ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงชะตาช่วงนี้ ถึง 31 ก.ค. 64 กับ อ.คฑา ชินบัญชร พร้อมเคล็ดลับทำบุญเสริมดวง

อ.คฑา ชินบัญชร เผยภาพรวมดวงชะตาช่วงนี้ ถึง วันที่ 31 ก.ค. 2564 พร้อมเคล็ดลับในการทำบุญเสริมดวง

Home / ดูดวง / ดูดวงชะตาช่วงนี้ ถึง 31 ก.ค. 64 กับ อ.คฑา ชินบัญชร พร้อมเคล็ดลับทำบุญเสริมดวง

อ.คฑา ชินบัญชร เผยภาพรวมดวงชะตาช่วงนี้ถึงวันที่ 31 ก.ค. 2564 พร้อมเคล็ดลับในการทำบุญเสริมดวง

การทำบุญในช่วงนี้ นอกจากการดูแลตัวเราและคนที่เรารักในครอบครัวให้มีสุขภาพดีมีความสุขแล้ว หากมีโอกาสช่วยเหลือสังคม ก็สามารถช่วยกันได้ตามกำลัง ก็จะเป็นทานบารมี เมตตาบารมีกับดวงชะตาของเราอีกทางหนึ่ง

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

  • เฮงยืนหนึ่ง งานวิชาการ งานการศึกษา
  • เลขมงคลเสริมดวง 2 5 4 9

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันจันทร์ในช่วงนี้ ผู้ที่มีการสอบแข่งขัน มีข่าวดีเข้ามา ส่วนการทำงานต้องระมัดระวังอารมณ์ของคนรอบตัวรวมถึงหัวหน้า เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจกระทบมาถึงตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องข้อมูลข้อตกลงในเอกสารข้อสัญญาต่างๆ ด้านการเงิน ต้องคิดและตัดสินใจให้ดี มีโอกาสที่ดีในการลงทุน ใครกำลังมองหารายได้ ช่องทางลงทุน เดินหน้าลุยได้เลย มีเกณฑ์สำเร็จที่ดี
สำหรับเรื่องความรักความสัมพันธ์ คนมีคู่ต้องระวังอารมณ์และความเข้าใจผิด เพราะความเหงาเป็นเหตุ สังเกตได้ใครที่อยู่ห่างกัน แบ่งเวลาทักทายโทรหากันบ้างจะดีขึ้น ส่วนคนโสดระวังเจอคนที่ไม่โสดไม่จริงมาชอบหรือติดต่อทักหา สุขภาพช่วงนี้เสริมภูมิร่างกายให้ดี ทางเดินอาหาร ระบบทางเดินหายใจ ปอด กล้ามเนื้อต้องดูแลให้ดี


เสริมภูมิจิตใจให้สงบด้วยสวดบทอังคุลิมาลปริตร และบทบูชาประจำวันจันทร์ “อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา” สวด 15 จบ เพื่อเสริมดวงชะตาวันเกิด หากมีกำลังมีโอกาสให้ทำบุญกับผู้ที่พบเจอความเดือดร้อนกระทันหันหรือไปบริจาคเลือด จะช่วยเสริมทานบารมีกับดวงชะตาอย่างยิ่ง

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

  • เฮงยืนหนึ่ง งานสาธารณสุข การแพทย์ การเกษตร
  • เลขมงคลเสริมดวง 1 6 3 8

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอังคารในช่วงนี้ การทำงานต้องระมัดระวังเรื่องข้อมูล ผิดพลาดแต่ก็ยังมีข่าวดีเข้ามา มีเกณฑ์เป็นเรื่องการขยับขยายหรือการเริ่มต้นใหม่ๆ เงินทองช่วงนี้อาจมีแรงกดดันมากพอควร แต่ช่องทางที่เกี่ยวข้องกับงานสาธารณสุข การแพทย์ การเกษตรจะไปได้ดีมองเห็นช่องทางใหม่ๆ เข้ามา
สำหรับเรื่องความรักความสัมพันธ์ในช่วงนี้ขอเน้นไปที่กลุ่มคนที่มีเรื่องให้ต้องคิดตัดสินใจ ครั้งนี้ต้องให้เด็ดขาด จะรักหรือเลิกตัดสินใจให้ชัดเจน สุขภาพช่วงนี้เสริมภูมิร่างกายให้ดี ดูแลเรื่องการกิน ระบบทางเดินอาหาร และระวังการบาดเจ็บจากของมีคม


