BMW BMW Series 4 BMW Series 4 Coupe บีเอ็มดับเบิลยู รถใหม่

2021 BMW Series 4 Coupe รูปลักษณ์ใหม่ จัดเต็มทั้งเทคโนโลยีและสมรรถนะ

BMW เผยภาพและข้อมูลสำคัญ ๆ บางส่วนของ All-New BMW Series 4 Coupe รถสปอร์ตคูเป้เจนเนอเรชั่นที่ 2 จัดเต็มทั้งบุคลิก เทคโนโลยี และสมรรถนะที่โดดเด่นและล้ำขึ้นอีกขั้น ก่อนเผยโฉมเต็มรูปแบบในเดือนตุลาคมปีนี้…

Home / AUTO / 2021 BMW Series 4 Coupe รูปลักษณ์ใหม่ จัดเต็มทั้งเทคโนโลยีและสมรรถนะ

BMW เผยภาพและข้อมูลสำคัญ ๆ บางส่วนของ All-New BMW Series 4 Coupe รถสปอร์ตคูเป้เจนเนอเรชั่นที่ 2 จัดเต็มทั้งบุคลิก เทคโนโลยี และสมรรถนะที่โดดเด่นและล้ำขึ้นอีกขั้น ก่อนเผยโฉมเต็มรูปแบบในเดือนตุลาคมปีนี้

BMW Series 4 Coupe

BMW Series 4 Coupe มาพร้อมกับการปรับดีไซน์บุคลิกใหม่ ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมกับการออกแบบโคมไฟหน้า LED ที่มอบความทันสมัย สง่างามยิ่งขึ้น ควบคู่กับดีไซน์ไฟท้าย LED และเส้นสายบั้นท้ายใหม่ที่ดูงดงามยิ่งขึ้น รวมถึงมาพร้อมกับชิ้นส่วนอัปเกรด M Sport เพิ่มความดุดันยิ่งขึ้น

BMW Series 4 Coupe

M440i xDrive เป็นโมเดลหัวหอกของซีรี่ย์ 4 ที่มาพร้อมกับการอัปเกรดจาก M Performance มาพร้อมขุมพลังไฮบริดแบบ Mild-Hybrid ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ 3.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะสูงสุด 374 แรงม้า พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า 48V อีก 11 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

BMW Series 4 Coupe

ทำให้รถรุ่นนี้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใน 4.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. และระบบไฮบริดดังกล่าวจะได้รับการติดตั้งในเครื่องยนต์ดีเซลด้วย

BMW Series 4 Coupe

สำหรับตลาดยุโรปเองก็มีรุ่นหลากหลาย เริ่มจาก 420i มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ 184 แรงม้า ถัดมาก็เป็น 430i ความจุเครื่องยนต์เหมือนกัน แต่ให้สมรรถนะมากถึง 258 แรงม้า สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ประเดิมด้วยรุ่น 420d มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบ 190 แรงม้า กับรุ่น 430d จะได้รับเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ 3.0 ลิตร เทอร์โบ 286 และ M440d xDrive ความจุเหมือนรุ่น 430d แต่ให้สมรรถนะมากถึง 340 แรงม้า ทุกรุ่นใช้เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

BMW Series 4 Coupe

BMW Series 4 Coupe มาพร้อมแพลตฟอร์ม CLAR ใหม่ล่าสุด พร้อมกับมิติตัวถังที่ใหญ่กว่า Series 3 ที่ได้รับการพัฒนาให้แข็งแรงขึ้น มัจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลง เกาะถนนได้ดีขึ้น ส่วนภายในนั้นก็มีการยกออพชั่นบางส่วนจาก Series 3 แต่บางชิ้นก็ได้รับการนำเสนอการดีไซน์และระบบใหม่ ๆ ร่วมด้วย อาทิ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

BMW Series 4 Coupe

สำหรับออพชั่นที่น่าสนใจ ได้แก่ กระจกอะคูสติกที่ให้ประสิทธิภาพการเก็บเสียงที่ดีกว่า, BMW Live Cockpit Plus, ตัวเลือกวัสดุหนังที่หลากหลาย เป็นต้น

BMW Series 4 Coupe

BMW Series 4 Coupe

โดย BMW Series 4 Coupe จะเผยข้อมูลเต็มรูปแบบในช่วงเดือนตุลาคมนี้ รวมถึงจะมีการอัปเดทข้อมูลสำคัญของรุ่นเปิดประทุน และ M4 ที่กำลังจะตามมาสมทบในโอกาสต่อไป