ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงวันเกิด

8 วันดวงดี มีแต่เฮงเสริมแต้มบุญรับวันออกพรรษา

ดูดวงตามวันเกิดเสริมแต้มบุญ เพิ่มพลังใจ ให้พลังชีวิตแต่ละวันเกิดจาก อ.คฑา ชินบัญชร มาฝาก

Home / ดูดวง / 8 วันดวงดี มีแต่เฮงเสริมแต้มบุญรับวันออกพรรษา

สัปดาห์นี้มีวันสำคัญทางศาสนา คือ วันออกพรรษา กิจกรรมหนึ่งที่ชาวพุทธนิยมปฏิบัติกันมา คือ การตักบาตรเทโว ที่จัดขึ้นปีละหนึ่งครั้งในวันออกพรรษา ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ซึ่งในสัปดาห์นี้ ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564 หลายกิจกรรมสำคัญที่จัดขึ้นเป็นประจำในวันออกพรรษา คือ การชมบั้งไฟพญานาค การฟังเทศน์มหาชาติ การร่วมบุญกฐินตามวัดต่างๆที่มีอยู่ในขณะนี้ สำหรับในสัปดาห์นี้ก็มีเคล็ดลับดีๆ ในการเสริมแต้มบุญ เพิ่มพลังใจ ให้พลังชีวิตแต่ละวันเกิดจาก อ.คฑา ชินบัญชร มาฝาก สำหรับใครที่ไม่สะดวกในการเดินทางก็สามารถไหว้พระขอพร ทำความสะอาดหิ้งพระที่บ้านก็ได้เช่นกัน

ดูดวงตามวันเกิด

วันอาทิตย์

  • การทำบุญเสริมดวงในสัปดาห์นี้ เหมาะกับการบริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ของใช้จำเป็นกับคนยากจนหรือผู้ประสบภัยต่างๆ เลขมงคล 5812 เหมาะกับการใช้ต่อท้ายชื่อในไอดีไลน์ เพื่อส่งเสริมพลังด้านโชคลาภ และให้มีผู้อุปถัมภ์ส่งเสริม

วันจันทร์

  • การทำบุญเสริมดวงในสัปดาห์นี้ บริจาคอิฐหินปูนทราย ร่วมสร้าง บูรณะโบสถ์ วิหาร หรืออาคารสาธารณะต่างๆ เลขมงคล 2349 เหมาะกับการใช้ต่อท้ายชื่อในไอดีไลน์ เพื่อส่งเสริมพลังด้านการติดต่อสื่อสาร การเดินทางให้มีความสำเร็จดี

วันอังคาร

  • การทำบุญเสริมดวงในสัปดาห์นี้ บริจาคหนังสือที่ให้ความรู้ในเรื่องต่างๆ หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หรือมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ขาดทุนทรัพย์ เลขมงคล 1458 เหมาะกับการใช้ต่อท้ายชื่อในไอดีไลน์ เพื่อส่งเสริมพลังด้านโชคลาภทางการค้าขาย ให้มีคนมาอุดหนุนอุปถัมภ์

วันพุธ (กลางวัน)

  • การทำบุญเสริมดวงในสัปดาห์นี้ เหมาะกับการบริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ของใช้จำเป็นกับคนยากจนหรือผู้ประสบภัยต่างๆ แบบกระทันหัน เช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ เลขมงคล 1 2 4 9 เหมาะกับการใช้ต่อท้ายชื่อในไอดีไลน์ เพื่อส่งเสริมพลังด้านการติดต่อสื่อสารให้มีความสำเร็จดี

วันพุธ (กลางคืน)

  • การทำบุญเสริมดวงในสัปดาห์นี้ให้ทำบุญช่วยเหลือสัตว์ ช่วยเหลือค่าดูแลรักษา เช่น ช้าง สุนัข แมว ปลา หรือสัตว์ต่างๆ รวมถึงการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น โค กระบือ เป็นการเสริมทานบารมีอย่างยิ่ง เลขมงคล 4 9 8 6 เหมาะกับการใช้ต่อท้ายชื่อในไอดีไลน์ เพื่อส่งเสริมพลังด้านโชคลาภ

วันพฤหัสบดี

  • การทำบุญเสริมดวงในสัปดาห์นี้ บริจาคชุดผ้าดิบห่อศพ ถุงซิปบรรจุศพผู้เสียชีวิต โลงศพกับทางวัด โรงพยาบาล มูลนิธิต่างๆ เลขมงคล 5829 เหมาะกับการใช้ต่อท้ายชื่อในไอดีไลน์ เพื่อส่งเสริมพลังด้านโชคลาภจากการค้าขายและจากความรักเสน่หา

วันศุกร์

  • การทำบุญเสริมดวงในสัปดาห์นี้ ร่วมบริจาคเลือดกับทางโรงพยาบาลหรือสภากาชาดไทย หรือบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้กับโรงพยาบาล มูลนิธิ เพื่อช่วยค่าดูแลรักษาผู้ยากไร้ ถือเป็นทานบารมีอย่างสูง เลขมงคล 1569 เหมาะกับการใช้ต่อท้ายชื่อในไอดีไลน์ เพื่อส่งเสริมพลังการเดินทางให้มีความสำเร็จดี

วันเสาร์

  • การทำบุญเสริมดวงในสัปดาห์นี้ ร่วมบริจาคข้าวสาร อาหาร หรือของใข้จำเป็นกับผู้ประสบเหตุภัยต่างๆ เช่น น้ำท่วม ไฟไหม้ เลขมงคล 1289 เหมาะกับการใช้ต่อท้ายชื่อในไอดีไลน์ เพื่อส่งเสริมพลังด้านความรักความสัมพันธ์อันดี ให้มีโชคลาภเข้ามา
<a href=ดูดวงตามวันเกิด” class=”wp-image-221498″ width=”535″ height=”1022″/>
ดูดวงตามวันเกิด