HONDA Modulo X Tokyo Auto Salon 2020 ฮอนด้า โตเกียว ออโต ซาลอน 2020

Honda เผยทัพรถยนต์บุกงาน Tokyo Auto Salon 2020 ชู New Jazz Modulo X

หลังจากทาง Honda Access เผยข้อมูลรถแต่งสุดพิเศษในงาน Tokyo Salon 2020 ไปได้ไม่นาน ล่าสุดทาง Honda ได้เผยข้อมูลรถที่จะมาจัดแสดงภายในงานร่วมอีกหลายรุ่น โดยเฉพาะทัพรถแต่งจาก Modulo X ที่จะมาดึงดูดสายตาผู้ร่วมงานกันโดยเฉพาะ…

Home / AUTO / Honda เผยทัพรถยนต์บุกงาน Tokyo Auto Salon 2020 ชู New Jazz Modulo X

หลังจากทาง Honda Access เผยข้อมูลรถแต่งสุดพิเศษในงาน Tokyo Salon 2020 ไปได้ไม่นาน ล่าสุดทาง Honda ได้เผยข้อมูลรถที่จะมาจัดแสดงภายในงานร่วมอีกหลายรุ่น โดยเฉพาะทัพรถแต่งจาก Modulo X ที่จะมาดึงดูดสายตาผู้ร่วมงานกันโดยเฉพาะ

Honda

ไฮไลท์พิเศษสำหรับงานในครั้งนี้คือการเปิดตัว Honda Fit Modulo X Concept หรือ Honda Jazz ที่ได้รับการอัพเกรดบุคลิกใหม่จากชุดแต่ง Modulo X ซึ่งจากภาพได้เผยถึงการปรับแต่งกันชนหน้า-หลังใหม่, เสกิร์ตข้าง, ล้ออัลลอยลายใหม่, กระจังหน้าใหม่, ฝาครอบกระจกมองข้างและหลังคาสีดำ เป็นต้น

Honda

Honda

ประกอบกับยังได้นำเสนอ Honda Freed Modulo X Concept ที่ถูกปรับแต่งด้วยชุดแต่ง Modulo X ดีไซน์พิเศษ ทั้งกันชนหน้า, สปอยเลอร์ท้าย, ล้ออัลลอย เป็นต้น ควบคู่กับการนำเสนอ Honda Vezel Modulo X หรือ Honda HR-V ตัวแต่งพิเศษร่วมด้วย

Honda

Honda

สำหรับรถรุ่นอื่นๆ ได้แก่ 2020 Honda Civic ทั้ง 2 ตัวถัง, 2020 Honda S660, Honda NSX พร้อมสี Indy Yellow Pearl, Mugen S660 Concept, N-One Cafe Racer Concept และ CR-V Black Edition Custom Concept ที่จะเปิดเผยให้ชมพร้อม ๆ กันในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้