works Countryman มินิ มินิ คันทรีแมน รถใหม่ ราคารถใหม่

MINI Countryman โฉมใหม่ พร้อมควงคู่ตัวแรงจาก JCW ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด!

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ส่งรถอเนกประสงค์โฉมใหม่ MINI Cooper S Countryman ควงคู่รุ่นเสริมสมรรถนะและความสปอร์ตจาก John Cooper Works

Home / AUTO / MINI Countryman โฉมใหม่ พร้อมควงคู่ตัวแรงจาก JCW ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาด!

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ส่งทัพรถยนต์สุดเก๋จากประเทศอังกฤษภายใต้แบรนด์ MINI ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ พร้อมกับนำเสนอไฮไลท์รถรุ่นใหม่ล่าสุดทั้งรถอเนกประสงค์พรีเมียมคอมแพกต์ MINI Cooper S Countryman และรุ่นเสริมสปอร์ตและสมรรถนะ MINI John Cooper Works Countryman

MINI Countryman

มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ใหม่ โดดเด่นเหนือชั้นยิ่งกว่าใครในเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพกต์ แนวคิดในการออกแบบที่ครบเครื่อง พร้อมด้วยพื้นที่ภายในสารพัดประโยชน์สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารรวม 5 ที่นั่ง ต่างเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นรถอเนกประสงค์ตัวจริงที่เปี่ยมด้วยสีสันและความสนุกในสไตล์มินิอยู่เสมอ ไม่ว่าจะโลดแล่นบนท้องถนนในชีวิตประจำวัน ออกเดินทางสู่จุดหมายไกล หรือลุยผจญภัยบนทุกสภาพพื้นผิว

MINI Countryman

ดีไซน์ของมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ใหม่ เน้นย้ำเสน่ห์อันแข็งแกร่งของรุ่นรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของมินิ โครงสร้างใหม่ของครอบกันชนที่มาในสีเดียวกับตัวถัง ส่งให้ตัวรถมีรูปลักษณ์ที่หมดจดและหรูหรายิ่งกว่าเคย ส่วนกระจังหน้าในดีไซน์ใหม่ มาในกรอบทรงหกเหลี่ยมในแบบฉบับมินิ ล้อมรอบด้วยกรอบโครเมียมบาง โดดเด่นด้วยลวดลายกระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมที่เสริมความโดดเด่นด้วยอักษร S สีแดง ล้อมด้วยขอบโครเมียม

MINI Countryman

ด้านหน้ารถที่ออกแบบใหม่ มาพร้อมไฟหน้า LED ในทรงกลมมน และไฟวงแหวนที่ทำหน้าที่เป็นทั้งไฟส่องสว่างระหว่างวันและไฟเลี้ยวในตัวเดียวกัน

มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ใหม่ ในชุดแต่งมาตรฐาน มาพร้อมกับไฟตัดหมอก LED โดยที่ไฟวงแหวนครึ่งวงบนของไฟตัดหมอกทำหน้าที่เป็นไฟจอด

MINI Countryman

ส่วนกันชนท้ายดีไซน์ใหม่ มีแผงใต้กันชนที่เสริมให้มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ใหม่ ดูทรงพลังและทันสมัยเป็นพิเศษ ไฟท้ายแนวตั้งในกรอบโครเมียมเสริมความเอ็กซ์คลูซีฟและเอกลักษณ์ตามแบบฉบับแบรนด์สัญชาติอังกฤษ ฟังก์ชั่นไฟหน้าและท้ายทั้งหมดมาพร้อมกับเทคโนโลยี LED คุณภาพสูงเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในขณะที่ไฟท้ายโดดเด่นด้วยดวงไฟในลวดลายของธงยูเนียนแจ็ค

MINI Countryman

มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน เอนทรี ใหม่ มาพร้อมกับล้ออัลลอย 18 นิ้ว ลาย Pair Spoke ในขณะที่มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม มากับล้อขนาด 18 นิ้ว ลาย Black Pin Spoke

MINI Countryman

มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร มอบกำลังสูงสุดถึง 192 แรงม้า (141 กิโลวัตต์ ) พร้อมแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบ/นาที ขับขี่สนุกตามสไตล์มินิด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบคลัตช์คู่ Steptronic 7 จังหวะ และแบบ Paddle Shift ในรุ่นไฮทริม

MINI Countryman

โดยเครื่องยนต์มาพร้อมกับท่อร่วมไอเสียที่ผสานกับฝาสูบและเทอร์โบชาร์จเจอร์ จึงช่วยให้สามารถลดอุณหภูมิของไอเสียและระบบอัดอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบฉีดตรงในเครื่องยนต์เบนซินตัวนี้ยังสามารถทำงานด้วยแรงดันสูงสุดที่เพิ่มขึ้นจาก 200 เป็น 350 บาร์

MINI Countryman

มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ใหม่ ผสานสมรรถนะที่รองรับการขับขี่หลากหลายรูปแบบเข้ากับการออกแบบห้องโดยสารเพื่อการใช้งานที่หลากหลายไม่แพ้กัน โดยมาพร้อมกับเบาะหลังที่กว้างเต็ม 3 ที่นั่ง นอกจากนี้ เบาะนั่งแถว 2 ยังสามารถปรับพับในแบบ 40 : 20 : 40 เพื่อขยายปริมาตรความจุสัมภาระจาก 450 ลิตร เป็นสูงสุดถึง 1,390 ลิตร

