ดูดวงรายสัปดาห์ อ.คฑา ชินบัญชร

เคล็ดไม่ลับ ทำให้ดวงดี รับความโชคดีแบบปังๆ อ.คฑา ชินบัญชร

ในสัปดาห์นี้วันดวงดี เคล็ดวิธีเสริมดวง อ.คฑา ได้กล่าวไว้อย่างละเอียดแล้วในคลิปวิดีโอเพจคฑาชินบัญชร มาเช็กดวงและย้ำเคล็ดลับสำหรับวันนี้ถึง 27 มิถุนายน ให้ดวงดี รับความโชคดีแบบปังๆ

Home / ดูดวง / เคล็ดไม่ลับ ทำให้ดวงดี รับความโชคดีแบบปังๆ อ.คฑา ชินบัญชร

อย่ามัวแต่รอให้บุญนำพาโอกาสหรือความโชคดีมาถึงที่ แต่จงก้าวเดินไปหาโอกาสนั้น แล้วลงมือทำให้เกิดเป็นความดีที่ยั่งยืน


ในสัปดาห์นี้วันดวงดี เคล็ดวิธีเสริมดวง อ.คฑา ได้กล่าวไว้อย่างละเอียดแล้วในคลิปวิดีโอเพจคฑาชินบัญชร มาเช็กดวงและย้ำเคล็ดลับสำหรับวันนี้ถึง 27 มิถุนายน ให้ดวงดี รับความโชคดีแบบปังๆ สู่สัปดาห์ต่อไป

<a href=ดูดวงผู้ที่เกิดวันจันทร์” class=”wp-image-172510″/>

ดูดวงผู้ที่เกิดวันจันทร์

ธุรกิจการงานจะมีเรื่องวุ่นจากคนรอบตัว งานติดต่อสื่อสารข้อมูลเอกสารดูให้ดี ใครที่พร้อมและคิดลงทุนจะมีช่องทางโอกาสที่ดีเข้ามาหรือมีโชคลาภเกิดขึ้น ความรักคนโสดแม้เจอคนถูกใจ เห็นแล้วชอบมองแล้วใช่ก็ต้องศึกษาดูใจให้ดีก่อนจะได้ไม่ผิดพลาดช้ำใจ ส่วนเรื่องสุขภาพระวังการบาดเจ็บจากของแหลมคม ความประมาทขณะเดินทาง
เสริมดวงชะตาในรอบสัปดาห์นี้ด้วยการทำบุญบริจาคกับมูลนิธิต่างๆ ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนลำบากตามกำลังทรัพย์ ด้วยจิตศรัทธาและเมตตา ก่อนเดินทางหรือระหว่างเดินทางสวดมนต์บทบูชาหลวงปู่ทวด เพื่อเรียกสติ เรียกจิตและสมาธิขอพรให้ปลอดภัย รวมถึงบทสวดมนต์กรณียเมตตสูตร อยู่บ้านสวดได้ทั้งเช้า เย็น หรือมีเวลาว่างจากกิจกรรมการงานต่างๆ ก็มาสวดมนต์สงบจิตใจ แผ่เมตตาให้เทวดาประจำตัวคุ้มครองดวงชะตาในรอบสัปดาห์นี้

