หน้าฝนแล้วไง ขี่สองล้อกลัวที่ไหน ฝ่าฝนออกทริปเมืองจันท์ ทั้งลุย ทั้งเละ แต่มันส์หยด

ทริป “BMW Motorrad Discoveride Adventure จันทบุรี” พาสมาชิกไปลัดเลาะผืนป่าตะวันออกผ่านเส้นทางธรรมชาติที่ซ่อนเร้นอยู่ด้วยสองล้อคู่ใจ

Home / CHILL / หน้าฝนแล้วไง ขี่สองล้อกลัวที่ไหน ฝ่าฝนออกทริปเมืองจันท์ ทั้งลุย ทั้งเละ แต่มันส์หยด

หน้าฝนแบบนี้พวกเราชาวสองล้อก็จะเบื่อหน่อยๆ ไหนจะต้องเปียกเฉอะแฉะ ถนนหนทางก็ต้องใช้ความระมัดระวังมากขึ้น แต่ทริป “BMW Motorrad Discoveride Adventure จันทบุรี” กลับสวนกระแสพาสมาชิกไปลัดเลาะผืนป่าตะวันออกผ่านเส้นทางธรรมชาติที่ซ่อนเร้นอยู่ด้วยสองล้อคู่ใจ กลายเป็นความสนุกใหม่ในเทรลออฟโรดกับเพื่อนๆ ที่รักในการขี่สองล้อแบบเดียวกัน

ในการจะเปลี่ยนเส้นทางจากริมหาด มาเป็นเส้นทางธรรมชาติที่รับประกันความเละแต่ได้ความมันส์แบบนี้ รถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้จึงเป็นราชาขาลุยอย่าง BMW Motorrad โมเดล GS ที่ฉลองตำนานครบรอบ 40 ปีในปีนี้ แล้วแบบนี้ GS จะลุยได้สมตำแหน่ง King of Adventure ที่ยกย่องกันหรือไม่ ต้องให้ภาพเป็นคนเล่าเรื่องจะดีกว่า 

แต่บอกก่อนว่าทริปมันส์ๆ แบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม BMW Motorrad Experience Program ซึ่งมีกิจกรรมขับขี่มอเตอร์ไซค์หลากหลายประเภท ทั้งการอบรมการขับขี่ Rider Training และ Tour Experience ที่ออกเดินทางกันเป็นกลุ่มทั้งระยะไกลและระยะใกล้

ขึ้นชื่อว่าเป็นโปรแกรมที่บีเอ็มดับเบิลยูจัดใครๆ ก็ตั้งตารอ เพราะมีมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูง อย่างโปรแกรมทริป BMW Motorrad Tour Experience จัดมาเต็มทั้งรถเซอร์วิสและมาร์แชล ที่ได้รับการรับรองจาก BMW Motorrad International Tour Guide Academy จะทริปไหนก็มั่นใจได้ชัวร์ๆ

และถ้าเป็นกิจกรรมเทรนนิ่ง ตอนนี้บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูได้รับส่วนลดถึง 50% ทั้งการเข้าร่วมกิจกรรมและค่าเช่ารถอีกด้วย

ชาวสองล้อสามารถติดตามเรื่องราวน่าสนใจสายมอเตอร์ไซค์และความเคลื่อนไหวของโปรแกรม BMW Motorrad Experience Program พร้อมสิทธิพิเศษลด 50% สำหรับเจ้าของมอเตอร์ไซค์ BMW ได้ทาง www.facebook.com/BMWMotorradTH และ BMW-Motorrad.co.th รวมถึง youtube.com/BMWMotorradThailand