Kei car nissan Nissan Dayz Roox Nissan Roox นิสสัน รถเคคาร์

Nissan Roox ชื่อใหม่สไตล์เด่น ออพชั่นใหม่อัดแน่นเต็มเปี่ยม เริ่ม 4.04 แสนบาท

Nissan Motor ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม 2020 Nissan DayZ Roox  ที่ได้รับการนำเสนอชื่อใหม่ให้มีความกระชับ ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยใช้ชื่อว่า Nissan Roox อย่างเป็นทางการ ที่ยกระดับทั้งสไตล์และออพชั่นให้ทันสมัยเหนือกว่าใคร…

Home / AUTO / Nissan Roox ชื่อใหม่สไตล์เด่น ออพชั่นใหม่อัดแน่นเต็มเปี่ยม เริ่ม 4.04 แสนบาท

Nissan Motor ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม 2020 Nissan DayZ Roox  ที่ได้รับการนำเสนอชื่อใหม่ให้มีความกระชับ ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยใช้ชื่อว่า Nissan Roox อย่างเป็นทางการ ที่ยกระดับทั้งสไตล์และออพชั่นให้ทันสมัยเหนือกว่าใคร วางจำหน่ายพร้อมกัน 19 มีนาคมนี้

Nissan Roox

Nissan Roox

โดย 2020 Nissan Roox จะมี 2 เวอร์ชั่นให้เลือกทั้ง Standard Series ที่มอบความเรียบง่าย ทันสมัย กับ Highway Star Series ที่มอบความหรูหรา ล้ำสมัย ออพชั่นที่แน่นกว่า แต่ทั้งหมดจะนำเสนอความโดดเด่นในด้านของความกว้างขวาง สะดวกสบาย และการขับขี่ที่สนุก

Nissan Roox

Nissan Roox

โดยภายในได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ให้กว้างขวางขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะพื้นที่วางขาบริเวณเบาะหลังที่มีความกว้างมากถึง 795 มม. กับความสูงของเบาะด้านหลัง 1,400 มม. และเบาะรองสะโพกก็ยกสูงขึ้นอีก 60 มม. เพื่อมอบทัศนวิสัยที่ดียิ่งขึ้น

Nissan Roox

ประตูเลื่อนมาพร้อมระบบไฟฟ้าและแฮนด์ฟรี โดยมีเซ็นเซอร์อยู่ใต้ประตูบานเลื่อน เพียงแค่ยื่นเท้าข้างใดข้างหนึ่งประตูก็จะทำงานทันที รวมถึงมีออพชั่นบันไดไฟฟ้าสำหรับอำนวนความสะดวกทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนี้ ประตูหลังสามารถเลื่อนได้กว้างกว่า 650 มม.

Nissan Roox

Nissan Roox

พื้นที่โดยสารด้านหลังมาความจุมากถึง 675 มม. เพียงพอที่จะโหลดกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ได้มากถึง 4 ใบ ปรับพื้นที่วางขา หรือปรับพื้นที่ห้องสัมภาระท้ายได้ตามต้องการ ประกอบกับตัวเบาะหน้าก็สามารถ ปรับเลื่อนได้สูงสุดถึง 320 มม. สำหรับย้ายจากที่นั่งเบาะหน้าไปด้านหลังได้สบาย ๆ

Nissan Roox

ด้านขุมพลังใน Nissan Roox ทุกรุ่นย่อย จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ DOHC ความจุ 0.66 ลิตร รหัส BR06 ซึ่งจะมาพร้อมกับการพ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า SM21 รวมถึงเครื่องยนต์ BR06 + เทอร์โบ + มอเตอร์ไฟฟ้า SM21 ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อมอบสมรรถนะที่ดีขึ้น และเสียงที่เบาลงกว่าเดิม

Nissan Roox

Nissan Roox

2020 Nissan Roox มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบกึ่งขับขี่อัตโนมัติ ProPilot, ระบบแจ้งเตือนการชนอัจฉริยะ intelligent FCW, ระบบไฟหน้าปรับสูงต่ำอัตโนมัติแบบแปรผัน Adaptive LED, อัพเกรดระบบเรดาห์ที่สามารถทำงานได้ดีในเวลากลางคืน, กล้องมอบรอบคัน รวมถึงเพิ่มฟังก์ชั่น SOS Call ที่สามารถส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็วในเวลาเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดเหตุร้ายแรงกระทันหัน เป็นต้น

Nissan Roox

ราคาจำหน่าย 2020 Nissan Roox จะมีราคาตั้งแต่ 1,415,700 ถึง 2,066,900 เยน หรือราว ๆ 4.04 ถึง 5.90 แสนบาท