การเงิน สีกระเป๋าสตางค์ เลือกสีกระเป๋าสตางค์

เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันที่เกิด เงินทองไหลมาเทมา ไม่รั่วไหล

เลือกสีกระเป๋าสตางค์อย่างไรให้ถูกโฉลกกับตัวเรา เกิดวันไหนต้องใช้กระเป๋าสตางค์สีอะไรจึงจะช่วยเสริมดวงเรื่องการเงิน หาคำตอบได้ที่นี่

Home / ดูดวง / เลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันที่เกิด เงินทองไหลมาเทมา ไม่รั่วไหล

เรื่องของสี ถ้าหากเราเลือกให้ถูกโฉลกกับตัวเรานั้นก็นับเป็นสิ่งที่ดี การเลือกสีของกระเป๋าสตางค์ตามวันที่เกิด จะช่วยเสริมพลังด้านบวก เสริมดวงเรื่องการเงินให้ดีขึ้น มีเงินทองไหลมาเทมา ไม่รั่วไหล เป็นต้น

สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

คุณเป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจไมตรีกับเพื่อฝูง ใจนักเลง ทำให้ยิ่งมีเงินมากยิ่งใช้มาก แต่ถ้ามีน้อยก็ใช้น้อย นอกจากนี้คุณยังมีความเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตัวเองสูง และค่อนข้างใจร้อน ด้วยบุคลิกของตัวคุณแล้วสีของกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะสมกับตัวคุณและช่วยเสริมดวงการเงินของคุณนั้น ได้แก่ โทนสีเข้ม เช่น สีดำ สีเขียวเข้ม และสีม่วง จะช่วยให้คุณมีรายได้เพิ่มเข้ามาจากหลากหลายทาง เพิ่มพูนโชคลาภ เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ

 

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์

คุณเป็นคนที่มีความอ่อนหวานอ่อนโยนอยู่ในตัว มีอารมณ์ที่แปรปรวนง่าย ถึงแม้จะอ่อนโยน แต่พอถึงเวลาโมโหก็ร้ายสุดๆ ข้อดีคือหายได้เร็ว คุณเป็นคนที่มีรสนิยมดี เจ้าระเบียบ สุขุม รอบคอบ มุ่งมั่นอดทนและมีความประนีประนอมนุ่มนวลไม่ก้าวร้าว ด้วยบุคลิกของตัวคุณแล้วสีของกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะสมกับตัวคุณและช่วยเสริมดวงการเงินของคุณนั้น ได้แก่ สีขาว สีน้ำตาล สีทอง สีครีม เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณมีการเงินคล่องตัว ยังช่วยเสริมเสน่ห์ด้วยนะ


สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร

คุณเป็นคนที่มีจิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน โมโหร้าย เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ จึงมักจะมีเรื่องขัดแย้ง คุณเป็นคนที่ใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง ตรงไปตรงมา พูดจาขวานผ่าซาก ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ด้วยบุคลิกของตัวคุณแล้วสีของกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะสมกับตัวคุณและช่วยเสริมดวงการเงินของคุณนั้น ได้แก่ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเทา สีเหลือง สีชมพู จะช่วยให้เก็บเงินอยู่ มีเท่าไหร่ไม่ไหลออก และช่วยเพิ่มความอ่อนหวานให้กับผู้ที่เกิดวันนี้ด้วย

สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ 

คุณเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะในการพูดที่ผู้คนยอมรับ เหมาะที่จะทำการค้าขาย หรือธุรกิจต่างๆ มากกว่ารับราชการ มีสติปัญญาดี ฉลาดเฉลียว แต่ความจำไม่ค่อยดี ขี้ลืม เป็นคนปรับตัวเก่ง รู้จักกาลเทศะ  อ่านใจคนเก่ง มีฝีมือเชิงประดิษฐ์ ข้อเสียเล็กน้อยคือ เป็นคนเจ้าชู้หลายใจ เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าเก็บอยู่ก็มักมีเรื่องให้ใช้จ่ายหมดไป ความคิดไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนตามอารมณ์ เป็นคนขี้เบื่อง่าย ทนได้ไม่นาน ด้วยบุคลิกของตัวคุณแล้วสีของกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะสมกับตัวคุณและช่วยเสริมดวงการเงินของคุณนั้น ได้แก่ สีเขียว สีครีม สีทอง สีขาว  สีฟ้า สีน้ำเงิน จะช่วยเรียกทรัพย์ มีโชคลาภเข้ามา

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

คุณเป็นคนที่ชอบการศึกษาเล่าเรียน มีความธรรมะธัมโม แต่เป็นคนเจ้าระเบียบ เข้มงวด มีจิตใจเอื้ออาทรต่อคนรอบข้าง รักสงบ ชอบความมั่นคง ยึดถือความถูกต้อง เที่ยงธรรม แต่กลัวการเปลี่ยนแปลง คนวันพฤหัสเป็นคนเปิดเผย ไม่มีลับลมคมใน พูดจริงทำจริง แต่เป็นคนขี้ใจน้อย ยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณี โกรธแล้วใจร้ายใจแข็ง ช่างคิดช่างระแวง ด้วยบุคลิกของตัวคุณแล้วสีของกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะสมกับตัวคุณและช่วยเสริมดวงการเงินของคุณนั้น ได้แก่  สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีเหลือง จะช่วยเสริมให้การเงินดี มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ และเพิ่มเสน่ห์

สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ 

คุณเป็นคนที่รักสวยรักงาม มีอารมณ์สุนทรีย์ มีน้ำใจให้ทุกคน รักเรียน เก่งด้านศิลปะ มีความนอบน้อม อ่อนโยนต่อผู้อื่น ซื่อตรง แต่คิดมากชอบเอาเรื่องเก่าๆมาคิดแล้วคิดอีก ขี้บ่น ชอบความสงบ ไม่เคยคดโกงเอาเปรียบใคร คุณเป็นคนที่รู้จักอดออม แต่มีรสนิยมสูง ต้องระวังเรื่องความคิด การยึดติดเรื่องวัตถุ ด้วยบุคลิกของตัวคุณแล้วสีของกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะสมกับตัวคุณและช่วยเสริมดวงการเงินของคุณนั้น ได้แก่ สีเขียว สีชมพู สีส้ม สีน้ำตาล ช่วยให้การเงินคล่องตัว มีคนเมตตา

สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์

คุณเป็นคนที่มีลักษณะความเป็นผู้นำสูง หนักแน่น แต่ไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร และเป็นคนตรงไปตรงมา มีความขยัน อดทน ทำงานเก่ง และเป็นคนเสียสละ โกรธยาก แต่ถ้าได้โกรธจะโกรธนาน คุณไม่ค่อยไว้วางใจใครง่ายๆ การจะทำอะไรก็ตามมักจะคิดก่อนตัดสินใจทุกครั้ง ถือเหตุผลเป็นหลักสำคัญ เจ้าชู้ แต่ไม่แสดงออก ด้วยบุคลิกของตัวคุณแล้วสีของกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะสมกับตัวคุณและช่วยเสริมดวงการเงินของคุณนั้น ได้แก่ สีเงิน สีแดง สีเทา สีม่วง จะช่วยลดภาระการเงินที่มีให้เบาลง และเสริมเรื่องโชคลาภ

นามบัตรแบบไหน? แจกลูกค้าได้งานทุกราย – คลิก