lexus Lexus LM mpv มินิแวน เรือธง เล็กซัส

LM มินิเเวนสุดหรูรุ่นแรกจาก Lexus เปิดตัวที่จีน

รถยนต์ มินิเเวน คันแรกของ Lexus อวยโฉมเเล้วเเละแน่นอนการมาภายใต้แบรนด์อย่าง Lexus มันจึงเป็น มินิแวน ที่พิเศษกว่าโมเดลของรถค่ายอื่นๆ การเปิดตัว Lexus LM รถยนต์ MPV รุ่น…

Home / AUTO / LM มินิเเวนสุดหรูรุ่นแรกจาก Lexus เปิดตัวที่จีน

รถยนต์ มินิเเวน คันแรกของ Lexus อวยโฉมเเล้วเเละแน่นอนการมาภายใต้แบรนด์อย่าง Lexus มันจึงเป็น มินิแวน ที่พิเศษกว่าโมเดลของรถค่ายอื่นๆ

การเปิดตัว Lexus LM รถยนต์ MPV รุ่น เรือธง สุดหรูหราได้เปิดตัวที่งาน Shanghai Auto Show ประเทศจีน เเละหลังจากนี้จะถูกส่ไปขายยังประเทศอื่นๆ ในเอเซีย น่าเสียดายที่การมาของ MPV ของค่ายไม่ได้ถูกนำขายไปยังตลาดรถยนต์ทั่วโลก

Lexus LM

New Lexus LM คือรถยนต์ MPV ที่ได้รับการออกแบบจากผสมผสานกันระหว่างปรัชญาในแบบรถยนต์ของชาติตะวันตกเเละการประณีตจนอกมาเป็นรถยนต์นั่งที่ให้ความสะดวกสบาย ดีไซน์ภายนอกโดดเเด่นดึงดูดสายตา(ด้วยกระจังหน้าในแบบ Lexus ที่มาพร้อมกับขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเห็น)

Lexus LM

Lexus LM

New LM luxury Minivan ภายในห้องโดยสารเป็นแบบสี่ เเละเจ็ดที่นั่ง พื้นที่ด้านหลังให้บรรยากาศเหมือนที่นั่งแบบชั้นธุรกิจในเครื่องบินโดยสาร เบาะนั่งเเถวหน้าเเละแถวหลังเเยกจากกันด้วยแผงกั้นกระจกสามารถรับลดระดับได้ ฉากพาร์ติชั่นกั้นยังสามารถเป็นจอทีวีขนาดใหญ่ 26 นิ้ว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ตู้เย็นขนาดความจุ 14ลิตรจุไว์หรือเเชมเปญขวดใหญ่ได้สองขวด, ที่เก็บร่ม และแผงควบคุมระบบต่างๆ ตำแหน่งเบาะ, ความบันเทิง ระบบเครื่องเสียงลำโพง 16ตัว และระบบปรับอากาศแยกโซน

Lexus LM

Lexus LM มีเครื่องยนต์ให้เลือกสองรุ่นได้แก่ LM 350 เเละ LM 300h พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเเละขับเคลื่อนสี่ล้อ รหัส LM 350 คือเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.5ลิตร V6 เเละ LM 300h เครื่องยนนต์ 2.5ลิตร สี่สูบระบบไฮบริด