MINI Countryman

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุผิวหน้าในสีดำ Piano Black โดยในรุ่นไฮทริม ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเส้นสาย Chrome Line สีเงิน ขณะที่ชุดแต่ง MINI Excitement Package และไฟโลโก้ MINI ที่ฉายออกจากกระจกมองข้างลงสู่พื้นถนน เติมเต็มความหรูหราให้มินิ คันทรีแมน ใหม่ โดดเด่นยิ่งขึ้น

MINI Countryman

ระบบแสดงผล MINI Head-Up Display ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากห้องนักบินของเครื่องบินเจ็ท จะแสดงข้อมูลการขับขี่ที่สำคัญ เช่น ความเร็วของรถ ให้ผู้ขับขี่เห็นได้โดยไม่บดบังทัศนียภาพบนท้องถนน ส่วนหน้าจอสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว บริเวณกลางแผงคอนโซล มาพร้อมกับระบบ MINI Connected เสมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมสนับสนุนผู้ขับขี่บนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นระบบนำทางหรือข้อมูลอื่น ๆ ผ่านการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน มอบความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง

MINI John Cooper Works Countryman

และไฮไลท์เด็ดครั้งนี้คือการเปิดตัว มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ มาในดีไซน์ล่าสุดพร้อมชุดแต่งที่เน้นย้ำถึงความทรงพลังสไตล์รถแข่งอันเป็นเอกลักษณ์ของจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ (JCW) ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังขนาด 4 สูบ ส่งกำลังสูงสุด 306 แรงม้า (225 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร

MINI John Cooper Works Countryman

มอบอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ได้ภายใน 5.1 วินาที ทำงานเข้าจังหวะกับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic Sport แบบ 8 จังหวะ เสริมความปราดเปรียวด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ALL4 และเทคโนโลยีช่วงล่างที่ได้รับการออกแบบด้วยความเชี่ยวชาญตามแบบฉบับจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ เพื่อมอบความสนุกเร้าใจและความคล่องตัวสายพันธุ์รถแข่ง รูปโฉมภายนอกยังโดดเด่นกว่าเคยด้วยเส้นสายที่คมชัดยิ่งขึ้น ภายในเสริมความเหนือระดับด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูง

มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ มาในตัวถังแบบ 4 ประตูพร้อมประตูท้ายบานใหญ่ รองรับ 5 ที่นั่ง การออกแบบภายในเอื้อต่อการใช้ประโยชน์ที่หลากหลาย และสามารถขยายปริมาตรในการบรรจุสัมภาระได้ถึง 1,390 ลิตร สมบูรณ์แบบทั้งสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน มาพร้อมความคล่องตัวสำหรับขับขี่ใน ตัวเมือง และยังมอบความสะดวกสบายอย่างครบครันแม้ขณะเดินทางระยะไกล

MINI John Cooper Works Countryman

ประสิทธิภาพความปราดเปรียวของมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ ยังโดดเด่นด้วยการควบคุมที่แม่นยำเฉียบคมแม้ในสภาวะการขับขี่ที่ต้องการความคล่องตัวสูง ซึ่งมีหัวใจสำคัญอยู่ที่โครงสร้างตัวถังและแชสซีที่แข็งแกร่งอย่างเหนือชั้น มาพร้อมคาลิเปอร์เบรกแบบตายตัว 4 ลูกสูบบริเวณล้อหน้า และคาลิเปอร์เบรกลูกสูบเดี่ยวแบบลอยบริเวณล้อหลัง

MINI John Cooper Works Countryman

เพิ่มความสะดุดตาด้วยล้อจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ลาย Circuit Spoke ขนาด 19 นิ้ว แบบสองสี พร้อมคาลิเปอร์เบรกสีแดง Chili Red เสริมเสน่ห์ตรึงใจด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ รับกับไฟหน้า LED พร้อมเทคโนโลยีระบบไฟล้ำสมัย ไฟท้ายสะกดสายตาในดีไซน์ใหม่ลายธงยูเนียน แจ็ค

ภายในห้องโดยสารได้รับการยกระดับให้ส่งกลิ่นอายความสปอร์ตที่ล้ำสมัยและเหนือระดับยิ่งขึ้น มาพร้อมแผงหน้าปัดดิจิทัลใหม่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 5.0 นิ้ว จอแสดงผลแบบสีระบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้วสร้างเอกลักษณ์ระดับพรีเมียมยิ่งขึ้นให้แก่บริเวณคอนโซลกลาง โดยที่ทั้งส่วนขอบจอและหน้าจอสัมผัสมาในสีดำ Piano Black

MINI Countryman

สำหรับราคาจำหน่าย MINI Countryman และ MINI John Cooper Works Countryman มีด้วยกันดังนี้

  • มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน เอนทรี ใหม่ ราคา 1,999,000 บาท*
  • มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ใหม่ ราคา 2,529,000 บาท*
  • มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ ราคา 3,648,000 บาท*

* หมายเหตุ ราคารวมโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard

โดยผู้สนใจสามารถชมรถ MINI หลากหลายรุ่นอย่างใกล้ชิดและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2021 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี และที่โชว์รูม MINI ใกล้บ้านท่าน