mini MINI Cooper S Mini Cooper SE electric Mini Electric concept มินิ

Mini Cooper SE electric ซุ่มเตรียมเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ 9 กรกฎาคมนี้

Mini แบรนด์รถยนต์จากสัญชาติอังกฤษ ได้เดินหน้าพัฒนา Mini Cooper SE electric รถยนต์ไฟฟ้า เพื่อยกระดับสู่ยานยนต์ปลอดมลพิษอย่างเต็มรูปแบบในฐานะโมเดล Super Hero หลังจากที่เดินหน้าทดสอบไปได้สักระยะ ล่าสุดก็ได้มีการเผยว่าทางบริษัทเตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดในรอบปฐมทัศน์ 9 กรกฎาคม…

Home / AUTO / Mini Cooper SE electric ซุ่มเตรียมเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ 9 กรกฎาคมนี้

Mini แบรนด์รถยนต์จากสัญชาติอังกฤษ ได้เดินหน้าพัฒนา Mini Cooper SE electric รถยนต์ไฟฟ้า เพื่อยกระดับสู่ยานยนต์ปลอดมลพิษอย่างเต็มรูปแบบในฐานะโมเดล Super Hero หลังจากที่เดินหน้าทดสอบไปได้สักระยะ ล่าสุดก็ได้มีการเผยว่าทางบริษัทเตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดในรอบปฐมทัศน์ 9 กรกฎาคม

Mini Cooper S E

Mini Cooper S E

โดยทางแหล่งข่าวต่างประเทศได้เผยข้อมูลวงในว่าตัวรถ Mini Cooper SE electric อาจจะได้รับการเปิดตัวเร็วกว่าที่คิด โดยอาจจะเปิดตัวในรอบปฐมทัศน์วันที่ 9 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งตรงตามแผนการวางจำหน่ายในช่วงปี 2019 – 2020 ประกอบกับการทดสอบครั้งล่าสุดของตัวรถที่มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

Mini Cooper S E

Mini Cooper S E

โดยในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ทางบริษัทได้เปิดตัว Mini Electric concept แนวคิดรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้พื้นฐานจาก Mini Cooper SE ตัวถัง 3 ประตูที่เป็นไอคอนนิคของแบรนด์ โดยทางบริษัทระบุจะให้รถยนต์ไฟฟ้าเป็นโมเดลหลักของแบรนด์ในฐานะ Super Hero คันที่ 5 ซึ่งประกอบไปด้วย Mini Cooper, Mini Convertible, Mini Clubman และ Mini Countryman และยังมาพร้อมกับบุคลิกที่โดดเด่น ทันสมัยใกล้เคียงกับรถคอนเซ็ปต์ เช่น กระจังหน้าแบบทึบ, ตราสัญลักษณ์รถยนต์ไฟฟ้า และที่โดดเด่นที่สุดก็คือลายล้ออัลลอย

Mini Cooper S E

Mini Cooper S E

ทั้งนี้คงต้องรอดูกันว่า Mini Cooper SE electric จะได้รับการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์วันที่ 9 กรกฎาคมจริงหรือไม่ แต่จากความเคลื่อนไหวดังกล่าวมีความเป็นไปได้สูงว่าตัวรถจะได้รับการโชว์ตัวเต็มรูปแบบในงาน Frankfurt Motor Show 2019 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 – 22 กันยายนนี้ อันเป็นระยะเวลาครบรอบ 2 ปีของการนำเสนอ Mini Electric concept พอดี