ดูดวงผู้ที่เกิดวันอังคาร

ดูดวงผู้ที่เกิดวันอังคาร

ธุรกิจการงานด้านความสวยงาม การตลาด การขนส่งยังเดินหน้าไปได้ดี มีเกณฑ์พบช่องทางใหม่ๆ การพูดคุยเจรจาสัปดาห์นี้ต้องเด็ดขาด โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นหรือบุคคลที่สาม ต้องใช้วิจารณญานให้ดีจะสำเร็จราบรื่น ด้านความรักคนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจจากการแนะนำและจากการเดินทาง เรื่องสุขภาพระวังความผิดปกติระบบต่างๆ ภายในบริเวณช่องท้อง เช่น ไต กระเพาะปัสสาวะ สำไส้ใหญ่ ต้องดูแลให้ดี การเดินทางระวังอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับน้ำ อย่าประมาท
เสริมดวงชะตาในรอบสัปดาห์นี้ด้วยการร่วมสร้างห้องน้ำสาธารณะ บริจาคค่าน้ำหรือทำบุญเกี่ยวกับน้ำจะเสริมดวงชะตาได้ดี สิ่งที่ควรทำบ่อยๆ คือสวดบทบูชาพระประจำวันเกิดวันอังคารแล้วแผ่เมตตาให้กับเทวดาประจำตัวให้ช่วยคุ้มครองดวงชะตา หากอยู่บ้านหรือเดินทางที่ใดสวดบทโมรปริตร (คาถานกยูงโพธิสัตว์) จะช่วยให้มีสติ ป้องกันอันตราย

ดูดวงผู้ที่เกิดวันพุธ

ดูดวงผู้ที่เกิดวันพุธ

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การขนส่ง การเดินทางจะมีความราบรื่นเดินหน้าได้ดี งานราชการราบรื่นเช่นกัน เพราะได้แรงสนับสนุนส่งเสริมที่ดี การงานโดยรวมเด่น แต่การเสี่ยงโชคเป็นรองควรลดความเสี่ยง ด้านความรักระวังความคิดสับสน อารมณ์ขึ้นลงต้องระวังคำพูด รวมถึงการใจให้คนอื่นหรือคบซ้อน เรื่องสุขภาพระวังบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากการเดินหรือทำกิจกรรม รวมถึงระบบทางเดินอาหาร ระบบสายตา ต้องสังเกตความผิดปกติ
เสริมดวงชะตาในรอบสัปดาห์นี้ด้วยการทำบุญด้วยการสร้างทานบารมีการบริจาคอาหารกับผู้ด้อยโอกาส คนยากไร้ ทำบุญกับผู้สูงอายุ ยามว่างอยู่บ้าน ที่ทำงาน สวดบทรัตนปริตร เพื่อขับไล่สิ่งอัปมงคล สิ่งไม่ดี โรคภัยไข้เจ็บให้พ้นจากดวงชะตา

ดูดวงผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวงผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพ งานอสังหาฯ มีความโดดเด่นเพราะได้แรงสนับสนุนส่งเสริม การลงทุนการเจรจามีเกณฑ์ลงตัวเพราะมองเห็นช่องทางโอกาสใหม่ๆเข้ามา ด้านความรักระวังความหงุดหงิด การเข้าใจผิด เพราะอารมณ์ร้อนเป็นเหตุสังเกตได้ เรื่องสุขภาพหนีไม่พ้นเรื่องความดัน เส้นเลือด หัวใจ หรือเป็นไข้ตัวร้อน หรืออุบัติเหตุเหตุจากความร้อน
เสริมดวงชะตาในรอบสัปดาห์นี้ด้วยการสวดมนต์เจริญสติ สร้างความดี เสริมทานบารมีให้ชีวิต ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ สัตว์บก สัตว์น้ำเล็กใหญ่ สวดบทบูชาพระประจำวันพฤหัสบดี แล้วแผ่เมตตาเทวดาประจำตัวอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการสวดมนต์บทวัฏฏกปริตร (พญานกคุ้ม) เพื่อเสริมสติ ป้องกันภยันตรายต่างๆ

