ford Ford Explorer ฟอร์ด รถใหม่

2020 Ford Explorer Platinum เอสยูวีหรูดีไซน์เด่นสำหรับตลาดแดนมังกร

บริษัทร่วมทุน Changan Ford ในประเทศจีน นำเสนอรถรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง 2020 Ford Explorer Platinum เอสยูวีหรูระดับเรือธง ที่ปรับดีไซน์ใหม่ให้โดดเด่นทั้งบุคลิกและความหรูหรา สำหรับตลาดในจีนโดยเฉพาะ เริ่มต้นที่ 190,000 หยวน…

Home / AUTO / 2020 Ford Explorer Platinum เอสยูวีหรูดีไซน์เด่นสำหรับตลาดแดนมังกร

บริษัทร่วมทุน Changan Ford ในประเทศจีน นำเสนอรถรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง 2020 Ford Explorer Platinum เอสยูวีหรูระดับเรือธง ที่ปรับดีไซน์ใหม่ให้โดดเด่นทั้งบุคลิกและความหรูหรา สำหรับตลาดในจีนโดยเฉพาะ เริ่มต้นที่ 190,000 หยวน หรือราว ๆ 8.8 แสนบาท และจะเริ่มส่งมอบกลางเดือนมิถุนายนนี้

Ford Explorer Platinum

Ford Explorer Platinum

ซึ่งการมาของ Ford Explorer Platinum สเปคจีนนั้น จะมีการปรับดีไซน์ที่ต่างจากสเปค USA พอสมควร โดยจุดที่สังเกตได้ชัดเจนที่สุดก็คือภายนอกรถ ตั้งแต่กระจังหน้าที่มีขนาดใหญ่ พร้อมเกล็ดโครเมียมตกแต่งอย่างโดดเด่น ส่งผลถึงการปรับดีไซน์กันชนหน้าและโคมไฟตัดหมอกใหม่ด้วย, ไฟ DRL ก็มีการปรับดีไซน์ใหม่ รวมถึงสเปคจีนจะได้รับท่อไอเสียคู่แยกซ้ายขวา ในขณะที่ชุดท่อไอเสียในสเปค USA จะเป็น 4 ท่อ

Ford Explorer Platinum

ด้านภายในนั้นก็ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่เพื่อลดปริมาณปุ่มสวิตซ์กลางแผงคอนโซลหน้ารถ มาพร้อมจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 10.1 นิ้ว เชื่อมต่อผ่าน Sync 3 ร่วมกับการปรับตำแหน่งจอให้ยื่นข้างหน้าเล็กน้อย และกดให้ต่ำลง เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถสั่งการระบบต่าง ๆ ผ่านจอสัมผัสโดยตรง

Ford Explorer Platinum

สำหรับขุมพลังของ Ford Explorer Platinum สเปคจีน จะได้รับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.3 ลิตร EcoBoost สมรรถนะ 276 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ส่วนสเปค US จะมีให้เลือกทั้งความจุ 3.0 ลิตร 365 แรงม้า กับความจุ 2.3 ลิตร 300 แรงม้า

Ford Explorer Platinum