Chevrolet Chevrolet Cruze facelife เชฟโรเลต เชฟโรเลต ครูซ

2020 Chevrolet Cruze ปรับโฉมใหม่ ท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้สนุกขึ้น

แม้ว่า Chevrolet Cruze จะยุติการผลิตแล้วในสหรัฐอเมริกา แต่รถคอมแพ็ครุ่นนี้ยังคงวางจำหน่ายในบางประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในอเมริกาใต้ซึ่งประเทศบราซิลและอาร์เจนติน่าเป็นตลาดที่ใหญ่และสำคัญที่สุด จึงได้มีการปรับโฉมใหม่ เพิ่มความหรูหราและความทันสมัยยิ่งขึ้น ทั้งตัวถังซีดาน และแฮทช์แบ็ค โดยภายนอกจะมีการปรับกระจังหน้าใหม่, ไฟท้าย LED, ล้ออัลลอยลายใหม่ เป็นต้น…

Home / AUTO / 2020 Chevrolet Cruze ปรับโฉมใหม่ ท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้สนุกขึ้น

แม้ว่า Chevrolet Cruze จะยุติการผลิตแล้วในสหรัฐอเมริกา แต่รถคอมแพ็ครุ่นนี้ยังคงวางจำหน่ายในบางประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในอเมริกาใต้ซึ่งประเทศบราซิลและอาร์เจนติน่าเป็นตลาดที่ใหญ่และสำคัญที่สุด จึงได้มีการปรับโฉมใหม่ เพิ่มความหรูหราและความทันสมัยยิ่งขึ้น ทั้งตัวถังซีดาน และแฮทช์แบ็ค

2020 Chevrolet Cruze

โดยภายนอกจะมีการปรับกระจังหน้าใหม่, ไฟท้าย LED, ล้ออัลลอยลายใหม่ เป็นต้น ส่วนภายในนั้นจะมีการปรับแต่งเฉพาะในรุ่น Cruze Premier ซึ่งจะมาในรูปแบบสีทูโทน และการตกแต่งด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งรถรุ่นดังกล่าวเป็นรุ่นท็อปสุด แทนที่รุ่น LTZ

2020 Chevrolet Cruze

2020 Chevrolet Cruze

2020 Chevrolet Cruze

ประกอบกับตัวรถได้เพิ่มออพชั่น Wi-Fi hotspot ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์พกพาได้สูงสุด 7 เครื่อง, Wireless Charging, จออินโฟเทนเมนต์ขนาด 8 นิ้ว ส่วนระบบความปลอดภัย ได้เพิ่มระบบตรวจจับคนเดินเท้า และระบบเบรกอัตโนมัติ เป็นต้น

2020 Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ ความจุ 1.4 ลิตร 155 แรงม้า แรงบิด 240 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นระบบมาตรฐาน โดยตัวรถจะได้รับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้

2020 Chevrolet Cruze