ดาราสายบุญ เบลล่า ราณี ไหว้พระฮ่องกง

เบลล่า ราณี แม่นายสายมู ครบรอบ 1 ปีกลับมามูฮ่องกงฉลองความสำเร็จ

หากยังจำกันได้ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ได้เคยเดินทางไปมูที่ฮ่องกงกับผองเพื่อนกลุ่มใหญ่ และล่าสุดปีนี้ แม่นายสายมูอย่างสาวเบลล่าก็ได้โพสท์อินสตาแกรม แคปชั่นว่า "ฮ่องกงจ๋าพี่มา(อีก)แล้ว #HKกลับมาเท่ากับสำเร็จ"

Home / Entertainment / เบลล่า ราณี แม่นายสายมู ครบรอบ 1 ปีกลับมามูฮ่องกงฉลองความสำเร็จ

เบลล่า ราณี แม่นายสายมู

เบลล่า ราณี

หากยังจำกันได้ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ได้เคยเดินทางไปมูที่ฮ่องกงกับผองเพื่อนกลุ่มใหญ่ และล่าสุดปีนี้ แม่นายสายมูอย่างสาวเบลล่าก็ได้โพสท์อินสตาแกรม แคปชั่นว่า “ฮ่องกงจ๋าพี่มา(อีก)แล้ว #HKกลับมาเท่ากับสำเร็จ” ทำเอาหลายคนอยากรู้เลยว่าแม่นายไหว้พระขอพรที่ไหน ซึ่งจากภาพคือ สาวเบลล่า ไปไหว้พระขอพรที่วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ และ วัดแชกงหมิว หรือวัดกังหัน นั่นเอง

เบลล่า ราณี
ไหว้พระฮ่องกง
วัดแชกงหมิว
วัดฮองฮำ
ไหว้พระฮ่องกง

ทั้งนี้ทั้งนั้น ดาราสายบุญอย่างสาวเบลล่าก็เคยให้สัมภาษณ์ออกสื่อไว้ว่า ถ้ามูแล้วก็ต้องทำด้วย เพราะถ้ามูอย่างเดียวแล้วไม่ลงมือทำ ไม่พยายามอย่างไรก็ไม่มีวันสำเร็จ ว่าแต่พรข้อไหนนะที่สำเร็จ ? เพราะดูช่วงนี้สาวเบลล่าจะ Lucky in Game, Lucky in Love ซะด้วยสิ

อนึ่ง วัดฮองฮำมีชื่อเสียงด้านประทานพร เรื่องโชคลาภ เงินทอง ส่วนวัดแชกงหมิว ประทานพรด้านแคล้วคลาด เสริมดวงเรื่องอำนาจ ชื่อเสียง และโชคลาภค่ะ

ภาพจาก Bellacampen

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ส่องทริปทำบุญ เบลล่า ราณี ไหว้พระ เสริมดวงฮ่องกง
เปิดพิกัด รูทมูเตลู อู้ฮู! ตะลุยมู ฮ่องกง
เที่ยวฮ่องกงมุมมองใหม่ เดินเขา ดูดาว กับกิจกรรมเอาท์ดอร์แบบ 360