Ascent Chicago Auto Show 2019 Forester Hyundai Sonata Impreza mazda6 Subaru Legacy 2020 Toyota Camry ภาพ teaser

Teaser แรกของ Subaru Legacy 2020 ก่อนเปิดตัววันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้

Subaru ปล่อย ภาพ Teaser แรกของ Subaru Legacy 2020 ออกมาก่อนที่จะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์แรกที่งาน Chicago Auto Show 2019 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้ สำหรับภาพ Teaser…

Home / AUTO / Teaser แรกของ Subaru Legacy 2020 ก่อนเปิดตัววันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้

Subaru ปล่อย ภาพ Teaser แรกของ Subaru Legacy 2020 ออกมาก่อนที่จะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์แรกที่งาน Chicago Auto Show 2019 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้

สำหรับภาพ Teaser ที่ออกมานั้นก็เผยให้เห็นถึงรูปโฉมดีไซน์ออกมาแบบเบาๆ แต่ก็พอที่จะให้สื่อยานยนต์ต่างๆพอจะเดาแนวทางในการออกแบบมาได้บ้าง โดยจากความเห็นของสื่อยานยนต์หลายๆสื่อต่างวิเคราะห์และลงความเห็นหลังจากที่ได้เห็นภาพ Teaser แรกของ Subaru Legacy 2020 ไว้ว่า นี่น่าจะเรียกว่าเป็นการ Refresh รูปโฉมมากกว่าที่จะเรียกว่า All-New เพราะดูแล้วไม่น่าจะมีความแตกต่างจากรุ่นปี 2019 มากนัก

นอกจากภาพของดีไซน์ภายนอกที่ออกมาแล้วนั้น Subaru ยังมีการปล่อยภาพของอุปกรณ์ภายในออกมาด้วยเช่นกัน นั่นก็คือหน้าจอระบบ Infotainment ที่มีการดีไซน์ให้เหมือนกับระบบปฏิบัติการในห้องนักบินเลยทีเดียวด้วยหน้าจอ Touchscreen แนวตั้งขนาดใหญ่ รวมถึงยังอัพเดทซอฟท์แวร์การใช้งานมาใหม่ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น MySubaru, วิทยุดาวเทียม SiriusXM, การนำทางและฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีกทั้งตรงส่วนคอนโซลกลางยังรวมเอาพอร์ต USB และ AUX ไว้ในส่วนเดียวกันด้วย ปิดท้ายด้วยคันเกียร์ที่มีการดีไซน์ให้ดูทันสมัยล้ำยุคไม่น้อยเลยทีเดียว

Subaru Legacy 2020 ใช้โครงสร้างพื้นฐานเดียวกันกับ Ascent, Forester และ Impreza ที่จะเน้นความสะดวกสบายในการขับขี่มากขึ้น รวมไปถึง มีความเป็นไปได้ว่าจะมีไว้รองรับรถยนต์ไฟฟ้าของทางค่ายด้วยเช่นกัน

ขุมพลังของ Subaru Legacy 2020 ก็มีตัวเลือกอยู่สองตัวคือ เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ตัวเดียวกันกับที่ใช้ใน Forester และ เครื่องยนต์  Turbocharge ขนาด 2.4 ลิตร จาก Ascent ที่จะจับคู่กับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ AWD

Subaru Legacy 2020 จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปีนี้ ในอเมริกา ส่วนคู่แข่งที่สำคัญนันก็คือ Mazda6, Toyota Camry และ Hyundai Sonata

Subaru Legacy 2019