ดูดวงผู้ที่เกิดวันศุกร์

ดูดวงผู้ที่เกิดวันศุกร์

ธุรกิจการสื่อสาร ธุรกิจความสวยงาม ธุรกิจเครือข่าย การขายการขนส่ง ดูแลให้ดีจะมีความก้าวหน้า ความรักความสัมพันธ์ในรอบสัปดาห์นี้โดดเด่นกว่าเรื่องใดๆ คนที่อยากแต่งงานสร้างครอบครัวหรือมีลูกมีโอกาสสุขสมใจ การเงินโชคลาภมีโชคจากเพศหญิง หรือจากงานธุรกิจด้านความสุขภาพความสวยงาม จะพบโอกาสที่ดี ส่วนสุขภาพระวังระบบเส้นประสาทร่างกาย จากเหตุความดัน หรือจากการเกิดอุบัติเหตุทำให้เกิดการบาดเจ็บ
เสริมดวงชะตาในรอบสัปดาห์นี้เน้นการทำบุญกับพระภิกษุสงฆ์ ควบคู่กับการทำทาน โดยการช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ จะได้เป็นการทำบุญทำทานสร้างบุญบารมีให้กับดวงชะตาไปพร้อมกัน สวดมนต์บทขันธปริตร จะช่วยป้องกันภัยจากสัตว์ร้ายต่างๆ ได้ดี

ดูดวงผู้ที่เกิดวันเสาร์

ดูดวงผู้ที่เกิดวันเสาร์

งานด้านครูอาจารย์ ราชการ วิชาการ มีโอกาสที่ดีเข้ามา มีความสำเร็จเกิดขึ้น ด้านความรักคนโสดสนิท จะได้พบเจอคนถูกใจแต่ต้องรอไปก่อน ศึกษาดูใจกันให้ดีว่าคนนี้สามารถพัฒนาเป็นคู่ครองคู่ชีวิตได้หรือไม่ ด้านสุขภาพระวังการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจากการลื่นล้มหรือตกจากที่สูง โดยเฉพาะผู้สูงอายุต้องมีสติและไม่ประมาท
เสริมดวงชะตาในรอบสัปดาห์นี้ด้วยการสร้างทานบารมี พิมพ์หนังสือธรรมะ หรือร่วมบุญบริจาคสร้างอาคารสถานที่กับโรงพยาบาล โรงเรียน ยามว่างเช้าเย็นให้สวดบทบูชาพระประจำวันเกิด แผ่เมตตาให้เทวดาประจำวันเกิดช่วยดูแล รวมถึงสวดมนต์บทมงคลสูตร 38 ประการ เพื่อเสริมสติ ความสุข ความสำเร็จ

ดูดวงผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ดูดวงผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ธุรกิจอาหารเครื่องดื่ม งานด้านบันเทิง การเซอร์วิสบริการ การขนส่งจะมีความราบรื่นดี ความรักคนโสดพบโอกาสดี คนมีคู่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีๆ กันภายในครอบครัว
สุขภาพระวังเรื่องอาหารการกิน ดูแลระบบทางเดินอาหารให้ดี มีความผิดปกติต้องรีบดูแลรักษา ด้านโชคลาภ การเงิน เด่นแรงแซงทุกเรื่องเช่นกัน ทั้งรายรับ รายจ่ายจะเสียไปกับเรื่องรถ บ้าน เรื่องส่วนตัว
เสริมดวงชะตาในรอบสัปดาห์นี้ หาโอกาสทำบุญเด็กพิการ เด็กด้อยโอกาส ทำบุญโลงศพให้วัด โรงพยาบาล มูลนิธิ แล้วอย่าลืมสวดบทบูชาพระประจำวันอาทิตย์ แผ่เมตตาเทวดาประจำตัวให้ช่วยดูแลคุ้มครอง รวมถึงสวดบทธชัคคปริตร เป็นประจำ จะช่วยเพิ่มพลังใจตัวเองให้สงบสุข

คำพยากรณ์นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ อ.คฑา ชินบัญชร ได้พยากรณ์คำทำนายจากการเปิดไพ่ยิปซีลายไทย ชุดรามเกียรติ ท่านที่เกิดวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ต้องดูแลตัวเองให้ดี มีสติ ไม่ประมาทในสถานการณ์เช่นนี้ ส่วนเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ ขอกล่าวไว้เป็นข้อคิดข้อระวังในการดำเนินชีวิตหรือเป็นแนวทางปฏิบัติให้ชีวิตมีความสุขตลอดทั้งสัปดาห์..โชคดี