ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงรายสัปดาห์

ดูดวงประจำสัปดาห์ วันนี้ – 10 ก.ค. 2564 กับ อ.คฑา ชินบัญชร

ดูดวงวันนี้ -10 ก.ค. 2564 บทสรุปของคำทำนายดวงชะตาในสัปดาห์นี้ ขอให้เป็นข้อมูล ข้อคิดสะกิดใจในการดำเนินชีวิตและรู้ทันดวงชะตา

Home / ดูดวง / ดูดวงประจำสัปดาห์ วันนี้ – 10 ก.ค. 2564 กับ อ.คฑา ชินบัญชร

ทำนายดวงวันนี้ -10 ก.ค. 2564

ช่วงที่ดวงดีสุดๆ หรือ ดวงแย่พบเจอแต่ปัญหา ไม่ได้เป็นคำตอบของชีวิต ว่าจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป แต่เราจะรักษาความดีนั้นอย่างไร ให้ชีวิตพบเจอแต่คำว่าดวงดี บทสรุปของคำทำนายดวงชะตาในสัปดาห์นี้ ขอให้เป็นข้อมูล ข้อคิดสะกิดใจในการดำเนินชีวิตและรู้ทันดวงชะตา

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันจันทร์

ทิศที่ดีสัปดาห์นี้ ทิศตะวันใต้ ทิศเหนือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เลขมงคล 2 7 6 3 ใช้ต่อท้าย ID Line เสริมดวงดี

  • การงาน ธุรกิจจะมีเรื่องใหม่ๆ เข้ามาให้ทำเตรียมรับมือให้ดี และต้องระวังเรื่องอารมณ์ขึ้นลงกับคนรอบข้าง อาจขัดใจกันได้ การเงินเข้าออกดีกับเรื่องออนไลน์ การขนส่ง ใช้จ่ายเยอะหมุนเวียนดี ถ้าอดใจไว้บ้างก็จะดีมีค่าใช้จ่ายรออยู่ สุขภาพไม่พ้นเรื่องการกิน ระบบภายในช่องท้องดูแลให้ดี ด้านความรักความสัมพันธ์ดีดี คนโสดถ้าเปิดโอกาสให้ตัวเอง จะมีคนเข้ามาให้พบเจอ ส่วนคนมีคู่แล้วถ้าใจไม่นิ่ง ระวังมีปัญหา
  • ช่วงนี้อยู่บ้านก็สร้างบุญเสริมความดีได้ ช่วยคนด้อยโอกาส เด็กกำพร้า การบริจาคทาน อาหาร เครื่องดื่ม จะเสริมดวงชะตาให้ราบรื่นดี อยู่บ้านเดินทางหมั่นสวดบทบูชาพระ เทวดาประจำวันเกิดแล้วแผ่เมตตา อย่าลืมสวดบทเมตตาปริตรสัปดาห์นี้ ช่วยเสริมเมตตาบารมีให้ผู้คนรอบตัวรักใคร่หนุนนำ

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอังคาร

ทิศที่ดีสัปดาห์นี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันตก ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เลขมงคล 3 1 6 9 ใช้ต่อท้าย ID Line เสริมดวงดี

  • สัปดาห์นี้งานด้านวิชาการ ครูอาจารย์ กฎหมาย การสอบแข่งขันยังเดินหน้าไปได้ดี การงานใครที่กำลังมองหางานจะมีโอกาสดี ธุรกิจการลงทุนจะพบช่องทางใหม่ๆ แต่ระวังการเสียเงินไปกับสิ่งไม่จำเป็น สุขภาพช่วงนี้เว้นระยะห่างการเล่นออนไลน์สักหน่อย เพราะสายตาอาจมีปัญหา สังเกตอาการให้ดี ความรัก ความสัมพันธ์คนโสดถ้าไม่อยากเหงาลองมองไปที่คนถูกใจที่อายุมากกว่า ส่วนคนมีคู่ถ้างอนผิดใจกันก็จะมีโอกาสคืนดี
  • ช่วงนี้อยู่บ้านก็สร้างบุญเสริมความดีได้ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น หลอดไฟ เทียน น้ำมัน อยู่บ้านหรือเดินทางหมั่นสวดบทบูชาพระ เทวดาประจำวันเกิดแล้วแผ่เมตตา การสวดพระคาถาโพชฌังคะปริตร สัปดาห์นี้จะเสริมสติสมาธิให้กับตัวเอง ช่วยเสริมความแข็งแรงแข็งแกร่งให้กับสุขภาพกายสุขภาพใจได้เป็นอย่างดี

