BMW JOYisBMW

BMW Shark​ Squad ชวนเที่ยวไทย 5 เส้นทางจากโครงการ Thailand Road Trip

กลุ่ม BMW Shark​ Squad พาชับรถชิลล์ลมกับเส้นทาง กรุงเทพฯ-สมุทรสงคราม-เพชรบุรี​-ประจวบคีรีขันธ์​-ราชบุรี-นครปฐม โครงการ Thailand Road Trip

Home / CHILL / BMW Shark​ Squad ชวนเที่ยวไทย 5 เส้นทางจากโครงการ Thailand Road Trip

ใครๆ ก็รู้ว่าการใช้ของไทย เที่ยวเมืองไทยเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี เพราะเม็ดเงินที่เกิดจากการกิน เที่ยว ช้อป จะถูกหมุนเวียนในประเทศ แบบนี้กลุ่ม BMW หน้าฉลาม หรือ BMW Shark​ Squad จะพาไปชับรถแล่นฉิวชิลล์ลมกับเส้นทาง กรุงเทพฯ-สมุทรสงคราม-เพชรบุรี​-ประจวบคีรีขันธ์​-ราชบุรี-นครปฐม หนึ่งใน 5 เส้นทางคูลๆ จากโครงการ Thailand Road Trip

กลุ่ม Shark Squad คือกลุ่มคนที่หลงใหลใน BMW 6 Series หรือที่รู้จักกันในรุ่น The Shark ที่มักจะนัดรวมกลุ่มพูดคุย ทำกิจกรรมกันเป็นประจำอยู่แล้ว เมื่อได้รู้จักโครงการดีๆ อย่างโครงการ Thailand Road Trip ท่องเที่ยวธรรมชาติเชิงอนุรักษ์ ชุมชนและวัฒนธรรม สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงเลือกเส้นทาง กรุงเทพฯ-สมุทรสงคราม-เพชรบุรี​-ประจวบคีรีขันธ์​-ราชบุรี-นครปฐม ตาม FAM Trip เส้นทางแรกของ Thailand Road Trip ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 5 เส้นทางด้วยกัน

โดยระหว่างทางกลุ่ม BMW Shark​ Squad​ เข้าแวะเที่ยวชุมชนชมธรรมชาติและสัตว์ป่า บริจาคอุปกรณ์กีฬาพร้อมวัดแข้งกับน้องๆ นักเรียนโรงเรียนวัดในกลาง ทั้งยังศึกษาวัฒนธรรม เรียนรู้ประวัติศาสตร์​ที่วัดใหญสุวรรณาราม ชิมอาหารพื้นถิ่นและเพลิดเพลินเมนูสุดล้ำจากเชฟพีท Pinch of Salt (Cultfood) และเชฟเจี๊ยบ จารพ ลิ่มสกุล ทิ้งท้ายด้วยงานคราฟท์ศิลปะที่เถ้า ฮงไถ่ สนุกสนานอิ่มใจแบบไทยช่วยไทยซื้อของไทยอุดหนุนของไทย

หนาวนี้วางแผนเส้นทางแล้วหรือยัง? มาอัพเดทและดาวน์โหลดเส้นทางท่องเที่ยวในโครงการ Thailand Road Trip ได้ที่ >>> www.thaicult.com