กรมทางหลวง จุดพักรถ ช่วงเทศกาลปีใหม่ ห้องน้ำ เดินทางปีใหม่ เทศกาลปีใหม่

กรมทางหลวง จัดเตรียมห้องน้ำสะอาดแก่ผู้เดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่

สิ่งที่สร้างความกังวลแก่ผู้เดินทางกลับภูมิลำเนา หรือเดินทางท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องการหาห้องน้ำสะอาดสำหรับการปลดทุกและเพิ่มความผ่อนคลายหลังจากขับขี่มาอย่างยาวนาน แม้ว่าปั้มน้ำมันในหลายๆ แห่งได้เปิดให้บริการห้องน้ำสะอาดและจุดพักรถไว้คอยบริการนักเดินทางตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ทางกรมทางหลวง ได้สนับสนุนการบริการห้องน้ำสะอาดตามจุดพักรถ ช่วยเหลือผู้เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้เพียงพอต่อความต้องการมากขึ้น โดยทางกรมทางหลวง ได้จัดเตรียมห้องน้ำพร้อมให้บริการกว่า 500 แห่ง ที่สำนักงานหมวดทางหลวง…

Home / AUTO / กรมทางหลวง จัดเตรียมห้องน้ำสะอาดแก่ผู้เดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่

สิ่งที่สร้างความกังวลแก่ผู้เดินทางกลับภูมิลำเนา หรือเดินทางท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องการหาห้องน้ำสะอาดสำหรับการปลดทุกและเพิ่มความผ่อนคลายหลังจากขับขี่มาอย่างยาวนาน แม้ว่าปั้มน้ำมันในหลายๆ แห่งได้เปิดให้บริการห้องน้ำสะอาดและจุดพักรถไว้คอยบริการนักเดินทางตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ทางกรมทางหลวง ได้สนับสนุนการบริการห้องน้ำสะอาดตามจุดพักรถ ช่วยเหลือผู้เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้เพียงพอต่อความต้องการมากขึ้น

Car breakpoint

โดยทางกรมทางหลวง ได้จัดเตรียมห้องน้ำพร้อมให้บริการกว่า 500 แห่ง ที่สำนักงานหมวดทางหลวง ทั่วประเทศ ซึ่งมีทั้งความสะดวก สะอาด ปลอดภัย รวมทั้งยังผู้ขับขี่หรือนักท่องเที่ยวสามารถจอดรถแวะพักผ่อน และสามารถสอบถามเส้นทางกับเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะเดินทางต่อ ซึ่งช่วยลดความแออัดการจราจรบริเวณปั้มน้ำมันได้อีกทางหนึ่ง

นอกจากนี้ ด้านหมวดทางหลวงกว่า 40 แห่ง จัดให้บริการลานกางเต็นท์ในจังหวัดที่ประชาชนนิยมเดินทางมาท่องเที่ยว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

Car breakpoint

หากต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร จุดบริการตั้งเต็นท์ หรือ ต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง และหมวดทางหลวงในพื้นที่ และ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลโดย กรมทางหลวง