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพุธ

ทิศที่ดีสัปดาห์นี้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันออกฉียงใต้ เลขมงคล 4 6 2 5 ใช้ต่อท้าย ID Line เสริมดวงดีคนเกิดวันพุธ(กลางวัน) และเลข 3 7 1 2 เสริมดวงดีคนเกิดวันพุธ(กลางคืน)

  • ธุรกิจของสวยงาม ขายของทางออนไลน์ การขนส่ง สินค้าแปรรูปช่วงนี้จะไปได้ดี งานประจำมีแรงกดดันรอบตัว หรือมีการปรับ เปลี่ยนแปลงบางอย่างพอให้หงุดหงิดใจ การเงินโชคลาภมีเข้ามาจากเพศตรงข้าม แต่ก็มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมเข้ามา สุขภาพระวังเรื่องความวิตกกังวล อารมณ์ขึ้นลงและอุบัติเหตุ ความรักความสัมพันธ์โดยรวมยังราบรื่นดี โดยเฉพาะคนโสดลองให้เพื่อนแนะนำติดต่อให้รู้จัก อาจมีโชคดีมีคู่ไม่เหงาใจ
  • ช่วงนี้อยู่บ้านก็สร้างบุญเสริมความดีได้ ให้ร่วมบุญช่วยเหลือคนยากจน คนยากไร้ ร่วมบูรณะ สร้างอาคารสถานที่ เพื่อเสริมทานบารมีให้หนักแน่น และเสริมความมั่นคงกับดวงชะตาด้วยการสวดบทบูชาพระ เทวดาประจำวันเกิดทุกวัน เกิดพุธ (กลางวัน) สัปดาห์นี้สวดอภยปริตร เสริมความรักความเมตตา เกิดพุธ (กลางคืน) สัปดาห์นี้สวดอังคุลิมาลปริตร เพื่อเสริมสติ สมาธิ และจิตให้แข็งแรงพ้นจากโรคภัยต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ทิศที่ดีสัปดาห์นี้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันออก ทิศใต้ เลขมงคลสัปดาห์นี้ 1 4 6 8 ใช้ต่อท้าย ID Line เสริมดวงดี

  • สัปดาห์นี้ผู้ที่ทำงานกันเป็นทีม การงานด้านการตลาด การสื่อสาร ประชาสัมพันธ์จะมีข่าวดีจากบริวาร ใครที่กำลังคิดสร้างตัวสร้างฐานะทำธุรกิจใหม่ เป็นนายหน้าซื้อขาย ช่วงนี้จะพบช่องทางเห็นความสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญาหรือการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ สุขภาพระวังเรื่องการกิน ระบบทางเดินอาหาร ทางเดินหายใจ ความดัน เงินทองทรัพย์สินระวังเสียหาย ความรักคนโสดเริ่มมีโอกาพบเจอคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่ความรักราบรื่นดี
  • ช่วงนี้อยู่บ้านก็สร้างบุญเสริมความดีได้ด้วยการร่วมบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ สวดมนต์เสริมสติ สมาธิและจิตด้วยบทรัตนปริตร สวดบทบูชาพระ เทวดาประจำวันเกิดทุกวัน แล้วแผ่เมตตา เพื่อเสริมดวงชะตาให้ราบรื่น

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันศุกร์

ทิศที่ดีสัปดาห์นี้ ทิศตะวันเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันออก เลขมงคลสัปดาห์นี้ 1 8 5 9 ใช้ต่อท้าย ID Line เสริมดวงดี

