JOY IS BMW | ชม 5 โซนจาก BMW ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ นิยามใหม่แห่งความสุข

เป็นอีกปีที่สื่อหลายสำนักให้ความสนใจ สำหรับบูธ BMW ในงาน Motor Expo 2019  ที่จัดใหญ่ มีถึง 5 โซนให้ทุกคนได้ชมยนตรกรรมแบบ JOY เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เข้ากับนิยามแห่งความสุขสุดๆ ได้แก่…

Home / AUTO / JOY IS BMW | ชม 5 โซนจาก BMW ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ นิยามใหม่แห่งความสุข

เป็นอีกปีที่สื่อหลายสำนักให้ความสนใจ สำหรับบูธ BMW ในงาน Motor Expo 2019  ที่จัดใหญ่ มีถึง 5 โซนให้ทุกคนได้ชมยนตรกรรมแบบ JOY เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เข้ากับนิยามแห่งความสุขสุดๆ ได้แก่ Luxury Zone | Highlight Zone | M Town | BMW Lounge | BMW Lifestyle

Highlight Zone

ขอเปิดด้วย Highlight Zone โดยได้รับเกียรติจาก Mr.Alexander Barraka ประธาน BMW Group ประเทศไทย กล่าวเปิดงานพร้อมเปิดตัว BMW X3 M และ BMW X4 M ที่ทุกคนรอคอย โดยทั้ง 2 รุ่น ถูกพัฒนาเพื่อ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์เอนกประสงค์ แต่ยังคงหลงใหลความสปอร์ตอยู่เต็มตัว ด้วยขุมพลังใหม่ล่าสุดของเครื่องยนต์ S58 M TwinPower Turbo แบบ 6 สูบ พละกำลังสูงสุด 480 แรงม้า  สามารถเร่งความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 4.2 วินาที สามารถเร่งความเร็วสูงสุดที่ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ M xDrive ช่วยเพิ่มความแม่นยำบนทุกสภาพถนน

นอกจากนี้ ยังมี BMW X5 xDrive45e M Sport คันนี้ถือเป็นเจนที่ 2 ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่บีเอ็มดับเบิลยูผลิตมา จากการพัฒนาแบตเตอรี่ Lithium-ion ขนาด 24.0 kWh 354V ระยะเวลาการชาร์จไฟจาก 0-100% อยู่ที่ 6.8 ชั่วโมง ที่ 3.7 kW (16 Ah / 230V) ใช้โหมด EV วิ่งด้วยไฟฟ้า ได้ไกลสูงสุด 80 กิโลเมตร ทำความเร็วสูงสุด 140 ได้ กิโลเมตรต่อชั่วโมง

M Town

อีก 1 โซนที่อยากให้ทุกคนมาลองสัมผัสกับความแรง สำหรับ M Town ที่นำ BMW M5 competition มาแสดงโชว์ ซึ่งนอกจากจะเป็นรถตระกูล M ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความแรงอยู่แล้ว ยังมีสัญลักษณ์ competition ที่แสดงถึงการปรับแต่งจูนเครื่องยนต์ให้แรงสะใจมากขึ้นว่าเดิม โดยความพิเศษของคันนี้ คือ ความ Limited ที่ผลิตทั่วโลกเพียง 350 คัน และที่เห็นอยู่นี้ คือ คันเดียวทีมีอยู่ในประเทศไทย!

Luxury Zone

และนี่คือโซนสำหรับคนที่ชอบแบบ Luxury โดย BMW ได้นำทั้ง BMW X 7  ที่ออกแบบให้ดุดัน แต่ยังคงความสมาร์ทสุขุม รับกับกันชนหน้าใหม่ที่เน้นความเรียบง่าย มินิมอล โมเดิร์นในสไตล์รถผู้บริหารระดับ และ BMW 8 Series  ซึ่งถือเป็นรุ่นที่ สวย เฉี่ยว ในแบบรถสปอร์ต ซึ่งไม่ว่าใครก็สามารถไปลองสัมผัสได้

BMW Lounge

หลังจากเหนื่อยกับการเดินชมแล้วก็มาพักกันสักหน่อยกับโซน BMW Lounge ในบรรยากาศโอ่โถงแบบ Luxury นอกจากนี้ว่ากันว่าที่นี่มีคนชงกาแฟที่หล่อที่สุดในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้เลยทีเดียว

BMW Lifestyle

หลังจากเดินชมแล้วอยากได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้าน ลองไปที่โซน BMW Lifestyle ที่รวม Accessory คูลๆ ไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ นาฬิกา กระเป๋า รวมถึงรถ บีเอ็มดับเบิลยู รุ่นหายากระดับตำนานในรูปแบบโมเดล ส่วนตัวแอบเล็ง โมเดล BMW 3.0 CSL ไว้เหมือนกัน!

เรียกได้ว่า BMW บูธเดียวก็ครบแล้ว ใครถูกใจโซนไหนลองมาชมด้วยตัวเอง พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงจอง BMW 320d Sport (G20) ลดทันที 5 แสนบาท จากเดิม 2,959,000 บาท เหลือ 2,499,000 บาท  มาพร้อม BSI Standard รับประกันตัวรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ฟรีค่าบำรุงรักษา BSI นาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร ได้ที่บูธ BMW ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 ตั้งแต่ – 10 ธันวาคม 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี