nissan Teaser นิสสัน ภาพทีเซอร์ รถเอสยูวี

Nissan นับถอยหลังเปิดตัว SUV รุ่นใหม่ ที่อาจจะใช้แพลตฟอร์มจาก 2020 Juke

Nissan ประเทศอินเดีย เตรียมนำเสนอยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดให้กับแฟน ๆ ด้วยการเผยภาพทีเซอร์ใหม่ โชว์รายละเอียดบางส่วนก่อนเจอตัวจริงในเร็ว ๆ นี้ ในฐานะที่เป็นรถเอสยูวีที่พัฒนาสำหรับตลาดอินเดียโดยเฉพาะ แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด แต่หลังจากที่ได้เปิดตัว Nissan Kicks ในฐานะ Premium…

Home / AUTO / Nissan นับถอยหลังเปิดตัว SUV รุ่นใหม่ ที่อาจจะใช้แพลตฟอร์มจาก 2020 Juke

Nissan ประเทศอินเดีย เตรียมนำเสนอยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดให้กับแฟน ๆ ด้วยการเผยภาพทีเซอร์ใหม่ โชว์รายละเอียดบางส่วนก่อนเจอตัวจริงในเร็ว ๆ นี้ ในฐานะที่เป็นรถเอสยูวีที่พัฒนาสำหรับตลาดอินเดียโดยเฉพาะ

Nissan Kicks

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด แต่หลังจากที่ได้เปิดตัว Nissan Kicks ในฐานะ Premium B-SUV ยังไม่สามารถตอบโจทย์ได้เพียงพอ จึงคาดการณ์กันว่าทางบริษัทจะเปิดตัวรถอเนกประสงค์คลาส B-SUV ที่มีระดับต่ำกว่า Nissan Kicks แต่ให้ความทันสมัย และเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

Nissan Juke

จากข้อมูลในแหล่งข่าวอินเดียอย่าง Indian Autos Blog ได้ตั้งข้อสมมุติฐานว่าทางนิสสัน เตรียมพัฒนารถอเนกประสงค์ B-SUV บนพื้นฐานจาก CMF-A+ ที่แชร์ร่วมกับทาง Renault HBC ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนาเป็น All-New Nissan Juke และอาจจะมีความยาวไม่เกิน 4 เมตร

Nissan Juke

พร้อมกับคาดการณ์กันว่ารถรุ่นใหม่จากนิสสัน อาจจะเปิดตัวในงาน Auto Expo 2020 ที่จะจัดขึ้นในรอบสื่อตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ในฐานะรถคอนเซ็ปต์ก่อนพัฒนาจริงในอนาคต งานนี้มารอนับถอยหลังลุ้นกันอย่างใกล้ชิด