ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงรายสัปดาห์

ดวงวันนี้ – 24 ก.ค. 64 กับ อ.คฑา ชินบัญชร พยากรณ์ดวงชะตา วันไหนดวงปัง ดวงต้องระวัง

ดวงวันนี้ - 24 ก.ค. 2564 กับ อ.คฑา ชินบัญชร พยากรณ์ดวงชะตา วันไหนดวงปัง วันไหนต้องระวังในช่วงนี้ถึงวันที่ 24 ก.ค. 2564 ด้วยไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงประจำสัปดาห์

Home / ดูดวง / ดวงวันนี้ – 24 ก.ค. 64 กับ อ.คฑา ชินบัญชร พยากรณ์ดวงชะตา วันไหนดวงปัง ดวงต้องระวัง

ดวงวันนี้ – 24 ก.ค. 2564 กับ อ.คฑา ชินบัญชร พยากรณ์ดวงชะตา วันไหนดวงปัง วันไหนต้องระวังในช่วงนี้ถึงวันที่ 24 ก.ค. 2564 ด้วยไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงประจำสัปดาห์

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

  • เฮงยืนหนึ่ง เรื่องการงาน
  • เลขมงคลเสริมดวง 5 0 9 1

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันจันทร์ในช่วงนี้ การทำงานยังมีความราบรื่น ผลงานยังโดดเด่นในสายงาน เพื่อนร่วมงานให้ความช่วยเหลือ เจ้านายเรียกหาไว้ใจให้ทำงาน การเงินการใช้จ่ายช่วงนี้แม้มีจ่ายอยู่เรื่อยๆ แต่ก็จะมีโชคลาภแบบฟลุ้คๆ เข้ามา จะมีคนส่งเสริมพร้อมสนับสนุน ถ้ามีข้อตกลงหรือสัญญาที่เกี่ยวข้องกับการเงินจะราบรื่นสำเร็จดีเช่นกัน


ความรักความสัมพันธ์ต้องระวังอารมณ์ส่วนตัว คำพูด การกระทำและการตัดสินใจ โดยเฉพาะเรื่องที่ไม่กล้าพูด อาจทำให้เกิดความอึดอัดใจและส่งผลต่อคนรอบข้างได้ ทางที่ดีควรพูดเปิดใจกัน ส่วนคนโสดอาจได้พบคนถูกใจจากโลกอินเทอร์เน็ตออนไลน์ หรือจากเพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน สุขภาพร่างกายในช่วงนี้ขอให้ดูแลป้องกันตัวเองและคนรอบข้างให้ดี ช่วงนี้ต้องดูแลเป็นพิเศษกับระบบทางเดินหายใจ ปอด รวมถึงกล้ามเนื้อข้างซ้าย ต้องระวังสังเกตอาการให้ดี


ในสถานการณ์ควบคุมโรคที่งดการเดินทาง งดกิจกรรมต่างๆ อยู่บ้านทำกิจกรรมส่วนตัวเล็กๆน้อยๆ ให้ร่างกายแข็งแรง มีเวลาว่างให้ฝึกสมาธิและสวดบทบูชาพระและเทวดาประจำวันจันทร์ 15 จบ ทุกวัน เสริมด้วยการสวดมนต์บทโพชฌังคปริตร เพื่อเสริมความราบรื่นในดวงชะตา หากมีโอกาสให้ทำบุญกับผู้ป่วย ผู้ที่เดือนร้อนอย่างกะทันหัน เช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม หรือเหตุฉุกเฉินอื่นๆ จะเป็นการเสริมทานบารมีให้กับดวงชะตาได้เป็นอย่างดี ทำความดีเสร็จแล้วกรวดน้ำแผ่บุญกุศลให้กับตัวเองก่อน แล้วจึงแผ่บุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรต่อไป

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

  • เฮงยืนหนึ่ง เรื่องความรัก
  • เลขมงคลเสริมดวง 3 6 1 9

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอังคารในช่วงนี้ การทำงานช่วงนี้ใจต้องนิ่ง เพราะมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด เงินทองช่วงนี้ ถ้าเป็นในฐานะเจ้าหนี้ มีเกณฑ์จะได้เงินจากลูกหนี้ แต่ถ้าอยากคุยเรื่องสินเชื่อการกู้เงิน ก็เดินหน้าได้เลย จะมีเกณฑ์สำเร็จดีเช่นกัน


