ดูดวงรายสัปดาห์ อ.คฑา ชินบัญชร

ดูดวงรายสัปดาห์ 7-13 มิ.ย. ทำบุญให้เฮง เสริมดวงให้ปัง กับ อ.คฑา ชินบัญชร

ดูดวงรายสัปดาห์ ดูดวงวันเกิด วันไหนดวงปัง วันไหนต้องระวัง มาเช็กดวงประจำสัปดาห์ (7-13 มิ.ย. 2564) กับ อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดูดวงรายสัปดาห์ 7-13 มิ.ย. ทำบุญให้เฮง เสริมดวงให้ปัง กับ อ.คฑา ชินบัญชร

วันไหนดวงปัง วันไหนต้องระวัง มาเช็กดวงประจำสัปดาห์ (7-13 มิ.ย. 2564) กับ อ.คฑา ชินบัญชร ด้วยไพ่ยิปซีลายไทยพร้อมคำแนะนำและเคล็ดลับเสริมดวงวันเกิด สีมงคล เลขนำโชค ได้ที่นี่

<a href=ดูดวงท่านที่เกิดวันจันทร์” class=”wp-image-164109″/>

ดูดวงท่านที่เกิดวันจันทร์

สัปดาห์นี้ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่ยิปซีพระแม่โพสพ ไพ่เผากรุงลงกาและไพ่สามประสูติ

จะมีเรื่องดีเรื่องเด่นเข้ามาท้าทาย โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานด้านออนไลน์ การเกษตร อาหารทะเล อสังหาริมทรัพย์ ไฟฟ้า มีเกณฑ์ได้รับโชค การสนับสนุนจากบุคคลเพศชาย ส่วนเรื่องสุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ ความดัน ต้องสังเกตอาการให้ดี รวมถึงผู้ที่มีสัตว์เลี้ยง ต้องระมัดระวังเรื่องภูมิแพ้ การติดเชื้อด้วย และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ท่านที่เกิดวันจันทร์ต้องดูแลตัวเองให้ดี ส่วนเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ อ.คฑา แนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้….ติดตามฟังได้ที่นี่

ดูดวงท่านที่เกิดวันอังคาร

ดูดวงท่านที่เกิดวันอังคาร

สัปดาห์นี้ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่ยิปซีหนุมานพลอดรัก ไพ่ภาพลวงตาและไพ่นางสวาหะ เรื่องเด่นในสัปดาห์นี้เน้นไปที่ความรัก ความสัมพันธ์กับคนรอบตัว

รวมถึงผู้ที่ทำธุรกิจครอบครัว บางคนมีเกณฑ์ได้เรื่องโชคลาภ ความโชคดีจากธุรกิจการงาน แต่ก็มีเรื่องที่ต้องระวังอยู่เช่นกัน โดยเฉพาะบริวาร คนใกล้ตัว รายละเอียดที่ระบุในเอกสารสัญญา รวมถึงเรื่องการลงทุนทำไปแล้วมีเกณฑ์ไม่ได้ตามที่หวัง หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงต้องเดินทางแบบกระทันหัน

สัปดาห์นี้อย่าลืมตรวจสภาพ ระบบของรถยนต์ อาจมีเหตุให้ต้องเสียค่าดูแลรักษา รวมถึงเรื่องสุขภาพด้วย

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ท่านที่เกิดวันอังคารต้องดูแลตัวเองให้ดี ส่วนเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ อ.คฑา แนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้….ติดตามฟังได้ที่นี่

ดูดวงท่านที่เกิดวันพุธ

ดูดวงท่านที่เกิดวันพุธ

สัปดาห์นี้ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่ยิปซีพิธีสยุมพร ไพ่พระรามครองเมืองและไพ่พระรามได้ศร สัปดาห์นี้มีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้น หลายเรื่องเป็นที่น่าพอใจ

โดยเฉพาะผู้ทำธุรกิจการขนส่ง การสื่อสาร สำหรับใครที่มีปัญหาด้านเอกสาร สัญญา คดีความ จะตกลงเข้าใจกันดี ส่วนในมุมของความรักโดยเฉพาะคนโสด มีเกณฑ์พบคนถูกใจจากโลกออนไลน์ หรือเพื่อนแนะนำ
ส่วนเรื่องที่ต้องระวังให้เน้นไปที่สุขภาพกล้ามเนื้อเอว สะโพก ขา รวมถึงระบบภายในเกี่ยวกับเส้นเลือดและหัวใจ ฉะนั้นผู้ที่เกิดวันพุธกลางวัน หรือวันพุธกลางคืน อ.คฑา ได้แนะนำวิธีการเสริมดวง เพื่อรับพลังดีๆ มาเสริมเพิ่มกำลังใจให้แล้วในสัปดาห์นี้ ติดตามเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ อ.คฑา แนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้….ติดตามฟังได้ที่นี่

ดูดวงท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวงท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สัปดาห์นี้ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่ยิปซีนางอัปสร ไพ่วงล้อแห่งโชคและไพ่พระรามแผลงศร เป็นช่วงเวลาที่น่ายินดี หลายคนมีโชคลาภความโชคดี

โดยเฉพาะผู้ที่ค้าขายของอุปโภคบริโภค รวมถึงผู้ที่กำลังจะทำธุรกิจใหม่ร่วมกับคนในครอบครัว แต่เรื่องที่ไม่ควรมองข้าม คือ เอกสารข้อมูลต่างๆ ต้องดูให้ละเอียด รวมไปถึงอารมณ์ส่วนตัวที่ไม่นิ่งพอ ความรู้สึกน้อยใจ อาจทำให้ขัดแย้งกับคนใกล้ตัวได้ สุขภาพระมัดระวังระบบทางเดินอาหารผิดปกติ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดีต้องดูแลตัวเองให้ดี ส่วนเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาและคำแนะนำต่างๆ อ.คฑา พูดแนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้….ติดตามฟังได้ที่นี่

ดูดวงท่านที่เกิดวันศุกร์

ดูดวงท่านที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่ยิปซีพระนารายณ์ ไพ่จองจำพิเภกและไพ่วานรถมทะเล เรื่องโชคลาภโดดเด่นขึ้นมา จะมีเข้ามาจากบุคคลเพศชาย ผู้ที่ทำธุรกิจแฟชั่นเสื้อผ้า อาหารจะเดินหน้าได้ดี แต่ก็ไม่ควรวางใจ เพราะเรื่องเงินทอง ค่าใช้จ่ายยังมีเข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์

ทั้งเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุหรือจากคนใกล้ตัว ส่งผลให้เกิดความอึดอัดใจ ถ้าเกิดความขัดแย้งก็ควรถนอนน้ำใจกัน การถอยคนละก้าวจะช่วยได้ดี รู้อย่างนี้แล้วมาฟังคำแนะนำ เคล็ดวิธีที่ อ.คฑา พูดแนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้….ติดตามฟังได้ที่นี่

ดูดวงท่านที่เกิดวันเสาร์

ดูดวงท่านที่เกิดวันเสาร์

สัปดาห์นี้ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่ยิปซีนนทกสิ้นฤทธิ์ ไพ่นางสีดาสิ้นชีพและไพ่นางมณโฑ คำทำนายของไพ่บ่งบอกถึงความโชคดี หรือมีโอกาสดีในเรื่องการงาน โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานภาคสนาม เช่น วิศวกร สถาปนิก ก่อสร้าง งานเกษตร

ส่วนอีกเรื่องแท่งกราฟพุ่งสูง นั่นคือเรื่องความรักของคนโสดสนิทรวมไปถึงพ่อม่าย แม่ม่ายมองหาคนมาเคียงคู่ มีเกณฑ์พบเจอคนถูกใจจากการเดินทางแบบกระทันหัน รู้อย่างนี้แล้ว เส้นทางไหนจะนำโชคที่ดี เสริมดวงแบบไหนส่งเสริมให้ดวงปัง มาติดตามฟังคำแนะนำพร้อมเคล็ดวิธีที่ อ.คฑา พูดแนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้….ติดตามฟังได้ที่นี่

ดูดวงท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดูดวงท่านที่เกิดวันอาทิตย์

สัปดาห์นี้ดวงชะตาได้รับอิทธิพลจากไพ่ยิปซีพระรามออกศึก ไพ่พระรามครองราชย์และไพ่ขันธกุมาร สัปดาห์นี้ส่งผลดีกับผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเดินทาง การขนส่ง ส่งออก ธุรกิจออนไลน์

จะได้รับผลตอบแทนที่ดี ส่วนเรื่องสุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม และเรื่องความหงุดหงิดใจกับคนรอบตัว รวมไปถึงความหลงลืมของตัวเราเอง บางคนส่งผลทำให้ของหาย บางเรื่องดี หลายเรื่องวุ่นอย่างนี้มาเสริมสติฟังคำแนะนำดีๆ พร้อมเคล็ดวิธีเสริมดวงชะตาที่ อ.คฑา พูดแนะนำให้อย่างละเอียดแล้วสำหรับสัปดาห์นี้….ติดตามฟังได้ที่นี่