  • โชคลาภเด่น ใช้เวลานี้ในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ การงานด้านการก่อสร้าง ฮาร์ดแวร์ ออนไลน์ ออกแบบตกแต่งมีเกณฑ์ดี ใครที่ลงทุนมีผลตอบแทนน่าพอใจ สุขภาพช่วงนี้สถานการณ์รอบตัวไม่ค่อยดี ต้องดูแลป้องกันให้ดีเป็นพิเศษ เว้นระยะห่างทั้งตัวเราและคนรอบข้าง ความรักนำพาโชคลาภเข้ามาให้ชื่นใจ
  • หากมีโอกาสสัปดาห์นี้หรือเร็วๆ นี้ ให้ไปบริจาคเลือด หรือบริจาคสิ่งของช่วยเหลือคน อยู่บ้านสวดมนต์เสริมสติ เพิ่มความสงบในใจด้วยบทสวดมังคลปริตร และบทบูชาพระ เทวดาประจำวันศุกร์ แผ่บุญให้เทวดาประจำตัว ดวงชะตาจะราบรื่น

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันเสาร์

ทิศที่ดีสัปดาห์นี้ ทิศตะวันออก ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศเหนือ เลขมงคลสัปดาห์นี้ 3 0 1 9 ใช้ต่อท้าย ID Line เสริมดวงดี

  • งานด้านบันเทิง การเกษตรจะโดดเด่นขึ้นมา งานด้านสุขภาพ สาธารณสุข บุคลากรการแพทย์ งานจะมีการขยับขยายงานใหม่ๆ เกิดขึ้น การงานมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี มีของถูกใจที่รอคอยมานาน สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังระบบทางเดินหายใจ เส้นเลือด โรคที่เกิดกับผิวหนัง ด้านความรักความถูกใจ อาจพบเจอโดยบังเอิญ กะทันหันแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่แล้วระวังเรื่องคำพูด อารมณ์ไม่ดี
  • เสริมดวงชะตาชีวิตให้มั่นคง บริจาคสิ่งของ อาหาร ช่วยคนที่เดือดร้อนแบบกระทันหันจากภัยต่างๆ อยู่บ้านสุขใจ พักผ่อนแล้วสวดมนต์บทโมรปริตรและสวดบทบูชาพระประจำวันเสาร์ แผ่บุญให้เทวดาประจำตัว ขอพรให้ทุกสิ่งสำเร็จ

ดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ทิศที่ดีสัปดาห์นี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ เลขมงคลสัปดาห์นี้ 1 8 5 4 ใช้ต่อท้าย ID Line เสริมดวงดี

  • สัปดาห์นี้การงานมีความสำเร็จ ได้คนช่วยเหลือ งานประจำจะโดดเด่นมีหน้าที่ใหม่ๆ เข้ามา การเงินจะเสียทรัพย์เพราะของหาย หรือจ่ายไปกับการดูแลซ่อมแซม สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ระบบในช่องท้อง ด้านความรักโดยรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดี
  • เพื่อความราบรื่นในชีวิต ทำบุญบริจาคโลงศพ สิ่งของช่วยคนที่เดือดร้อนกระทันหันกับมูลนิธิต่างๆ อยู่บ้านสวดมนต์ขอพรหลวงปู่ทวด เพื่อป้องกันสิ่งไม่ดีต่างๆ และสวดบูชาพระประจำวันอาทิตย์ แผ่บุญให้เทวดาประจำตัว ขอพรให้ทุกสิ่งสำเร็จ

คำพยากรณ์นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ อ.คฑา ชินบัญชร ได้พยากรณ์คำทำนายจากการเปิดไพ่ยิปซีลายไทย ชุดรามเกียรติ์ เคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ ขอกล่าวไว้เป็นข้อคิดข้อระวังในการดำเนินชีวิตหรือเป็นแนวทางปฏิบัติให้ชีวิตมีความสุขตลอดทั้งสัปดาห์..ขอความโชคดีอยู่กับทุกคน