Power of choice เปิด 3 ทางเลือกที่ยากจะปฏิเสธของ BMW X3

หนึ่งในซีรีส์ของ BMW ที่ได้กระแสตอบรับมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นซีรีส์ X ที่เป็นรถยนต์สาย SAV ขนานแท้ โดยเฉพาะในรุ่น BMW X3

Home / AUTO / Power of choice เปิด 3 ทางเลือกที่ยากจะปฏิเสธของ BMW X3

หนึ่งในซีรีส์ของ BMW ที่ได้กระแสตอบรับมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นซีรีส์ X ที่เป็นรถยนต์สาย SAV ขนานแท้ โดยเฉพาะในรุ่น BMW X3 ที่ถูกจับตามองและได้รับความนิยมเพราะความน่าสนใจของ BMW X3 คือ ความสง่างาม ทรงพลัง เข้ากับลุคของคนรุ่นใหม่อย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ที่ไม่ว่าจะใช้งานเพื่อครอบครัวหรือใช้เพื่อทำงานก็สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวสุดๆ

ซึ่งตอบรับกับ BMW Today ตอนที่ 19 Power of choice: X3 ได้แบบพอดิบพอดี เพราะในตอนนี้เราได้คุณ Domagoj Dukec ผู้บริหารตำแหน่ง Head of Designer ที่จะชวนคุณไปทำความรู้จักกับรถตระกูล X3 โมเดลฮอตฮิต แถมยังมีให้เลือกหลากหลายแนวตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ พร้อมแนะนำ BMW iX3 รถไฟฟ้าประเภท SAV รุ่นแรกของ BMW ถือเป็นน้องใหม่ล่าสุดของตระกูลนี้ เอาใจคนสายกรีนที่อยากขับรถไร้มลพิษ และมีไฮไลต์อยู่ที่เส้นสายและไฟสีฟ้าอันเป็นสีเอกลักษณ์ของ BMW 

แต่ Power of choice ที่แท้จริงมันอยู่ตรงนี้ เพราะ ตลอด 17 ปีที่ออกจำหน่าย BMW X3 ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในรุ่นรถที่มีเทคโนโลยีการขับขี่สุดล้ำและประสบความสำเร็จอย่างมาก และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่หลากหลายดังนั้น BMW จึงมันใจที่จะเสนอทางเลือกที่ตอบโจทย์ไปกับโมเดล X3 นี้ ตามความชอบของคุณ

  • BMW iX3 นักบุกเบิกหัวใจสีเขียวที่ไม่มีการปล่อยมลพิษ
  • BMW X3 Plug-in Hybrid คือกึ่งกลางระหว่างความรักสิ่งแวดล้อมและความตื่นเต้นเร้าใจในการขับขี่
  • BMW X3 M จิตวิญญาณจากในสนามแข่ง SAV สไตล์สปอร์ตที่ขับสนุกทุกเส้นทาง

‘BMW Today’ เป็นซีรีส์วิดีโอที่พาคนรักรถและผู้หลงใหลนวัตกรรมสุดล้ำของ BMW จากทั่วทุกมุมโลกไปเปิดประสบการณ์ในโลกของบีเอ็มดับเบิลยูในหลากหลายมุมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยนำเสนอในรูปแบบวิดีโอ ไม่เพียงนำชมรถบีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่นใหม่ๆ แต่ยังชวนผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านมาพูดคุยอย่างละเอียดยิบในเรื่องราวที่หลากหลายแบบอินไซด์ รวมทั้งตอบคำถามทุกเรื่องที่ผู้ชมอยากรู้ผ่านโซเชี่ยลมีเดียด้วย เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงโลกของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างใกล้ชิดที่สุด

สามารถรับชม ‘BMW Today’ ตอนอื่นๆ ได้ที่ Facebook/BMW หรือ Youtube/BMW