AMG GT R AMG GT R Facelift Mercedes-AMG Mercedes-Benz TTC Motor เมอร์เซเดส-เบนซ์

TTC Motor พร้อมส่งมอบ Mercedes- AMG GT R Facelift หลากหลายมากที่สุด จองวันนี้รับรถทันทีไม่ต้องรอ

TTC Motor เผยพร้อมรับจองและส่งมอบ อสุรกายโฉมใหม่ขีดสุดแห่งยนตรกรรม The New Mercedes-AMG GT R Facelift พร้อมยืนหนึ่งที่เดียวเท่านั้น ที่มี The New Mercedes-AMG…

Home / AUTO / TTC Motor พร้อมส่งมอบ Mercedes- AMG GT R Facelift หลากหลายมากที่สุด จองวันนี้รับรถทันทีไม่ต้องรอ

TTC Motor เผยพร้อมรับจองและส่งมอบ อสุรกายโฉมใหม่ขีดสุดแห่งยนตรกรรม The New Mercedes-AMG GT R Facelift พร้อมยืนหนึ่งที่เดียวเท่านั้น ที่มี The New Mercedes-AMG GT R Facelift ให้เลือกมากกว่าใครจองวันนี้ รับรถได้ทันที

Mercedes- AMG GT R Facelift

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการสาขาพัฒนาการและอุบลราชธานีเปิดเผยว่า ในฐานะที่บริษัทได้รับความไว้วางใจจาก Mercedes-Benz Thailand ให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-AMG ในฐานะ AMG Brand Center Bangkok โชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-AMG แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เวลานี้ ทำให้บริษัทมีความพร้อมมากกว่าผู้จำหน่ายอื่นๆ ในการจำหน่ายรถยนต์รถยนต์สมรรถนะสูง สปอร์ตสายพันธุ์แรงรุ่นล่าสุดจาก Mercedes-AMG คือ The New Mercedes-AMG GT R Facelift ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งจองและรับรถได้ทันทีตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

Mercedes-AMG GT R โฉมใหม่ รถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์แรงที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีแบบมอเตอร์สปอร์ตเต็มสมรรถนะ พร้อมมอบประสบการณ์ความเร้าใจให้กับทุกการขับขี่ด้วยพลังจากเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ ผสานพลังกับระบบเกียร์แบบคลัทช์คู่ 7 สปีด ช่วยทำให้รถมีความคล่องตัวและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีดีไซน์สปอร์ตเต็มตัวที่โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย และโดดเด่นไม่เหมือนใครตามแบบฉบับของ Mercedes-AMG และถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการไปอีกขั้นของรถยนต์ในตระกูลนี้ที่มีมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

Mercedes- AMG GT R Facelift

รูปลักษณ์ของ Mercedes-AMG GT R โฉมใหม่ สะท้อนปรัชญาการออกแบบ Sensual Purity ที่ทั้งเมอร์เซเดส-เบนซ์และเอเอ็มจียึดถือ ส่วนหน้าของตัวรถมีลักษณะลาดต่ำ และกระจังหน้าแบบ AMG-specific radiator trim ที่ยื่นออกไปคล้ายจมูกฉลามนั้นสามารถ ลดแรงกดที่ด้านหลังตัวรถ ส่งผลให้การไหลเวียนของอากาศขณะรถเคลื่อนที่ดีขึ้น อีกทั้งยังประกอบด้วยวัสดุบังคับลมชุบโครเมี่ยม 15 ซี่เช่นเดียวกับรถแข่งรุ่น Mercedes-AMG GT 3, ล้ออัลลอยแบบ AMG forged wheels มีน้ำหนักเบา ช่วยประหยัดพลังงาน และทำให้ระบบช่วงล่างและการหมุนพวงมาลัยเป็นไปอย่างราบรื่นและแม่นยำ

นอกจากนั้นยังมีหลังคารถที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอน เสริมให้ตัวรถมีสีสันตัดกันสวยงามพร้อมติดตั้ง ระบบเบรกแบบ AMG high-performance composite brake สีเหลืองที่เป็นสีพิเศษสำหรับรถยนต์รุ่นนี้โดยเฉพาะ

Mercedes- AMG GT R Facelift

Mercedes-AMG GT R Facelift โฉมใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ ความจุกระบอกสูบ 4 ลิตร ระบบไดเรค อินเจคชั่น และระบบเกียร์แบบคลัทช์คู่ 7 สปีด (seven-speed dual clutch transmission) ที่ช่วยทำให้รถมีความคล่องตัวยิ่งขึ้น และการตอบสนองของระบบเกียร์จะดีขึ้นตามจังหวะการเปลี่ยนเกียร์ของผู้ขับขี่ มาในสนนราคา Mercedes-AMG GT R เริ่มต้นที่ 17,900,000 บาท

“The New Mercedes-AMG GT R Facelift สีเงิน iridium silver metallic ดุดัน สปอร์ต เร้าใจเปรียบได้ดั่งอสุรกายโฉมใหม่ขีดสุดแห่งยนตรกรรม อัดแน่นอนด้วยขุมพลัง V8 Biturbo 585 แรงม้า และพวงมาลัยดีไซน์ใหม่ที่สามารถปรับ Dynamic Select ได้ในปุ่มเดียว เพื่อให้คุณไม่พลาดในทุกการควบคุม”

Mercedes- AMG GT R Facelift

เหนือระดับไปอีกขั้น กับชุดแต่งพิเศษ ล้อ AMG High Performance 5-twin-Spoke forged Wheels ขอบ 19″ ในด้านหน้า และ 20″ ในด้านหลัง ตกแต่งด้วยก้านสีดำด้าน และตัดขอบเงิน พร้อมระบบเบรคแบบ AMG high-performance ceramic composite braking system สปอร์ตเร้าใจด้วยเบาะแบบ AMG Bucket Seats พร้อมวัสดุหุ้มพิเศษแบบ Exclusive nappa leather สลับกับ DINAMICA microfiber

Mercedes- AMG GT R Facelift

Mercedes- AMG GT R Facelift

ภายในตกแต่งด้วยการเดินด้ายสีเหลือง พร้อมเข็มขัดนิรภัยสั่งพิเศษสีเหลือง ยกระดับความปลอดภัยไปอีกขั้นกับระบบความปลอดภัย Lane Tracking package ที่จะช่วยรักษารถให้อยู่กึ่งกลางของเลน และช่วยดูรถที่อยู่ในจุดอับสายตา เพื่อให้คุณเปลี่ยนเลนได้อย่างปลอดภัย

Mercedes- AMG GT R Facelift

“AMG Brand Center Bangkok โชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-AMG แห่งแรก และแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย TTC Motor ผู้จำหน่าย Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการถือได้ว่าเป็นผู้จำหน่ายที่พร้อมและมีสต๊อกรถMercedes-AMG GT R โฉมใหม่หลากหลาย พร้อมส่งมอบและสามารถรับรถได้เลย” นายอัครินทร์กล่าว