โหงวเฮ้งคนรวย เจ้าของธุรกิจ หมูทอดเจ๊จง คนจะรวยช่วยไม่ได้!!

หากใครได้เคยติดตามอ่านเรื่องราวของ หมูทอดเจ๊จง มาก่อน จะรุ้ดีว่าก่อนหน้าจะมาเปิดร้านหมูทอดจนโด่งดังอยู่ในตอนนี้ ก็ฝ่าฝันอุปสรรค จนตอนนี้กลายเป็นเศรษฐีไปแล้ว

Home / ดูดวง / โหงวเฮ้งคนรวย เจ้าของธุรกิจ หมูทอดเจ๊จง คนจะรวยช่วยไม่ได้!!

โหงวเฮ้งคนรวย เจ๊จง

เจ้าของไฝเรียกทรัพย์ ราศีเถ้าแก่เนี้ย

       ว่าด้วย เรื่องของโหงวเฮ้งคนรวย แม่หมอพูดอยู่เสมอเรื่องนี้ ว่าเป็นศาสตร์ที่มีมานานตั้งแต่อดีต คนจะรวยหน้าตา ลักษณะต่างๆบนใบหน้า สามารถบอกได้หมดว่าคุณเป็นคนยังไง เรื่องของบุญวาสนาก็เป็นส่วนสำคัญ บางคนเกิดมาบนกองเงินกองทอง สุขสบายได้ตลอดทั้งชีวิต แต่บั้นปลายกลับต้องมาตกระกำลำบาก หรือในทางตรงข้ามกัน บางคนเกิดมาพร้อมกับคำว่าจนที่ติดตัวมา แต่ด้วยความขยัน อดทน และรู้จักใช้โอกาสที่มีอยู่ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ก็สามารถรวยเป็นมหาเศรษฐีได้

       ถามว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น ทั้งหมดล้วนแล้วแต่เกิดจากโชคชะตาที่กำหนดมาแล้ว รูปหน้าของแต่ละคนจะมีการเปลี่ยนแปลงออกไปตามกาลเวลา บางคนศัลยกรรมเพิ่มเติม เพื่อความสวยงามบนใบหน้า แต่ในด้าน โหงวเฮ้ง กลับเป็นลักษณะโหวงเฮ้งที่ไม่ดี ไม่เรียกเงินเรียกทอง เรียกแต่ความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้เสมอ ผิดกับบางคนที่หน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไรโดดเด่น แต่กลับมีบุญวาสนาดี หรือมีโอกาสต่างจนกลายเป็นคนรวยได้

หมูทอดเจ๊จง       จงใจ กิจแสวง ก็จัดอยู่ในผู้ที่มีใบหน้าลักษณะ โหงวเฮ้งคนรวย เรียกแบบนี้คงนึกไม่ออกว่าเป็นใคร แต่ถ้าบอกว่าชื่อนี้ นามสกุลนี้ คือ เจ๊จง เจ้าของร้านหมูทอดในตำนาน หมูทอดที่รสชาติอร่อย คนต่อแถวรอกินกันแน่นร้านทุกวัน และที่สำคัญราคาประหยัด ถูกแสนถูก ข้าวสวยร้อนๆและผักเครื่องเคียง สามารถเติมได้ไม่อั้น ทำให้กลายเป็นร้านขวัญใจคนทำงาน ในยุคที่ข้าวยากหมากแพง จะหันไปทางไหนก็เจอแต่ของแพง แต่ถ้ามาร้าน หมูทอดเจ๊จง รับรองได้เลยว่างบไม่เกิน 20-30 บาท คุณจะอิ่มแทบลุกไม่ไหวเลยทีเดียว มาดู โหงวเฮ้งที่เพียบพร้อมของ เจ๊จง กันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1. จุดที่โดดเด่นที่สุด บนใบหน้าของเจ๊จง หนีไม่พ้นไฝเม็ดโตที่บริเวณบนริมฝีปาก ซึ่งเป็นลักษณะของคนที่พูดเก่ง ปากจัด ประกอบอาชีพที่ต้องมีการพูดและเจรจา พบปะผู้คนเยอะๆ จะประสบความสำเร็จ

2. เนื้อแก้มที่เยอะ แสดงให้เห็นถึงการเงินที่มั่งคั่ง และคู่ครองที่ดีแสนดี

3.ถัดไปที่ติ่งหู ไม่ติดเรียบไปกับข้างแก้ม มีเนื้อติ่งหูเล็กน้อย พอสวยงาม จะเป็นคนที่มีลูกหลานดี ไม่เกเร หัวดีมีการศึกษา ช่วยทำมาหากิน

4. คางกลม อวบอิ่ม หมายถึงโหงวเฮ้งของผู้หญิงที่วาสนาดี

      จากลักษณะทั้งหมดที่เอ่ยมา เจ๊จงถือว่าเป็นผู้หญิงที่มีบุญวาสนาดี คู่ครองคนรักและลูกหลานดี ประสบความสำเร็จในอาชีพที่ทำ และมีเงินทอง มีดวงเป็นเศรษฐี เถ้าแก่เนี้ย

โหงวเฮ้งคนรวย

      หากใครได้เคยติดตามอ่านเรื่องราวของเจ๊จงมาก่อน จะทราบดีว่าก่อนหน้าที่จะมาเปิดร้านหมูทอดจนโด่งดังอยู่ในตอนนี้ ก็ฝ่าฝันอุปสรรคมามาก ล้มเหลวมาก็เยอะ แต่ด้วยความที่ใจสู้ ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ทำให้วันนี้หมูทอดธรรมดาๆ กลายเป็นหมูทอดเงินล้านได้

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

รูปภาพจาก : รายการ SME ตีแตก