เสริมภูมิจิตใจให้สงบด้วยการสวดบทธชัคคปริตร เพื่อเสริมสติ ป้องกันภัย และบทบูชาประจำวันอังคาร “ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง” สวด 8 จบ เพื่อเสริมดวงชะตาวันเกิด หากมีกำลังมีโอกาสให้ทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้าตามมูลนิธิ หรือเด็กด้อยโอกาสตามสถานที่ต่างๆ

ดูดวงคนเกิดวันพุธ

  • เฮงยืนหนึ่ง การงาน ความรัก
  • เลขมงคลเสริมดวง วันพุธ(กลางวัน , กลางคืน) 0 9 6 1 8

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน , กลางคืน) ในช่วงนี้ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานออกแบบ สถาปนิก เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม เครื่องประดับ ยังมีโอกาสเดินหน้าไปได้ดี แต่ก็ต้องเผื่อใจเผื่อโอกาสไว้บ้าง เพราะอาจไม่เป็นไปตามที่คาดหวังหรือที่ตั้งใจไว้ทั้งหมด รวมถึงการเงินด้วยเช่นกัน ถามถึงเรื่องโชคลาภความโชคดี ผู้ที่เกิดพุธ (กลางวัน) จะได้มาจากการเดินทางติดต่อ ส่วนคนที่เกิดพุธ (กลางคืน) จะได้จากคนใกล้ตัว
แต่ในมุมของความรัก ใครที่ยังโสดมีโอกาสพบเจอกันแบบรักแรกพบ ก็ขอให้โชคดี
ส่วนสุขภาพ ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ระวังเรื่องสายตา กล้ามเนื้อ และผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม

เสริมภูมิจิตใจให้สงบด้วยสวดบทอาฏานาฏิยปริตร และบทบูชาประจำวันพุธ (กลางวัน) “ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท” สวด 17 จบ ส่วนผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) สวดบทวัฏฏะกะปริตรและบทบูชาประจำวันพุธ (กลางคืน) “คะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ” สวด 12 จบ หากมีกำลังมีโอกาสให้ทำบุญเกี่ยวกับ น้ำ ไฟ และทำบุญกับคนที่ต้องการความช่วยเหลือแบบกระทันหัน

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

  • เฮงยืนหนึ่งงานช่าง งานบริการ งานบันเทิง
  • เลขมงคลเสริมดวง 4 1 5 8

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีในช่วงนี้ สำหรับกลุ่มคนทำงานประจำ หลายคนมีผลกระทบ แต่ก็อีกหลายคนที่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการปรับเปลี่ยน การเริ่มต้นใหม่ๆ เช่น สถานที่ใหม่ ตำแหน่งงานใหม่ ส่วนใครที่กำลังรอคอยเงินทองในระยะนี้มีเกณฑ์ได้รับเร็วๆ นี้ เช่น เงินช่วยเหลือ เงินจากลูกหนี้หรือจากการเสี่ยงโชค
ด้านความรักความสัมพันธ์ คนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจจากการแนะนำให้รู้จัก ส่วนคนที่กำลังดูใจกันระวังมีคู่แข่งใหม่ ต้องให้เวลากับคนรักให้ดี สุขภาพช่วงนี้เสริมภูมิร่างกายให้ดี ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอาหารการกินและระบบทางเดินอาหารให้ดี กินให้หลากหลายครบหมู่ ไม่มากไม่น้อยไป


เสริมภูมิจิตใจให้สงบด้วยการสวดบทมงคลสูตร และบทบูชาประจำวันพฤหัสบดี “วา โธ โน อะ มะ มะ วา” สวด 19 จบ เพื่อเสริมดวงชะตาวันเกิด และหากมีโอกาสให้ขอพรกับพระพิฆเณศ พร้อมทำบุญร่วมสร้าง บูรณะอาคารสถานที่ต่างๆ

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

  • เฮงยืนหนึ่งเรื่องความรัก
  • เลขมงคลเสริมดวง 6 9 4 5

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันศุกร์ในช่วงนี้ หลายคนความรักความสัมพันธ์ดี มีกำลังใจ คนที่ยังโสดสนิท มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีหรือโอกาสดีๆ เรื่องความรักเข้ามา ส่วนใครที่กำลังขัดแย้งกันอยู่ ก็มีเกณฑ์ได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนเรื่องรองคือการงาน กลุ่มที่ทำงานเกี่ยวกับตัวเลข บัญชี การลงทุน สินค้าอุปโภคบริโภค ช่วงนี้มีเกณฑ์โดดเด่น
เงินทองค่าใช้จ่ายช่วงนี้ มีเกณฑ์ต้องจ่ายไปกับอุปกรณ์ไฟฟ้าบางอย่าง หรือค่าซ่อม ดูแลยานพาหนะ รวมถึงค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังและดูแลเรื่องของ ปอด หลอดลม ระบบทางเดินหายใจให้ดี

