พญาเต่าเรือน วัดไร่แตงทอง หลวงปู่หลิว ปณฺณโก

5 เคล็ดลับขอพรหลวงปู่หลิว ให้มั่งคั่งร่ำรวย

ด้วยเมตตาบารมี ทรงศีลทรงธรรม ทำให้วัตถุมงคลของท่าน พญาเต่าเรือน สร้างปาฏิหาริย์อย่างมาก เกิดประสบการณ์กับผู้บูชา แม้ท่านจะละสังขารมานาน แต่ชาวพุทธผู้มีจิตศรัทธาต่างแวะเวียนมาเคารพสักการะไม่ขาดสาย

Home / ดูดวง / 5 เคล็ดลับขอพรหลวงปู่หลิว ให้มั่งคั่งร่ำรวย

5 เคล็ดลับขอพรหลวงปู่หลิว ให้มั่งคั่งร่ำรวย แน่นอนครับ ในยุคสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ทุกคนล้วนมองหาตัวช่วยเสริมความเฮงให้ตัวเอง วันนี้จะพาทุกท่านไปที่วัดไร่แตงทอง จังหวัดนครปฐม ณ วัดแห่งนี้เป็นสถานที่ประดิษฐานรูปเคารพหลวงปู่หลิวขี่หลังเต่า บางท่านอาจเคยไปสักการะ ทำบุญที่นี่แล้ว แต่อาจยังไม่ทราบ ถึงเคล็ดการขอพรให้ก่อเกิดความมั่งคั่ง

หลวงปู่หลิว ปณฺณโก อดีตพระเกจิชื่อดังแห่งวัดไร่แตงทอง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ท่านเกิดเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2448 หลวงปู่หลิวได้ละสังขารอย่างสงบ ที่กุฏิของท่าน วัดหนองอ้อ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี รวมอายุ 95 ปี 74 พรรษา ในคืนวันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ.2543

ด้วยเมตตาบารมี ทรงศีลทรงธรรม ทำให้วัตถุมงคลของท่าน “พญาเต่าเรือน” สร้างปาฏิหาริย์อย่างมาก เกิดประสบการณ์กับผู้บูชา แม้ท่านจะละสังขารมานาน แต่ชาวพุทธผู้มีจิตศรัทธาต่างแวะเวียนมาเคารพสักการะไม่ขาดสาย

5 เคล็ดลับขอพรหลวงปู่หลิว ให้มั่งคั่งร่ำรวย

เคล็ดลับการสักการะ

ที่หลายท่านอาจไม่ทราบ ลองทำตามแล้วอาจเปลี่ยนชีวิต

  1. ก่อนสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งหนตำบลไหน เราคงต้องมีบุญของตัวเอง สร้างกุศลทำบุญก่อนไปที่วัดครับ
  2. ตั้งจิตอธิษฐานหน้ารูปเคารพหลวงปู่หลิวขี่พญาเต่าเรือน ให้ขอพรเน้นไปเลยเพียงหนึ่งเรื่อง ความโดดเด่นของที่นี่คือเรื่องทรัพย์สินเงินทอง แต่ท่านก็สามารถขอเรื่องอื่นได้ (ย้ำอีกครั้งควรขอเพียงเรื่องเดียว) ของสักการะหลวงปู่ให้ถวายด้วย เครื่องดื่มชูกำลัง ส่วนพญาเต่าเรือนให้ถวายด้วยผักบุ้ง หากไม่มีใช้กล้วยน้ำว้าได้ เป็นไปได้ไม่ต้องบนนะครับ ขอท่านไปเลย
  3. เมื่อสักการะรูปเคารพเสร็จ ให้ลอดใต้ท้องพญาเต่าเรือน ทั้งหมด 3 รอบ ระหว่างที่ลอดให้สวด
    “นะมะพะทะ นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะอะอุอะ”
  4. เมื่อลอดใต้ท้องพญาเต่าเรือนเสร็จ บริเวณด้านหน้ารูปเคารพ จะมีจุดให้พญาเต่าเรือนเหยียบศีรษะ ให้มาตั้งจิตอธิษฐานตรงนี้อีกรอบ นำหัววางไว้ใต้เท้าพญาเต่าเรือน แล้วอธิษฐาน (ควรเป็นเรื่องเดียวกันกับเรื่องที่ขอต่อหน้ารูปเคารพ)
  5. เมื่อเสร็จการขอพรทุกอย่างในวิหารหลวงปู่หลิวขี่พญาเต่าเรือนเสร็จ จุดสำคัญที่ทุกท่านไม่ควรพลาดอยู่ตรงนี้ครับ เมื่อเดินออกมาจากวิหารให้ท่านเดินตรงไป ท่านจะเจอวิหารพระอรหันต์ ซึ่งจุดนี้สำคัญมาก
5 เคล็ดลับขอพรหลวงปู่หลิว ให้มั่งคั่งร่ำรวย

เพราะเป็นที่ประดิษฐานหลวงพ่อโต (พระสังกัจจายน์) องค์นี้ถือได้ว่าเป็นองค์บรมครู ของหลวงปู่หลิว ทุกครั้งปลุกเสกวัตถุมงคลก็ต้องมีบารมีองค์บรมครูเข้าไปเกี่ยวข้องทุกครั้ง จึงถือได้ว่าเป็นจุดสำคัญ ตรงนี้ให้ขอพรเน้นการเงิน โชคลาภ รวมไปถึงให้ค้าขายดีได้
นี่คือสุดยอดเคล็ดลับในการขอพรต่อหลวงปู่หลิว องค์หลวงพ่อโต และพญาเต่าเรือนที่วัดไร่แตงทองครับ ใครมีโอกาสได้เดินทางมาที่นี่ ลองนำเคล็ดลับการขอพรไปใช้ดูนะครับ ผมรอต้อนรับเศรษฐีคนใหม่ครับ
อ.มิก พชร ฑูตเทวะ