Hatchback nissan Nissan Versa Note รถยนต์ซับคอมแพ็ค

ลือ Nissan สหรัฐอเมริกา สั่งปิดไลน์ผลิต Versa Note เเล้ว

เราอาจจะได้เห็นชื่อของ Nissan Versa Note อยู่ในตลาดรถยนต์สหรัฐอเมริกาได้อีกไม่นาน เพราะนับตั้งแต่ดูยอดสั่งจองนัับตั้งแต่ปี 2019เป็นต้นมา ตัวเลขอาจทำให้ Nissan ต้องหยุดไลน์อัพการผลิตรถยนต์ Hatchback รุ่นดังกล่าวลงช่วงปลายเดือนเมษายนปี 2019 สาเหตุที่ต้องหยุดสายพานการผลิต Nissan…

Home / AUTO / ลือ Nissan สหรัฐอเมริกา สั่งปิดไลน์ผลิต Versa Note เเล้ว

เราอาจจะได้เห็นชื่อของ Nissan Versa Note อยู่ในตลาดรถยนต์สหรัฐอเมริกาได้อีกไม่นาน เพราะนับตั้งแต่ดูยอดสั่งจองนัับตั้งแต่ปี 2019เป็นต้นมา ตัวเลขอาจทำให้ Nissan ต้องหยุดไลน์อัพการผลิตรถยนต์ Hatchback รุ่นดังกล่าวลงช่วงปลายเดือนเมษายนปี 2019

สาเหตุที่ต้องหยุดสายพานการผลิต Nissan Versa Note อาจดูไม่น่าประหลาดใจสักเท่าไหร่เพราะยอดขายของรถยนต์ซับคอมแพ็คเริ่มไม่เป็นที่น่าพอใจเพราะกระเเสของผู้บริโภคส่วนใหญ่หันไปนิยมรถ ครอสโอเวอร์เเละ SUV กันมากขึ้น

Nissan Versa Note

แต่ดูเหมือนว่า Versa sedan จะไม่มีชะตากรรมเเบบเดียวกับ Versa Note เพราะยอดจองสะสมของเวอร์ชั่นซีดานเเสดงให้เห็นว่า Nissan ยังทำการตลาดได้ยาวไปถึงอย่างน้อยในปี 2020

ถ้าหาก Versa Note หยุดการผลิตลงในปีนี้จะทำให้กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ซับคอมเเพ็ค Hatchback เหลือตัวเลือกในตลาดรถยนต์น้อยลงไปเรื่อยๆ เนื่องจาก Toyota ก็หยุดการผลิต Yaris Hatchback รุ่นโมเดลเยียร์2019 ไปเเล้วเช่นกัน แต่ก็มีข่าวลือสะท้อนกลับมาว่าYaris Hatchback อาจหวนกลับมาทวงบัลลังก์รถเล็กอีกครั้งในปี 2020