ความรักความสัมพันธ์มีเกณฑ์สมหวังหลายอย่าง บางคู่มีเกณฑ์ดูบ้านใหม่ ซื้อบ้านใหม่ หรืออยากมีลูกสร้างครอบครัว วางแผนรอกันได้เลย ส่วนคนโสดไม่สนิทที่รอข่าวดี ช่วงนี้มีเกณฑ์แฟนบอกรักหรือขอแต่งงาน แต่เรื่องสุขภาพระวังเรื่องอาหารการกิน ทางเดินอาหาร ไต ช่วงนี้เน้นทานน้ำให้เพียงพอ


ในสถานการณ์ควบคุมโรคที่ต้องงดการเดินทาง งดกิจกรรมต่างๆ อยู่บ้านทำกิจกรรมส่วนตัวเล็กๆน้อยๆ ให้ร่างกายแข็งแรง รวมถึงการฝึกสมาธิ การสวดบทบูชาพระและเทวดาประจำวันอังคาร 8 จบ ทุกวัน เสริมด้วยการสวดมนต์บทอภยปริตร เพื่อเสริมความราบรื่นในดวงชะตา หากมีโอกาสให้ทำบุญบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ช่วงนี้โรงพยาบาล สถานพยาบาลบางแห่ง มีความต้องการใช้จำนวนมาก จะเป็นการเสริมทานบารมีให้กับดวงชะตาได้เป็นอย่างดี ทำความดีเสร็จแล้วกรวดน้ำแผ่บุญกุศลให้กับตัวเองก่อน แล้วจึงแผ่บุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรต่อไป

ดูดวงคนเกิดวันพุธ

  • พุธ (กลางวัน) เฮงยืนหนึ่ง งานออกแบบ วิศวกร งานช่าง
  • พุธ (กลางคืน) เฮงยืนหนึ่ง งานบันเทิง การขาย การตลาด
  • เลขมงคลเสริมดวง 4 5 2 9
  • บูชาพระพิฆเนศ อธิษฐานจิตขอพร

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ในช่วงนี้ ผู้ที่ทำงานเฉพาะด้าน เช่น งานออกแบบ วิศวกร งานช่างต่างๆ มีความโดดเด่น ส่วนวันพุธ (กลางคืน) งานบันเทิง การขาย การตลาด งานที่ต้องเจรจาสื่อสาร มีความโดดเด่นมากเช่นกัน ในส่วนของการเงินการลงทุน มีเกณฑ์เด่นในเรื่องของสินค้าการเกษตร การขนส่งยังเป็นไปได้ดี


ความรักความสัมพันธ์ โดยเฉพาะคนโสดที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) มีโอกาสพบเจอคนที่เคยมีคู่มาแล้ว หากพอใจสามารถคบสานสัมพันธ์เป็นคู่ครองกันได้ ส่วนผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) เน้นคนโสดเช่นกัน หากพบเจอคนที่ถูกใจ ขอให้ศึกษาเรียนรู้ดูใจกันไปก่อน อย่าเพิ่งสรุปตัดสินใจ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงได้ สำหรับคนมีคู่ ดูแลใส่ใจ เข้าใจกันให้ดี


เรื่องสุขภาพของผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ต้องระวังระบบทางเดินอาหาร ช่องท้องให้ดี ส่วนผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ต้องสังเกตเรื่องความดัน เส้นเลือด หัวใจในช่วงนี้ หากพบสิ่งผิดปกติควรปรึกษาแพทย์ ช่วงนี้ work from home อยู่บ้านทำกิจกรรมส่วนตัวเล็กๆน้อยๆ ให้ร่างกายแข็งแรง หรือฝึกสมาธิ สวดบทบูชาพระและเทวดาประจำวันพุธ (กลางวัน) 17 จบ ทุกวัน ส่วนวันพุธ (กลางคืน) 12 จบ เสริมด้วยการสวดบูชาพระพิฆเนศ และมนต์อีกบท คือ อังคุลิมาลปริตร เพื่อเสริมสุขภาพ ปัดเป่าสิ่งไม่ดีในดวงชะตา หากมีโอกาสให้ ทำบุญบริจาคอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับแสงสว่างให้กับ วัด มูลนิธิ หรือสถานที่ที่ต้องการ

