ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงเดือนมิถุนายน

ดูดวงรายสัปดาห์ 14-20 มิ.ย. 7 วันร้อนดวงแรง กับ อ.คฑา ชินบัญชร

สัปดาห์นี้วันไหนดวงปัง วันไหนต้องระวัง มาเช็กดวงประจำสัปดาห์ (14-20 มิ.ย. 2564) กับ อ.คฑา ชินบัญชร ด้วยไพ่ยิปซีลายไทย

Home / ดูดวง / ดูดวงรายสัปดาห์ 14-20 มิ.ย. 7 วันร้อนดวงแรง กับ อ.คฑา ชินบัญชร

สัปดาห์นี้วันไหนดวงปัง วันไหนต้องระวัง มาเช็กดวงประจำสัปดาห์ (14-20 มิ.ย. 2564) กับ อ.คฑา ชินบัญชร ด้วยไพ่ยิปซีลายไทยพร้อมคำแนะนำและเคล็ดลับเสริมดวงวันเกิด สีมงคล เลขนำโชค ได้ที่นี่

ดวงประจำสัปดาห์ วันที่ 14-20 มิถุนายน 2564

<a href=ดูดวงเกิดวันจันทร์” class=”wp-image-168616″/>


เกิดวันจันทร์

เริ่มต้นสิ่งดีๆ สัปดาห์นี้ด้วยการใส่บาตรเช้าทุกวันจันทร์ แล้วอุทิศบุญกับเทวดาประจำวันจันทร์ และหาโอกาสสวดมนต์บท “ธชัคคปริตร” มีพุทธคุณด้านการป้องกันภัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในบทสวดเจ็ดตำนาน บทสวดสิบสองตำนาน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ในสัปดาห์นี้ ภาพรวมดวงชะตาด้านธุรกิจ งานประจำมีสถานการณ์ที่ดี มีเกณฑ์ได้รับหน้าที่ใหม่ๆ การเงินแม้มีเรื่องต้องจ่าย แต่การลงทุนยังได้ผลตอบแทนดี มุมความรักได้รับโอกาสที่ดีในการพบเจอ แต่ระวังเป็นแค่รักลวงตา สุขภาพในสัปดาห์นี้ระวังเรื่องกล้ามเนื้อ หรือบาดเจ็บจากของมีคม และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ท่านที่เกิดวันจันทร์ต้องดูแลตัวเองให้ดี ส่วนเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ อ.คฑา แนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้ ติดตามฟังได้ที่นี่

ดูดวงเกิดวันอังคาร

เกิดวันอังคาร

เริ่มต้นสิ่งดีๆ สัปดาห์นี้ด้วยการเพิ่มแต้มบุญด้วยการเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า ผู้ด้อยโอกาสต่างๆ และสวดมนต์บท “อาฎานาฏิยะปะริตตัง” มีพุทธคุณด้านการป้องกันจากสิ่งไม่ดีต่างๆ พร้อมสวดบทบูชา “ท้าวเวสสุวรรณ” ควบคู่ไปด้วย ก็จะเสริมดวงชะตาได้ดียิ่งขึ้น

ผู้ที่เกิดวันอังคารในสัปดาห์นี้ ภาพรวมดวงชะตาถ้ากำลังมองการลงทุนใหม่ๆ จะพบช่องทางให้ขยับขยายได้ แต่ต้องบริหารการเงินให้ดี เช่น การยืมเงินหรือใช้จ่ายเงินไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น เพราะมีเรื่องสำคัญรออยู่ ความรักคนโสดจะรู้จักเพื่อนใหม่จากออนไลน์ จากการประสานงาน สุขภาพระวังเรื่องสายตา ระบบหัวใจ ช่องท้อง ทางเดินอาหาร และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ท่านที่เกิดวันอังคารต้องดูแลตัวเองให้ดี ส่วนเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ อ.คฑา แนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้ ติดตามฟังได้ที่นี่

ดูดวงเกิดวันพุธ

เกิดวันพุธ

เริ่มต้นสิ่งดีๆ สัปดาห์นี้ด้วยการเสริมความราบรื่นด้วยการสวดมนต์บท “อังคุลิมาลปริตร” เพื่อเพิ่มสติ เสริมดวงชะตาให้ปลอดภัยจารโรคภัยไข้เจ็บ มีสุขภาพ พลังกายพลังใจที่แข็งแรง หรือช่วยบริจาคค่าน้ำค่าไฟให้กับวัด หน่วยงานสาธารณะ โรงเรียน ผู้ด้อยโอกาส

ภาพรวมดวงชะตาในสัปดาห์นี้ผู้ที่เกิดพุธกลางคืนในแวดวงราชการจะมีข่าวดีเข้ามา ส่วนผู้ที่เกิดพุธกลางวันโดดเด่นในผู้ที่ทำงานประจำ การลงทุนใหญ่อาจไม่สมหวังเพราะมีการขอเลื่อนบางสิ่งบางอย่างออกไปก่อน แต่ถ้าทำด้านอาหาร ต้นไม้ ธรรมชาติจะไปได้ดีในช่วงนี้ สุขภาพระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง หรือบาดเจ็บจากที่สูง ของหล่นใส่ให้ดี และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ท่านที่เกิดวันพุธต้องดูแลตัวเองให้ดี ส่วนเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ อ.คฑา แนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้ ติดตามฟังได้ที่นี่

ดูดวงเกิดวันพฤหัสบดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เริ่มต้นสิ่งดีๆ สัปดาห์นี้ด้วยการเสริมสติและสมาธิ ด้วยพลังจากการสวดมนต์บท “โพชฌังคปริตร” ซึ่งมีพุทธคุณเสริมพลังให้กับจิตของผู้สวดได้ดี มีกำลังใจที่ดี ส่งผลให้สุขภาพ กาย ใจ ดีไปด้วย หรือไปช่วยบริจาคค่ารักษากับพระสงฆ์ที่อาพาธ หรือผู้ที่เจ็บป่วยกะทันหัน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ภาพรวมดวงชะตาด้านเสน่ห์ ความรัก ความสัมพันธ์มาแรงในสัปดาห์นี้ จะมีคนมาติดต่อขอรู้จัก ต้องดูให้ดีและระวังเรื่องอารมณ์ คำพูด ส่วนการงานเริ่มเห็นทิศทางเติบโต งานเสื้อผ้า งานอุปกรณ์การแพทย์ การสื่อสารจะดี ด้านสุขภาพระวังการบาดเจ็บของกระดูก กล้ามเนื้อจากการเดินทาง และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดีต้องดูแลตัวเองให้ดี ส่วนเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ อ.คฑา แนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้ ติดตามฟังได้ที่นี่

ดูดวงเกิดวันศุกร์

เกิดวันศุกร์

เริ่มต้นสิ่งดีๆ สัปดาห์นี้ด้วยการเสริมสติ พลังกาย พลังใจ ด้วยการสวดมนต์บท “ชัยปริตร” หรือเรียกว่าบทสวดชัยมงคลคาถา มีพุทธคุณเสริมให้ผู้สวดได้พบกับชัยชนะลดปัญหาทั้งปวงหรือไปช่วยบริจาคค่ารักษากับพระสงฆ์ที่อาพาธ หรือผู้ที่เจ็บป่วยกระทันหัน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ในสัปดาห์นี้ ภาพรวมดวงชะตาจะมีแรงกดดันรอบตัวสูง ทั้งเรื่องการงานที่มีมาก การพักผ่อนน้อย ต้องบริหารระบบงานหรือวิธีการทำงานใหม่ๆ ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด ด้านการเงินจะได้ดีจากการลงทุนไม่ว่าจะเป็นหุ้น ทองคำ และจะมีให้ใช้จ่ายกับค่าซ่อมแซม ส่วนสุขภาพระวังให้มาก จะเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ท่านที่เกิดวันศุกร์ต้องดูแลตัวเองให้ดี ส่วนเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ อ.คฑา แนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้ ติดตามฟังได้ที่นี่

ดูดวงเกิดวันเสาร์

เกิดวันเสาร์

เริ่มต้นสิ่งดีๆ สัปดาห์นี้ด้วยการเสริมพลังกาย พลังใจ ด้วยการสวดมนต์บท “อภยปริตร (ยันทุนนิมิตตัง)” สวดเพื่อเสริมความสุขในจิตใจ รู้จักให้อภัยกับสิ่งต่างๆ ทั้งปวงที่เข้ามา หรือเสริมด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์ ปล่อยปลา เพื่อเสริมทานบารมี

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันเสาร์ในสัปดาห์นี้เฮงยืนหนึ่งเรื่องการงาน มีคนเข้ามาส่งเสริม ได้ปรับขยายให้ดีขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานเซอร์วิส บริการ ออนไลน์ แฟชั่น ส่วนการเงินจะมีคนมาส่งเสริมช่องทางลงทุนใหม่ เรื่องรักจะพบเจอโดยบังเอิญ ถูกใจก็พัฒนาความสัมพันธ์ได้เลย ส่วนสุขภาพระวังให้มากกับระบบภายในช่องท้องและอุบัติเหตุต่างๆ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ท่านที่เกิดวันเสาร์ต้องดูแลตัวเองให้ดี ส่วนเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ อ.คฑา แนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้ ติดตามฟังได้ที่นี่

ดูดวงเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

เริ่มต้นสิ่งดีๆ สัปดาห์นี้ด้วยการเสริมพลังให้กับจิตใจด้วยการสวดมนต์บท “มงคลสูตร” เพื่อเสริมดวงชะตาในด้านการขจัดคนพาล คนคิดไม่ดีให้ออกไปจากชีวิต

ภาพรวมดวงชะตาผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ในสัปดาห์นี้เหนื่อยหน่อยกับเรื่องความรักและการงาน เพราะมีคู่แข่งเข้ามา แต่สุดท้ายก็จะสำเร็จดีมีความสุข การเงินการลงทุนใครทำด้านอสังหาริมทรัพย์ สัตว์น้ำจะสำเร็จดี เพศตรงข้ามนำโชคมาให้ ส่วนสุขภาพขอให้ใจเย็นๆ กับบริวาร คนรอบตัว อย่าหงุดหงิดใจมากจะกระทบสุขภาพได้ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ต้องดูแลตัวเองให้ดี ส่วนเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ อ.คฑา แนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้ ติดตามฟังได้ที่นี่