HONDA Honda Brio Honda Brio 2019

Honda Brio 2019 โฉมใหม่ที่ฟิลิปปินส์ หน้าใหม่ ออพชั่นแน่น

Honda ฟิลิปปินส์ ได้เปิดตัว Honda Brio 2019 ยนตรกรรมแฮทช์แบ็ค 5 ประตููโฉมไมเนอร์เชนจ์ให้แฟนๆ ได้จับจองกัน ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในเมืองเล็ก ที่ต้องการรถยนต์ซับคอมแพ็คโฉมใหม่ ทันสมัยน่าสัมผัส โดยมีให้ เลือกด้วยกัน…

Home / AUTO / Honda Brio 2019 โฉมใหม่ที่ฟิลิปปินส์ หน้าใหม่ ออพชั่นแน่น

Honda ฟิลิปปินส์ ได้เปิดตัว Honda Brio 2019 ยนตรกรรมแฮทช์แบ็ค 5 ประตููโฉมไมเนอร์เชนจ์ให้แฟนๆ ได้จับจองกัน ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในเมืองเล็ก ที่ต้องการรถยนต์ซับคอมแพ็คโฉมใหม่ ทันสมัยน่าสัมผัส โดยมีให้ เลือกด้วยกัน 4 รุ่นย่อย ได้แก่ S MT, V CVT ควบคู่กับตัวรถสไตล์สปอร์ตล้ำอย่างรุ่น RS CVT และ RS Black CVT อีกด้วย

honda brio 2019

Honda Brio โฉมไมเนอร์เชนจ์ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 1.2 ลิตร i-VTEC สมรรถนะ 89 แรงม้า แรงบิด 109 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ CVT ซึ่งในรุ่นท็อปสุดอย่าง RS Black CVT ได้มีการปรับเเต่งช่วงล่างที่ให้อารมณ์ขับขี่สปอร์ต , กระจังหน้า Solid wing Face สีดำออกแบบให้เชื่อมต่อกับโคมไฟหน้า, หลังคาสีดำเงา , โดดเด่นด้วยพวงกุญแจ RS, สปอยเลอร์ท้ายนาดใหญ่ให้ความโดดเด่นขึ้น , ชุดบอดี้ พาร์ทดีไซน์เฉพาะ และตราสัญลักษณ์ RS มีสีตัวถังให้เลือกถึง 5 สี ได้แก่ สีคาร์นิวัลเหลือง, สีเมทัลลิคเมทัล, สีฟีนิกซ์ออเรนจ์เพิร์ล , สีขาวมุก และ สีแดง

ออพชั่นภายใน มีทั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมช่องแอร์รูปทรงสี่เหลี่ยมใหม่ ระบบอินโฟเทนเมนต์ ในรุ่นมาตรฐานจะได้รับเครื่องเล่นวิทยุ 1DIN ส่วนในรุ่นท็อปจะได้รับระบบหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่มีระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และ iPod ห้อง โดยสารและช่องเก็บสัมภาระที่กว้างขึ้น ร่วมกับการออกแบบภายในปรับพื้นที่ให้ผู้โดยสารเบาะหลังมีพื้นที่วางขาเพิ่มขึ้น

Honda Brio 2019

ด้านระบบความปลอดภัยมาพร้อมโครงสร้างตัวถังที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยี G-Con จะช่วยให้รถยนต์ดูดซับแรงกระแทกระหว่างการชนเพื่อการปกป้องผู้ขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น มีถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรกป้องกันล้อล็อกพร้อมระบบเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบ กันสะเทือนเครื่องยนต์ เซ็นทรัลล็อค สัญญาณกันขโมย เป็นต้น ซึ่งการอัพเกรดออพชั่นใหม่นี้ทำให้ได้รับการจัดระดับความปลอดภัยระดับสี่ดาวจาก ASEAN NCAP ซึ่งเป็นที่ยอมรับสำหรับรถยนต์