ดูดวง ทายนิสัย จากการเล่น เกมส์

ทายนิสัย ของผู้หญิงจากการเล่น เกมส์ กันครับ มาดูกันสิว่า ยามว่าง ยามเครียด หรือต้องการรีแลคให้ตัวเองผ่อนคลาย ผู้หญิงจะชอบเล่น เกมส์ อะไรกัน ดูซิจะแม่นไหม

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จากการเล่น เกมส์

ดูดวง ทายนิสัย จากการเล่น เกมส์

เกมส์

วันนี้ Horoscope.Mthai.com ชวนเพื่อนๆมา ทายนิสัย ของผู้หญิงจากการเล่น เกมส์ กันครับ มาดูกันสิว่า ยามว่าง ยามเครียด หรือต้องการรีแลคให้ตัวเองผ่อนคลาย ผู้หญิงจะชอบเล่น เกมส์ อะไรกัน แล้ว เกมส์ นั้นจะบอกถึงนิสัยของผู้หญิงที่เล่นอย่างไร แม่นหรือไม่ต้องลองไปดูกันครับ

เกมส์ หาคำ
หมายถึงการหาคำ หาความหมายต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวอักษรต่าง ๆ มากมายใน เกมส์ นั้น คนที่ชอบเล่น เกมส์ นี้มากมักจะเป็นคนที่มีระเบียบวินัยในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังเป็นคนรอบคอบและเป็นนักจัดการที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีการเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลา ในการทำงานมักฝึกฝนหาความรู้ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับอาชีพการงานของตัวเอง เสมอ เป็นคนที่ ชอบแสวงหาความก้าวหน้าให้กับตัวเองและก็มักจะประสบความสำเร็จด้วยดี

เกมส์ หาภาพต่อกัน หรือ เกมส์ จิกซอร์
คนที่ชอบเล่น เกมส์ นี้เป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่ และก็ไม่เกรงกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในความไม่คุ้นเคยนั้น เป็นคนที่ชอบทำอะไรโดยไม่มีแผนงานแต่จะทำตามใจตามอารมณ์ของตนมากกว่า และเมื่อชีวิตพบกับปัญหาก็มักจะคิดหาหนทางที่ไม่เคยใช้มาก่อนมาแก้ไข ซึ่งบางครั้งก็ผ่านไปด้วยดี แต่บางทีก็เสียทีเอาง่าย ๆ ไม่ค่อยสนใจใน ความละเอียดรอบคอบนัก

ชอบ เกมส์ ปริศนาอักษรไขว้
คนที่ชอบเล่น เกมส์ ปริศนาอักษรไขว้นี้ส่วนใหญ่แล้วมักเป็นคนที่ชอบอ่าน หนังสือ จะเห็นได้ว่าในหนังสือต่าง ๆ ทั้งนิตยสารหรือหนังสือพิมพ์มักจะมี เกมส์ นี้ให้เล่นเสมอ นอกจากนี้คนที่ชอบเล่น เกมส์ ปริศนาอักษรไขว้ยังเป็นคนกระตือรือร้นสนใจติดตาม ข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ในสังคมอยู่เสมอ และมีความสนใจใคร่รู้ไปเสียทุกเรื่องและยังมีความเพียรพยายามเป็นอย่างมากใน การทำงานหรือในสิ่งที่ตนชอบในขณะที่คนอื่นอาจไม่สนใจเลย

ชอบเล่น เกมส์ สร้างคำ
ส่วนคนที่ชอบเล่น เกมส์ ที่หาคำจากอักษรที่เรียงเอาไว้ผิด ๆ นั้น มักมีความเป็นนักแก้ปัญหาที่ดีมากและมีความพยายามสูงที่จะอดทนค่อย ๆ แก้ทีละเปลาะ ที่ละเรื่องให้ปมที่ยุ่งเหยิงนั้นคลายออก นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ใจเย็นและหนักแน่นอย่างมากจะไม่ยอมปรวนแปรไปกับคำพูด ของใคร และยังสามารถเผชิญกับวิกฤติการณ์ในชีวิตได้อย่างไม่สะดุ้งสะเทือนเป็นคนที่ จริงจังและตรงไปตรงมาในการดำเนินชีวิต

เกมส์ ลากจุดให้เป็นรูป
สำหรับ เกมส์ ที่มีตัวเลขให้แล้วก็ให้ค่อย ๆ ลากเส้นตามตัวเลขจนกระทั่งกลายเป็นรูปต่าง ๆ นั้น เป็นคนที่มีความรับผิดชอบในตัวเองมากจะซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ และสิ่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาทั้งยังเป็นคนมีระเบียบวินัยชอบ ทำงานเป็นระบบมีขั้นตอน เมื่อพบปัญหามักจะหาทางแก้ด้วยการวิเคราะห์และแยกแยะหาเหตุผลจนผ่านไปด้วยดี

เกมส์ หาสิ่งที่ต่างกันในภาพ
ข้อนี้หมายถึง เกมส์ ที่ให้หาข้อแตกต่างกันในภาพ 2 ภาพ หรือกี่ภาพก็แล้วแต่ คนที่ชอบเล่นเกมนี้มักเป็นคนละเอียดพอสมควรชอบทำงานที่ใช้ความสังเกต ถี่ถ้วนเป็นคนที่ชอบความมีระเบียบแต่ในขณะเดียวกันก็ยอมรับได้ หากต้องรื้อบ้านให้กระจุยกระจายเพื่อที่รับผิดชอบอยู่ไม่ใช่คนซีเรียสอะไร มากชอบชีวิตสบาย ๆ ไม่ยุ่งยากหรือต้องตกระกำลำบากมากนัก แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวสูง รักบ้าน รักชีวิตที่สงบสุข

(ขอขอบคุณข้อมูลจาก forward mail)
(ขอบคุณภาพจาก sakid.com)
horolive