BMW BMW ///M Experience

ชวนระเบิดความมันส์ขั้นสุดของการอบรมขับขี่ BMW ///M Experience

ลองคิดถึงประสบการณณ์การฝึกอบรมการขับขี่สุดพิเศษ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานท้าทายที่หลายคนรอคอย กับโปรแกรม BMW ///M Experience คือการต่อยอดความรู้จากกิจกรรมอบรมการขับขี่ BMW Driving Experience มาเป็นการเรียนรู้การขับขี่ในสนามแข่ง ด้วยรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง BMW M ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมจะได้นำความรู้ทั้งหมดที่ได้เรียนมาจาก…

Home / AUTO / ชวนระเบิดความมันส์ขั้นสุดของการอบรมขับขี่ BMW ///M Experience

ลองคิดถึงประสบการณณ์การฝึกอบรมการขับขี่สุดพิเศษ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานท้าทายที่หลายคนรอคอย กับโปรแกรม BMW ///M Experience คือการต่อยอดความรู้จากกิจกรรมอบรมการขับขี่ BMW Driving Experience มาเป็นการเรียนรู้การขับขี่ในสนามแข่ง ด้วยรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง BMW M ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมจะได้นำความรู้ทั้งหมดที่ได้เรียนมาจาก BMW Driving Experience ทั้งคอร์ส Basic และ Advance มาใช้ที่สนามแข่งรถระดับตำนานของประเทศไทย อย่างสนามพีระเซอร์กิต พัทยา ที่มีทางตรงที่สามารถใช้ความเร็วสูง และโค้งที่ท้าทายอย่างโค้ง U-Turn, โค้ง S และโค้งหักศอก

โดยในช่วงเช้าจะมีการ warm up เพื่อให้ผู้ร่วมกิจกรรมคุ้นเคยกับรถ BMW M ทั้งความแรงของรถ และการใช้เบรก ซึ่งการอุ่นเครื่องจะให้ลองวิ่งแบบสลาลอม, การ Drag racing เพื่อให้ทดลองเบรก หลังจากนั้นจะแบ่งกลุ่มเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 3 คัน เพื่อไปเรียนรู้เทคนิคการเข้าโค้งต่างๆ หลังจากเรียนรู้เทคนิคต่างๆ แล้ว อินสตรักเตอร์จะพาทัวร์สนามพีระ เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับรถยนต์ในสนามแข่ง โดยในแต่ละรอบจะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทุกคนสามารถสนุกกับรถยนต์ BMW M ไปบนสนามแข่งรถได้

อ่านสักนิดก่อนไปลุย BMW ///M Experience

สำหรับผู้ที่ไม่เคยร่วมกิจกรรมอบรมการขับขี่มาก่อน สามารถสมัครร่วมกิจกรรม BMW Driving Experience: Basic Course ได้ทันที เมื่อผ่านกิจกรรมแล้วหรือเรียกว่าผ่าน ป.1 จึงจะสามารถอัพเกรดความมันส์ มาสมัครเข้าร่วมกิจกรรม BMW Driving Experience: Advanced Course จากนั้นจึงจะขยับเข้าสู่ BMW ///M Experience ได้ตามลำดับ

ในปี 2020 บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมอบรมการขับขี่ทั้งหมด 4 คอร์สด้วยกัน ได้แก่

BMW Driving Experience: Basic Course หรือที่เรียกว่า คอร์ส ป.1 เป็นการทดลองขับและเรียนรู้เทคนิคการขับขี่รถบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเร้าใจ โดยการดูแลอย่างปลอดภัย

BMW xDrive Experience อีกรูปแบบของประสบการณ์ความท้าทายสุดมันส์บน BMW X3 ไปลุยฐานปฏิบัติการลับ BMW xLand 

BMW Driving Experience: Advanced Course ขึ้นป.2 มาอัพเลเวลอบรมการขับขี่ระดับเข้มข้นที่ท้าทายและสนุกสนานยิ่งขึ้นกว่า ป.1 กับการฝึกฝนเทคนิคการขับขี่ขั้นสูงอันหลากหลาย

BMW ///M Experience คือขั้นสุดของความมันส์ที่ทุกคนรอคอย กับการเรียนรู้การขับขี่ในสนามแข่ง ด้วยรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง BMW M 

ท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดทุกคอร์สได้ที่ http://bit.ly/BMWJoyDrivingExperience2020 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ facebook/bmwultimatejoy