Chevrolet ขยายโชว์รูม จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล เชฟโรเลต ประเทศไทย

นักลงทุนมั่นใจ ขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย Chevrolet ภาคตะวันออกและภาคเหนือ

เชฟโรเลต ประเทศไทย จับมือกับพันธมิตรธุรกิจ ขยายโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ “3S” ซึ่งประกอบด้วยงานขาย งานบริการหลังการขาย และงานด้านอะไหล่ ในภาคตะวันออกและภาคเหนือ ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ Chevrolet รองรับการเจริญเติบโตทางธุรกิจของ Chevrolet ในประเทศไทย และความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าทั่วประเทศ ตามคำมั่นสัญญาของ “เชฟโรเลต คอมพลีต…

Home / AUTO / นักลงทุนมั่นใจ ขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย Chevrolet ภาคตะวันออกและภาคเหนือ

เชฟโรเลต ประเทศไทย จับมือกับพันธมิตรธุรกิจ ขยายโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ “3S” ซึ่งประกอบด้วยงานขาย งานบริการหลังการขาย และงานด้านอะไหล่ ในภาคตะวันออกและภาคเหนือ ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ Chevrolet รองรับการเจริญเติบโตทางธุรกิจของ Chevrolet ในประเทศไทย และความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าทั่วประเทศ ตามคำมั่นสัญญาของ “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” ที่จะมอบความสะดวกสบาย และมอบประสบการณ์ที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์ Chevrolet  ให้แก่ลูกค้า

กลุ่มชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ ผู้จัดจำหน่ายระดับแกรนด์มาสเตอร์ส ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้จัดจำหน่ายที่มีผลการปฏิบัติงานยอดเยี่ยม และมีความเป็นเลิศทั้งในด้านการขาย การบริการหลังการขาย ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ “3S” ใน อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม 2562

 

บริษัท บลูแรบบิทออโต้ จำกัด ผู้ลงทุนรายใหม่ ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ “3S” Lite ใน อ.เมือง จ.น่าน โดยจะเปิดให้บริการในไตรมาสที่สองของปีนี้

นายแบร์รี่ เอ็นเกิล รองประธานบริหาร และประธานกรรมการ จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล  นายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมแสดงความยินดีกับนายนิพนธ์ จงประสาธน์สุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลูแรบบิทออโต้ จำกัด ในพิธีลงนามในสัญญาขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ “3S” Lite อ.เมือง จ.น่าน ในการประชุมผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตประจำปี 2562 เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ณ เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา

นายแบร์รี่ เอ็นเกิล รองประธานบริหาร และประธานกรรมการ จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล นายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ “3S” อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี โดยมีนายไพรัช คุณอมรเลิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา