facelift HONDA Honda WR-V รุ่นปรับโฉม ฮอนด้า

2020 Honda WR-V บุคลิกใหม่ พร้อมขุมพลังที่ก่อมลพิษต่ำกว่าเดิม

Honda ประเทศอินเดีย ได้เผยโฉม 2020 Honda WR-V รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงบุคลิกใหม่  อัปเกรดเครื่องยนต์ให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย BS-VI ควบคู่กับการอัปเกรดอุปกรณ์อีกเล็กน้อย เตรียมวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ ซึ่ง…

Home / AUTO / 2020 Honda WR-V บุคลิกใหม่ พร้อมขุมพลังที่ก่อมลพิษต่ำกว่าเดิม

Honda ประเทศอินเดีย ได้เผยโฉม 2020 Honda WR-V รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับการปรับปรุงบุคลิกใหม่  อัปเกรดเครื่องยนต์ให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย BS-VI ควบคู่กับการอัปเกรดอุปกรณ์อีกเล็กน้อย เตรียมวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

2020 Honda WR-V

ซึ่ง Honda WR-V รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ มาพร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ตัวไปหน้าได้เปลี่ยนจากโคมฮาโลเจนมาเป็น LED ร่วมกับการปรับดีไซน์ไฟท้ายใหม่ทรง C-Shape พร้อมระบบส่องสว่างจากไฟ LED และล้ออัลลอย 16 นิ้ว ลายใหม่

2020 Honda WR-V

ภายในจะได้รับจออินโฟเทนเมนต์ Digipad 2.0 ขนาด 7.0 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay, Android Auto และ sat-nav, หลังคาซันรูฟไฟฟ้า, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, Cruise Control, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เป็นต้น

2020 Honda WR-V

สำหรับขุมพลังนั้นได้ระบุว่าจะได้รับการปรับปรุงใหม่ให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย BS-VI ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในเดือนเมษายนนี้ โดยยังไม่ได้เผยข้อมูล ซึ่งขุมพลังในปัจจุบันจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC ความจุ 1.2 ลิตรและเครื่องยนต์ดีเซล i-DTEC ความจุ 1.5 ลิตร มาตรฐาน BS-IV โดยจะให้สมรรถนะ 90 – 100 แรงม้า ตามลำดับ ส่วนระบบส่งกำลังจะเป็นเกียร์ธรรมดา 5 – 6 สปีด

2020 Honda WR-V

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม และราคาจำหน่าย 2020 Honda WR-V จะเปิดเผยให้ทราบกันในโอกาสต่อไป