HONDA Honda Freed Honda Freed ModuloX ModuloX รถใหม่ ฮอนด้า

2020 Honda Freed ModuloX สไตล์ใหม่ มอบความสปอร์ตและสบายที่เหนือกว่า

Honda Motor Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม 2020 Honda Freed ModuloX ที่มาพร้อมการปรับสไตล์ใหม่ โดดเด่น โฉบเฉี่ยว พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพความสะดวกสบาย และการขับขี่ที่เพลิดเพลิน…

Home / AUTO / 2020 Honda Freed ModuloX สไตล์ใหม่ มอบความสปอร์ตและสบายที่เหนือกว่า

Honda Motor Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม 2020 Honda Freed ModuloX ที่มาพร้อมการปรับสไตล์ใหม่ โดดเด่น โฉบเฉี่ยว พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพความสะดวกสบาย และการขับขี่ที่เพลิดเพลิน เพื่อการเดินทางที่สนุกและมีสีสันยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “Joy of running” to the “Just right”

Honda Freed ModuloX

ไฮไลท์สำคัญของโฉมใหม่นี้ก็คือการปรับปรุงชิ้นส่วนรถยนต์ใหม่ให้มีประสิทธิภาพแอโรไดนามิคที่ดียิ่งขึ้น เช่น ครีบรีดอากาศที่แก้มกันชน, สปอยเลอร์หน้า และแผงใต้ท้องรถ ที่จะช่วยเพิ่มแรงกดอากาศมากขึ้น ควบคู่กับการปรับการไหลเวียนอากาศใต้ท้องรถ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนได้ดีขึ้นแม้วิ่งด้วยความเร็วต่ำ ลดการปะทะของลมเพื่อลดเสียงรบกวนเข้าห้องโดยสาร ขับได้นุ่มนวล สมูทยิ่งขึ้น

Honda Freed ModuloX

ซึ่งเป็นการประยุกต์นำเทคโนโลยีแอโร่ไดนามิคในรถสปอร์ต มาปรับปรุง และต่อยอดให้กับรถ Mini MPV ที่จะช่วยยกระดับความสนุก และความอุ่นใจในการขับขี่ การโดยสาร รวมถึงให้บุคลิกที่พิเศษยิ่งขึ้น

Honda Freed ModuloX

ต่อมาเป็นการนำเสนอบุคลิกที่สปอร์ตโดดเด่น ด้วยชิ้นส่วนตกแต่งดีไซน์ใหม่ อาทิ ช่องกระจังหน้า ขอบโคมไฟตัดหมอก กันชนท้ายสีดำเงา Piano Black, ไฟตัดหมอกแบบ LED, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ Crystal black pearl, สเกิร์ตข้าง, สปอยเลอร์ท้าย, ล้ออัลลอย 15 นิ้ว, โช้คอัพสปริงแบบพิเศษ และตรา ModuloX

Honda Freed ModuloX

Honda Freed ModuloX

ภายในจะตกแต่งด้วยโทนสีดำเป็นหลัก, เบาะผสมผ้า-หนังนิ่ม พร้อมปักโลโก้ ModuloX, พวงมาลัยหุ้มหนัง, พรมปูพื้น และลูกค้าสามารถแแพ็คเกจเพิ่มจออินโฟเทนเมนต์ VXM-207VFN (i Gathers) ขนาด 9 นิ้ว พร้อมกล้องหน้ารถ DRH-204VD ความจุ 32GB ในราคาแพ็คเกจเพียง 235,400 เยน

Honda Freed ModuloX

สำหรับสีตัวถังรุ่นนี้จะมีให้เลือกด้วยกัน 4 สี ได้แก่ สีดำ Crystal Black Pearl เป็นสีมาตรฐาน และสีที่ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่มพิเศษ เช่น สีขาวมุก Platinum White Pearl กับสีฟ้า Midnight blue beam metallic ราคา 33,000 เยน และสีแดง Premium crystal red metallic ราคา 55,000 เยน

Honda Freed ModuloX

ปิดท้ายด้วยเครื่องยนต์ในรุ่นนี้ จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ DOHC ความจุ 1.5 ลิตร พร้อมเกียร์ CVT กับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร พ่วงไฮบริด i-DCD จับคู่เกียร์ DCT 7 สปีด

Honda Freed ModuloX

โดย 2020 Honda Freed ModuloX ได้มวางจำหน่ายในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ครอบคลุมตัวเลือกเบาะนั่งทั้ง 6-7 ที่นั่ง สนนราคาตั้งแต่ 2,952,200 ถึง 3,278,000 เยน หรือราว ๆ 8.73 – 9.69 แสนบาท