เสริมภูมิจิตใจให้สงบด้วยการสวดบทบารมี 30 ทัศ และบทบูชาประจำวันศุกร์ “วา โธ โน อะ มะ มะ วา” สวด 21 จบ เพื่อเสริมดวงชะตาวันเกิด และหากมีโอกาสให้ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา หรืออุปกรณ์การศึกษา

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

  • เฮงยืนหนึ่งงานอาหาร เครื่องดื่ม
  • เลขมงคลเสริมดวง 7 2 6 5

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันในช่วงเสาร์ในช่วงนี้ การทำงานจะพบช่องทางใหม่ๆ เข้ามา โดยเฉพาะกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เครื่องดื่ม ส่วนกลุ่มคนที่ทำงานประจำอาจมีเรื่องหงุดหงิดใจกับบริวารคนรอบตัว ต้องระวังเรื่องอารมณ์ อาจทำให้เกิดความขัดแย้ง การเงินมีเกณฑ์เสียเงินไปกับบริวารคนรอบตัว แต่ก็มีข่าวดีสำหรับกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับสินค้าการเกษตร สินค้าแปรรูป
ด้านความรัก ช่วงนี้ใครโสดสังเกตคนรอบตัวให้ดี อาจมีคนแอบมองแอบชอบอยู่ แต่อย่าคิดจริงจังหรือเร่งสานสัมพันธ์เป็นคู่ เพราะอาจเป็นเพียงสิ่งลวงตา ส่วนสุขภาพช่วงนี้ต้องระวังรอบด้าน โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคความดัน หัวใจ หาก หาที่ตรผิดปกติหรือมีโอกาสให้ตรวจสุขภาพร่างกายทั้งหมดไปเลย รวมถึงสุขภาพคนในบ้านด้วย ต้องดูแลให้ดี

เสริมภูมิจิตใจให้สงบด้วยสวดบทรัตนปริตร และบทบูชาประจำวันเสาร์ “โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ ” สวด 10 จบ เพื่อเสริมดวงชะตาวันเกิด หากมีกำลังมีโอกาสให้ทำบุญ ใส่บาตร เลี้ยงเพลพระ หรือบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นกับผู้ด้อยโอกาส ผู้ที่เดือดร้อน

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

  • เฮงยืนหนึ่ง งานราชการ ทหาร ตำรวจ
  • เลขมงคลเสริมดวง 8 9 0 1

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ในช่วงนี้ การทำงาน การสอบแข่งขัน การเริ่มต้นงานใหม่ จะมีคนส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี ตอเพียงตั้งใจและทำให้เต็มที่ ส่วนเรื่องการเงินการลงทุน ถ้าเกี่ยวข้องกับอาหาร เครื่องดื่ม การตลาก การติดต่อสื่อสารจะไปได้ดีเช่นกัน
ในเรื่องความรัก มีเกณฑ์เด่นชัดขึ้นมาในสัปดาห์สุดท้าย โดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสพบเจอคนถูกใจจากการติดต่อประสานงาน สุขภาพระวังกล้ามเนื้อข้างซ้าย รวมถึงอารมณ์ขึ้นลง ที่ไม่เพียงส่งผลต่อสุขภาพ อาจเข้าใจผิดกับคนรอบข้างได้


เสริมภูมิจิตใจให้สงบด้วยสวดบทอภยปริตร อธิษฐานขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยกับดวงชะตา และบทบูชาพระประจำวันอาทิตย์ “อะ วิช สุ นุส สา นุต ติ” สวด 6 จบ หากมีกำลังมีโอกาสให้ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์บก สัตว์น้ำ เสริมเมตตาบารมีกับดวงชะตา

คำพยากรณ์นี้เป็นเพียงภาพรวมที่ อ.คฑา ชินบัญชร ได้พยากรณ์จากไพ่ยิปซีลายไทย ชุดรามเกียรติ์ เคล็ดลับเสริมดวงและคำแนะนำต่างๆ ขอกล่าวไว้เป็นข้อคิดข้อระวังในการดำเนินชีวิตหรือเป็นแนวทางปฏิบัติให้ชีวิตมีความสุข..ขอความโชคดีอยู่กับทุกคน

อ.คฑา ชินบัญชร