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

  • เฮงยืนหนึ่ง เรื่องการงาน การติดต่อเจรจา
  • เลขมงคลเสริมดวง 5 1 9 6

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีในช่วงนี้ การทำงานมีข่าวดีโดยเฉพาะงานที่ต้องใช้การสื่อสารเจรจา เช่น การขาย การตลาด ส่วนใครที่เล่นหุ้น ทองคำ น้ำมัน มีเกณฑ์สำเร็จดีมีความโดดเด่น ส่วนเรื่องการเงิน มีเกณฑ์ต้องเสียเงินไปกับบริวารคนรอบข้างและคนรัก แต่ก็ยังมีจังหวะที่ดีมีโชคลาภเข้ามา


ด้านความรักความสัมพันธ์ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี บางคู่มีเกณฑ์ซื้อของให้กับคนที่เรารัก แล้วอย่าลืมดูแลกัน เพราะสุขภาพมีสิ่งที่ต้องระวัง โดยเฉพาะความดัน เส้นเลือด หัวใจ อยู่บ้านหรือมีเวลาว่างหมั่นออกกำลังกายให้สุขภาพดีอยู่เสมอ


ในสถานการณ์ควบคุมโรคที่ต้องงดการเดินทาง งดกิจกรรมต่างๆ อยู่บ้านทำกิจกรรมส่วนตัวเล็กๆน้อยๆ ให้ร่างกายแข็งแรง รวมถึงการฝึกสมาธิ การสวดบทบูชาพระและเทวดาประจำวันพฤหัสบดี 19 จบ ทุกวัน เสริมด้วยการสวดมนต์บทอาฏานาฏิยปริตร เพื่อเสริมความราบรื่นในดวงชะตา หากมีโอกาสให้ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ ช่วยเหลือสัตว์ ทำความดีเสร็จแล้วกรวดน้ำแผ่บุญกุศลให้กับตัวเองก่อน แล้วจึงแผ่บุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรต่อไป

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

  • เฮงยืนหนึ่ง เรื่องการค้า ธุรกิจ
  • เลขมงคลเสริมดวง 1 9 2 5

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันศุกร์ในช่วงนี้ การทำงาน การค้าขายในกลุ่มของสวยงาม จิวเวอรี่ ทองคำ การขนส่ง ที่ดิน หุ้น จะมีความโดดเด่น โชคลาภการเงิน มีเกณฑ์ได้มาจากคนที่อายุน้อยกว่า และมีคนรอบข้างให้การช่วยเหลือสนับสนุนดี


ความรักความสัมพันธ์ โดยเฉพาะคนโสดมีเกณฑ์พบเจอจากเพื่อนแนะนำ หรือพบเจอคนเก่าๆ ที่ไม่พบเจอมานานแล้ว ช่วงนี้สิ่งที่ต้องระวังให้มาก คือ สุขภาพของตัวเอง และผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุในครอบครัว และระมัดระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน ทำกิจกรรมหรือซ่อมแซมที่เกี่ยวข้องกับไฟ ของร้อน อยู่บ้านหรือมีเวลาว่างหมั่นออกกำลังกายให้สุขภาพดีอยู่เสมอ

ในสถานการณ์ควบคุมโรคที่ต้องงดการเดินทาง งดกิจกรรมต่างๆ อยู่บ้านทำกิจกรรมส่วนตัวเล็กๆน้อยๆ ให้ร่างกายแข็งแรง รวมถึงการฝึกสมาธิ การสวดบทบูชาพระและเทวดาประจำวันศุกร์ 21 จบ ทุกวัน เสริมด้วยการสวดมนต์บทโมรปริตร เพื่อเสริมความราบรื่นในดวงชะตา หากมีโอกาสให้ทำบุญร่วมสร้าง ร่วมบูรณะบ้าน วัด โรงเรียน โรงพยาบาล อาคารสถานที่ที่จำเป็น ทำความดีเสร็จแล้วกรวดน้ำแผ่บุญกุศลให้กับตัวเองก่อน แล้วจึงแผ่บุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรต่อไป

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

  • เฮงยืนหนึ่ง เรื่องการศึกษา วิชาการ วิทยาศาสตร์
  • เลขมงคลเสริมดวง 2 7 5 9

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันเสาร์ในช่วงนี้ การทำงานมีคนส่งเสริมสนับสนุน ส่งผลให้มีความโดดเด่นขึ้นมา ฉายแววมีผลงานดี อาจได้รับมอบหมายงานชิ้นใหม่หรือหน้าที่ใหม่ๆ เพิ่มเติมขึ้นมา หรืออาจได้รับการปรับขยับขยายตำแหน่งหน้าที่แบบไม่คาดคิด เดินหน้าลุยเต็มที่ได้เลย ส่วนเรื่องเงินทองจะมีผลตอบแทนกลับมาที่ดี


