Honda Fit Honda Jazz ฮอนด้า ฟิต ฮอนด้า แจ๊ส แฮทช์แบ็ค

หลุด Honda Jazz (FIT) คาดลายพรางวิ่งทดสอบใน ยุโรป

นับตั้งแต่เปิดตัวเเละจำหน่ายคร้้งแรกในปี 2007 Honda Jazz (Fit)กลายเป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหลายประเทศทั่วโลก เเละในช่วงสิบปีที่ผ่านมา Honda Jazz (Fit) ได้รับการพัฒนามาเรื่อยๆ นับตั้งแต่ดีไซน์ที่มีการผสมผสานรูปลักษณ์สปอร์ต, การประหยัดน้ำมันเเละเทคโนโลยีต่างๆ เเละได้รับการปรับโฉมครั้งสุดท้ายในรุ่นโมเดลปี2015 ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพรถต้นแบบลายพรางวิ่งทดสอบในยุโรป เเละที่น่าตื่นเต้นเพราะมัน Honda Jazz…

Home / AUTO / หลุด Honda Jazz (FIT) คาดลายพรางวิ่งทดสอบใน ยุโรป

นับตั้งแต่เปิดตัวเเละจำหน่ายคร้้งแรกในปี 2007 Honda Jazz (Fit)กลายเป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหลายประเทศทั่วโลก เเละในช่วงสิบปีที่ผ่านมา Honda Jazz (Fit) ได้รับการพัฒนามาเรื่อยๆ นับตั้งแต่ดีไซน์ที่มีการผสมผสานรูปลักษณ์สปอร์ต, การประหยัดน้ำมันเเละเทคโนโลยีต่างๆ เเละได้รับการปรับโฉมครั้งสุดท้ายในรุ่นโมเดลปี2015

Honda Jazz (FIT) 2015
Honda Jazz (FIT) 2015

ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพรถต้นแบบลายพรางวิ่งทดสอบในยุโรป เเละที่น่าตื่นเต้นเพราะมัน Honda Jazz เจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งในภูมิภาคยุโรปไม่สามารถเรียก Fit เจนฯใหม่ได้ เนื่องจากโซนยุโรปเรียกรถรุ่นดังกล่าวในนาม Jazz เหมือนประเทศไทย เเละยังไม่มีการการันตีว่าในเวอร์ชั่นยุโรปสเป็ครวมถึงการออกแบบต่างๆ จะเหมือนกับ Jazz (Fit) ในตลาดรถภูมิภาคใดบ้าง

Honda Jazz (FIT)

เท่าที่เห็น Honda ไม่ได้ปรับขนาดรถไปจากเดิมสำหรับ Jazz เจนฯใหม่ ที่ยังคงรักษาลักษณะเด่นของรถยนตน์์แฮตช์แบ็คขนาดเล้กเอาไว้พร้อมกับเสา A ที่ยื่นเลยไปด้านหน้าประตู ภายใต้ลายพรางที่ปกปิดไว้มองแบบรวมให้ความรู้สึกเหมือนมิติรถจะสั้นลงเเละไฟหน้าให้ความรู้สึกถึงการออกแบบเน้นมุมมากกว่า

Honda Jazz (FIT)

นอกจากนี้กระจังหน้า, กันขนหน้า, ขอบประตู, ราวหลังคา, ซุ้มล้อที่ได้รับการปรับใหม่ ยังไม่แน่ใจว่าเจนฯดังล่าว Honda จะปรับระบบขับเคลื่อนให้เป็นขับเคลื่อนแบบสี่ล้อหรือไม่ เเต่เท่าที่ทราบมาว่า Honda อาจมีการปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ให้ Jazz (FIT) มาใช้เครื่อองยนต์ไฮบริดสำหรับเจนฯใหม่เเละรุ่นที่ใช้กำลังไฟฟ้าแบบ 100% แต่ทุกอย่างยังไม่มีอะไรยืนยันได้ 100%