Sondors Sondors Metacycle มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รถใหม่

Sondors Metacycle มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสุดล้ำ 20 แรงม้า ออพชั่นแน่นน่าสัมผัส

Sondors Metacycle มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าดีไซน์ล้ำ โดดเด่น คล่องตัว ออพชั่นแจ่ม แถมมีราคาเริ่มต้น 5,000 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว ๆ 1.5 แสนบาท

Home / AUTO / Sondors Metacycle มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสุดล้ำ 20 แรงม้า ออพชั่นแน่นน่าสัมผัส

Sondors แบรนด์จักรยานระดับพรีเมี่ยมจากอเมริกา ยกระดับผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญด้วยการเผยโฉม Sondors Metacycle มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าดีไซน์ล้ำ โดดเด่น คล่องตัว ออพชั่นแจ่ม แถมมีราคาเริ่มต้น 5,000 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว ๆ 1.5 แสนบาท แม้จะมีราคาหลักแสน แต่คุ้มค่าไม่น้อยเลยทีเดียว

Sondors Metacycle

Sondors Metacycle ใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ล้อหลัง จึงสามารถขับเคลื่อนได้โดยไม่ต้องใช้โซ่สเตอร์ โดยมีกำลังมาตรฐาน 11 แรงม้า แรงบิด 108 นิวตันเมตร แต่สามารถปรับให้สูงถึง 20 แรงม้า แรงบิด 271 นิวตันเมตร พร้อมความเร็วสูงสุดที่ 130 กม./ชม. เรียกได้ว่าแรงเอาเรื่องทีเดียว

Sondors Metacycle

ส่วนแบตเตอรี่จะใช้ความจุ 4,000 วัตต์ต่อชั่วโมง วิ่งได้ไกลถึง 129 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง รองรับสำหรับการขับขี่ในเมืองได้เป็นอย่างดี ประกอบกับแบตเตอรี่สามารถถอดเพื่อนำไปชาร์จในบ้าน หรือแม้แต่สับเปลี่ยนก็ยังได้ หรือจะชาร์จกับสถานีชาร์จทั้งคันก็ไม่เป็นปัญหา

Sondors Metacycle

แต่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ มอเตอร์ไซค์รุ่นนนี้มาพร้อมกับเฟรมอะลูมิเนียมที่เป็นบอดี้หลัก ๆ แม้จะติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็มีน้ำหนักรวมแค่ 91 กก. เท่านั้น และแม้จะร่างบาง ๆ จนสามารถขับลอดในพื้นที่แคบได้สบาย ๆ แต่ก็ยังมาพร้อมช่องเก็บของ ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนในเฟรม พร้อมฝาปิดโปร่งใส และมีเบาะที่ยาวพอซ้อนท้ายได้อีก 1 คน

Sondors Metacycle

ด้านออพชั่นอื่น ๆ ได้แก่ ระบบไฟส่องสว่าง LED รอบคัน, เรือนไมล์ดิจิตอลจอสี, โช้คอัพหัวกลับ USD ล้อหน้า และโมโนโช้คยึดสวิงอาร์ม, ดิสก์เบรกล้อหน้า-หลัง พร้อมคาลิเปอร์เบรกเรเดียลเมาท์ที่ล้อหน้าจาก Bybre เป็นต้น

Sondors Metacycle

โดย Sondors Metacycle ได้เปิดให้แฟน ๆ สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ โดยต้องวางเงินมัดจำราว ๆ 100 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ สามพันกว่าบาท และเริ่มส่งมอบล็อตแรกในไตรมาสที่ 4 ปีนี้

เครดิตข้อมูลจาก sondors.com