ความรักความสัมพันธ์ ระยะนี้คนที่โสดอย่าใจร้อน ดูกันให้ดีๆ ดูกันยาวๆ อย่าเพิ่งทุ่มเทใจ อาจจะอกหักไม่สมหวังได้ อย่างไรก็ตามต้องดูแลตัวเองดีๆ เพราะอาจส่งผลต่อจิตใจและร่างกาย ด้านสุขภาพต้องระวังระบบทางเดินหายใจ ปอด หลอดลมและสายตา อาจมีปัญหาขึ้นมา


ในสถานการณ์ควบคุมโรคที่ต้องงดการเดินทาง งดกิจกรรมต่างๆ อยู่บ้านทำกิจกรรมส่วนตัวเล็กๆน้อยๆ ให้ร่างกายแข็งแรง รวมถึงการฝึกสมาธิ การสวดบทบูชาพระและเทวดาประจำวันเสาร์10 จบ ทุกวัน เสริมด้วยการสวดมนต์บทมงคลสูตร หรือเรียกว่า มงคลปริตร เพื่อเสริมความราบรื่นในดวงชะตา หากมีโอกาสให้ทำบุญเลี้ยงอาหาร ซึ่งได้ทั้ง ถวายเพลพระพร้อมถวายสังฆทาน เลี้ยงเด็กกำพร้า เด็กยากจน หรือผู้ด้อยโอกาสต่างๆ ทำความดีเสร็จแล้วกรวดน้ำแผ่บุญกุศลให้กับตัวเองก่อน แล้วจึงแผ่บุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรต่อไป

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

  • เฮงยืนหนึ่ง เรื่องการงาน
  • เลขมงคลเสริมดวง 1 8 5 9

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ในช่วงนี้ การงานในช่วงนี้ต้องเสริมพลังการเจรจา การติดต่อสื่อสารให้ดีจะโดดเด่นมาก โดยเฉพาะงานการขาน การตลาด รวมถึงธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ จะมีความสำเร็จดี การเงินในช่วงนี้ แม้จะต้องประหยัดและใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น แต่ก็มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับรถยนต์และสิ่งของที่ไม่จำเป็นบางอย่างอยู่ดี ถ้าถามหาโชคลาภจะมีจากการติดต่อเดินทาง แต่ถ้าอยากได้เงินก้อนให้มองหาจากคนใกล้ตัว


ความรักความสัมพันธ์ มีเกณฑ์ได้ของถูกใจจากคนรัก ส่วนคนโสดไม่ต้องมองใครอื่นไกล อาจได้เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน เรื่องสุขภาพขอให้ดูแลป้องกันให้ดี สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เพื่อสุขภาพของตัวเราเองและคนที่เรารักและระวังอุบัติเหตุจากของมีคมด้วย

ในสถานการณ์ควบคุมโรคที่ต้องงดการเดินทาง งดกิจกรรม อาจทำให้อึดอัดต่อความรู้สึก การเสริมภูมิให้จิตใจทำได้ง่ายๆ แม้อยู่ที่บ้าน ด้วยการทำกิจกรรมส่วนตัวที่ชอบ แบ่งเวลาฝึกสมาธิ สวดบทบูชาพระและเทวดาประจำวันอาทิตย์ 6 จบ ทุกวัน เสริมด้วยการสวดมนต์บทรัตนสูตร เสริมความราบรื่นในดวงชะตา มีโอกาสให้ร่วมทำบุญบริจาคโลงศพให้กับวัด โรงพยาบาล มูลนิธิต่างๆ ที่ช่วงนี้มีความต้องการจำนวนมาก จะเป็นการเสริมทานบารมีให้กับดวงชะตาได้เป็นอย่างดี ทำความดีเสร็จแล้วกรวดน้ำแผ่บุญกุศลให้กับตัวเองก่อน แล้วจึงแผ่บุญกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรต่อไป

คำพยากรณ์นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ อ.คฑา ชินบัญชร ได้แนะนำ และพยากรณ์ดวงชะตาจากการเปิดไพ่ยิปซีลายไทย ชุดรามเกียรติ์ เคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ ขอกล่าวไว้เป็นข้อคิดข้อระวังในการดำเนินชีวิตหรือเป็นแนวทางปฏิบัติให้ชีวิตมีความสุข..ขอความโชคดีอยู่กับทุกคน