คฑา ชินบัญชร ดวงปี 67 ราศี มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี อ.คฑา ชินบัญชร

อ.คฑา เคาะแล้ว! 4 ราศี มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี ในปี 2567

อยากรู้ก่อน รวยก่อน รับปีมังกร! ด้วยคำทำนายพยากรณ์ไพ่ยิปซี ดวงชะตาชีวิต การงาน การเงิน ความรัก ทั้ง 12 ราศี ปี 2567 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวงรายปี / อ.คฑา เคาะแล้ว! 4 ราศี มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี ในปี 2567

เริ่มต้นปี 2567 ปีมังกร อ.คฑา ชินบัญชร ทำนายดวงปี 67 และเคาะมาแล้วว่า 4 ราศี มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี ในปี 2567 ได้แก่ 4 ราศีดังต่อไปนี้ ราศีกรกฎ , ราศีพิจิก (จะรวยมาก) ,ราศีพฤษภ (แต่ต้องเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป) และราศีสุดท้าย ที่จะโดดเด่นเก๋ไก๋ ดีเลิศแบบสุดๆ คือ ราศีตุลย์

4 ราศี มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี ในปี 2567

ราศี มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี

ราศีกรกฎ ( ผู้ที่เกิด 16 ก.ค. – 16 ส.ค.) จะเด่นเรื่องโชคลาภ มีเงินเข้า มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา มีช่องทางชีวิตดีๆ ให้คว้าไว้เลย ต่อให้อกหัก เลิกกับแฟน ก็สะบัดบ็อบสวยๆ เชิดๆ เพราะจะมีคนใหม่ คนดีๆ เข้ามา เนื่องจากเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงที่จะดีขึ้น

ราศีพิจิก ( ผู้ที่เกิด 16 พ.ย. – 14 ธ.ค.) เป็นช่วงเวลาของความมั่นคงในชีวิต จะซื้อบ้าน ซื้อรถ อสังหาริมทรัพย์ ได้เงินก้อนจากความสามารถและการลงทุนของตนเองที่ผ่านมา

ราศีพฤษภ ( ผู้ที่เกิด 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) จะโดดเด่นจากงานประจำ มีผู้ใหญ่ส่งเสริม ก้าวหน้ารุ่งเรือง จัดการเอกสารสัญญาเรียบร้อยด้วยดี

ราศีตุลย์ ( ผู้ที่เกิด 17 ต.ค. – 15 พ.ย. ) เด่นเรื่องโชคลาภการเงิน ได้เงินมาฟลุกๆ งานที่ติดต่อกับต่างประเทศ งานเกี่ยวกับการสื่อสาร

อย่างไรก็ดี ความร่ำรวยที่ยั่งยืน เกิดจากการลงมือทำ ประกอบอาชีพสุจริต ขยันขันแข็ง มานะอุตสาหะ รู้จักเก็บออม ทั้งหมดเหล่านี้คือเครื่องมือสู่เส้นทางเศรษฐีอย่างแท้จริง

อยากรู้ก่อน รวยก่อน รับปีมังกร! ด้วยคำทำนายพยากรณ์ไพ่ยิปซี ดวงชะตาชีวิต การงาน การเงิน ความรัก ทั้ง 12 ราศี ปี 2567 โดย อ.คฑา ชินบัญชร ให้คุณรู้ตั้งรับในเชิงรุกปรับจังหวะชะตาชีวิตตัวเองให้ผงาดฟ้ารับปีหน้า วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 129 บาทต่อราศีเท่านั้น ทางแอปพลิเคชัน MTHAI มูครบ จบในแอปเดียว !

พิเศษ !!!

  • รับวอลเปเปอร์เสริมดวงประจำราศี
  • รับสรุปภาพรวมดวงชะตา
  • นำรายชื่อของคุณไปเสริมดวงตลอดทั้งปี
  • ของดีไม่พูดเยอะ ! รู้ดวง รู้ชะตาก่อน ชนะก่อน ! เฮงก่อนใครได้แล้ววันนี้บนแอปเอ็มไทยเท่านั้น !

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้!

มือถือแอนดรอยด์ : https://play.google.com/store/apps/details
มือถือ iOS ไอโฟน : https://apps.apple.com/gr/app/mthai-com/id471243201

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

พระคาถาเงินล้าน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ คาถาขายดีสำหรับพ่อค้าแม่ค้า
รวมบทสวด คาถา บูชาพระแม่สุรัสวดี เทพีแห่งปัญญาและวาทศิลป์
คาถาบูชาพระมหาเศรษฐีนวโกฏิ ที่สุดแห่งพุทธคุณด้านมหาเศรษฐี