All-New HiAce Lexus LM mpv Toyota Granvia มินิเเวน

Toyota Granvia มินิเเวนสุดหรู แพลตฟอร์มจาก HiAce เตรียมเปิดตัวที่ออสเตรเลีย

หลังจากการเปิดตัว Lexus LM มินิเเวน สุดหรูที่งาน Shanghai Auto Show, Toyota เปิดตัวรถยานพาหนะสุดหรูอีกหนึ่งโมเดลในชื่อ Toyota Granvia รถมินิเเวน ที่สร้างขึ้นมาจากแพลตฟอร์มของ All-New…

Home / AUTO / Toyota Granvia มินิเเวนสุดหรู แพลตฟอร์มจาก HiAce เตรียมเปิดตัวที่ออสเตรเลีย

หลังจากการเปิดตัว Lexus LM มินิเเวน สุดหรูที่งาน Shanghai Auto Show, Toyota เปิดตัวรถยานพาหนะสุดหรูอีกหนึ่งโมเดลในชื่อ Toyota Granvia รถมินิเเวน ที่สร้างขึ้นมาจากแพลตฟอร์มของ All-New HiAce

Toyota Granvia

รถ MPV สุดหรูแปดที่นั่งจะเปิดตัวที่ออสเตรเลียในไตรมาสที่สี่ของปี 2019 โดยวางตำแหน่งให้เป็นรถที่ใช้งานในองค์กรสำหรับผู้บริหารเเละครอบครัวที่มีขนาดใหญ่

Toyota Granvia

ไฮไลท์ของ Granvia อยู่ที่เบาะแปดที่นั่งระดับพรีเมี่ยมพร้อมด้วยระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense เเละระบบช่วงล่างแบบ 4-Link คอยล์สปริงด้านหลังที่ให้การขับขี่ที่สบายยิ่งขึ้นรวมถึงการควบคุมรถที่มั่นคง มินิเเวนสุดหรูคันนี้มีเครื่องยนต์เพียงหนึ่งตัวเลือกที่มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์เทอรืโบดีเซล แต่ยังไม่มีการเเจ้งรายละเอียดของขนาดเครื่องยนต์เเละแรงม้า Toyota เกริ่นคราวๆ ว่าจะใช้เครื่องยนต์ขุมพลังใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงเเละให้อัตราประหยัดน้ำมันที่ดีมากขึ้น

Toyota Granvia

Granvia มีสองรุ่นให้เลือกมาพร้อมกับเบาะหนัง, ประตูด้านหลังเเบบเลื่อนไฟฟ้า, เบาะคนขับไฟฟ้าเเละเบาะนั่งเเถวที่สองก็เป็นเบาะปรับไฟฟ้าเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบมัลติมีเดียรุ่นล่าสุดของ Toyota, พอร์ต USB 4ตำแหน่งเเละลำโพง 12ตัว

Toyota Granvia

ระบบความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐานทั้งสองรุ่นได้รับติดตั้งถึงลมนิรภัย 9ตำแหน่ง, ระบบควบคุมความเร็วในการขับขี่ให้สอดคล้องกับสภาพการจราจรอัตโนมัติ (Active Cruise Control), ระบบป้องกันการชน (Pre-collision Safety System) ระบบตรวจจับคนเดินถนนเเละจักรยาน(Pedestrian and Daytime Cyclist Detection)เเละระบบช่วยในการขับขี่อีกมากมาย

Toyota Granvia ที่จะเปิดตัวในออสเตรเลียจะเป็นรถที่มาเเทนที่รุ่น Tarago ที่มีแผนยกเลิกการผลิตช่วงปลายปี2019นี้