ความฝัน ตีความฝัน ทำนายฝัน ฝัน ฝันร้าย ฝันเห็นคนตายไปแล้ว ฝันแบบนี้

ทำนายฝัน ฝันเห็นญาติหรือคนรู้จักที่เสียไปแล้ว l อ.รักษ์ ภัทร์มนต์

วันนี้ อาจารย์รักษ์ ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุสรณ์ หรือ อ.รักษ์เลขเด็ด จะมาอธิบายความหมายว่าหากเพื่อนๆ “ฝันเห็นญาติหรือคนรู้จักที่เสียไปแล้ว” จะทำนายความฝันและตีเลขเด็ดจากความฝันได้อย่างไรบ้าง ซึ่งการทำนายโบราณนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ซึ่งความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับโชคชะตาและวาสนาของแต่ละบุคคล โบราณท่านว่าไว้ สิ่งที่เสียไปจะกลับคืนมา  ไม่ว่าจะเป็นข้าวของที่หายไป หรือคนที่จากไป…

Home / ไลฟ์สไตล์ / ทำนายฝัน ฝันเห็นญาติหรือคนรู้จักที่เสียไปแล้ว l อ.รักษ์ ภัทร์มนต์

วันนี้ อาจารย์รักษ์ ภัทร์มนต์ ศักดิ์ชุสรณ์ หรือ อ.รักษ์เลขเด็ด จะมาอธิบายความหมายว่าหากเพื่อนๆ “ฝันเห็นญาติหรือคนรู้จักที่เสียไปแล้ว” จะทำนายความฝันและตีเลขเด็ดจากความฝันได้อย่างไรบ้าง ซึ่งการทำนายโบราณนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ซึ่งความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับโชคชะตาและวาสนาของแต่ละบุคคล

โบราณท่านว่าไว้ สิ่งที่เสียไปจะกลับคืนมา  ไม่ว่าจะเป็นข้าวของที่หายไป หรือคนที่จากไป ถ้าไม่กลับมาคุณก็จะได้ข่าวคราวของเขา เรียกว่าเป็นความฝันที่ดี อย่างหนึ่ง 

แต่ถ้าในความฝันนั้นเขาเหล่านั้นเข้ามาสวมกอดคุณต้องระวังจะมีเรื่องเดือดร้อนให้ทุกข์ใจเข้ามา ถ้าฝันแบบนี้ให้รีบทำบุญ และอุทิศบุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรหรือกับญาติที่เราฝันถึงโดยเร็ว  และหลังจากที่คุณได้ทำบุญไปแล้ว คุณจะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต อุปสรรคที่มีจะค่อยๆหมดไป รวมถึงจะมีโชคลาภด้วย

  เลข  0-9-5-8 ( รวมถึงอายุหรือวันเกิดของคนที่ฝันถึงด้วย )

สนใจลงโฆษณา ติดต่อได้ที่ onlinesales@mono.co.th


คำแนะนำในการทำนายฝัน เพื่อให้การทำนายฝันแม่นยำควรให้ตั้งจิตคิดถึงสิ่งแรกที่เห็นในฝัน เช่น หากท่านฝันว่า”เดินไปที่แห่งหนึ่งแล้วหันไปมองเห็นเต่าอยู่ริมน้ำ”คำที่ควรใช้ทำนายฝันคือ “เต่า” เป็นต้น